ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว Venista detox ใครเป็นคนถ่ายยากมาทางนี้!

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Venista detox ใครเป็นคนถ่ายยากมาทางนี้!

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวเจ้าตัวเวนิสต้า (venista) ขอบอกก่อนเลยว่าโนสปอนนะคะ ซื้อเองเสียตังเอง กินเองเห็นผลเองชอบเองและอยากจะแนะนำทุก ๆ คนด้วย!

เราเป็นคนที่ค่อนข้างถ่ายยากค่ะ 2-3 วันถ่ายทีบางครั้งเกือบหนึ่งสัปดาห์ ทำให้เราอึดอัดท้องมาก ๆ จนต้องหาตัวช่วย เราลองทานตัวนี้แล้วเห็นผลจึงทานติดต่อมาโดยตลอดจะครบ 2 เดือนแล้วค่ะ

V1เครดิตภาพโดยผู้เขียน

ราคาตัวนี้จะอยู่ที่ 490 บาทได้ 1 แถม 1 ค่ะ เราทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนทุกวันค่ะเพราะเราเป็นคนถ่ายยากมากก เราเคยลอง 1 เม็ดแล้วไม่ถ่ายเลย จึงทาน 2 เม็ดตลอดค่า🥦

V2เครดิตภาพโดยผู้เขียน

เราซื้อทางร้าน shoppingme89 ทาง instagram หากซื้อจากร้านนี้จะได้ราคาถูกกว่า ซึ่งเราก็ซื้อจากร้านนี้ค่ะ ฮ่า ๆ เป็นของแท้ 100% ค่ะ มีวิธีเช็คของแท้ของปลอมด้วยนะคะสามารถค้นหาวิธีได้เล้ย!

Advertisement

Advertisement

V3เครดิตภาพโดยผู้เขียน

ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเป็นสมุนไพรอัดเม็ด ทานแล้วถ่ายง่ายถ่ายสะดวก ซึ่งเป็นความจริงค่ะ ทานแล้วเหมือนทานdetox แบบซองของเซเว่นเลยค่ะ แต่ตัวเวนิสต้าเนี่ย ใน 1 กล่องจะมี 30 เม็ด 1 แถม 1 ก็ 60 เม็ด ทานได้ 1 เดือนพอดีเลย เราว่าคุ้มนะคะ

การ detox จะเป็นการทำความสะอาดลำไส้ของเราเพื่อที่จะไม่ให้มี สิ่งตกค้างอยู่ในลำไส้ หากเราถ่ายทุกวันจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วยค่ะ เพราะเป็นการขับของเสียออกจากร่างกาย

โดยปกติแล้วคนเราต้องถ่ายทุกวันใช่ไหมล่ะคะ? หากเราถ่ายบ้างไม่ถ่ายบ้าง เหมือนเป็นการเก็บของเสียไว้กับร่างกาย ซึ่งเราไม่แนะนำมาก ๆ เพราะเราเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน มันอึดอัดมาก ๆ เลยค่ะ จึงมาแนะนำตัวเวนิสต้าให้ทุกคนรู้จัก ต้องบอกอีกครั้งว่า โนสปอนเซอร์นะคะ เราซื้อเองถูกใจเองจึงมาบอกต่อ

V4เครดิตภาพโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

ตัว detox มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ส้มไซรัส, ผงข่า, สารสกัดจากชาเขียว, ฟรุตโตโอลิโกแซ็คคาไรด์ 95%, โพลีเด็กโทรส 90%, ผงไซเลียมฮัสก์, ไคโตซาน 90%, อินนูลิน 90% และแอสครอบิก แอซิด 100% เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ผู้มีโรคประจำตัวและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน

ส่วนตัวเราคิดว่า detox ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนถ่ายยากนะคะ ซึ่งเราทานเองแล้วรู้สึกปกติ ทำให้เราถ่ายง่ายขึ้นจึงติดใจและเลือกตัวนี้มาทาน ส่วนตัวเรามีอาการปวดบิดนิดหน่อยเป็นบางวันค่ะนอกนั้นก็ปวดปกติเลยค่ะวันไหนทานมากก็เยอะหน่อย วันไหนทานน้อยก็ออกน้อย ไม่มีอาการข้างเคียงใด ๆ เพิ่มเติมนะคะ

เราทานไปเยอะมากจริง ๆ ดูจากกล่อง เราขาดไม่ได้ไปแล้ว ฮ่า ๆ พอได้ขับถ่ายทุกวันแล้วมันโล่งเลยติดใจค่ะ จากคนที่นาน ๆ ถ่ายทีอยากมาแนะนำ! มารักสุขภาพไปด้วยกันนะคะ💛🥦

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์