อื่นๆ

รีวิว Stylus Pen 2in1 สุดคุ้ม! ตอบโจทย์สายวาดภาพ เขียนงาน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Stylus Pen 2in1 สุดคุ้ม! ตอบโจทย์สายวาดภาพ เขียนงาน

อันยองสวัสดีค่ะทุกคน เพื่อน ๆ รู้จัก Stylus Pen มั๊ยเอ่ย? มันใช้กับอะไร แล้วทำอะไรได้บ้าง วันนี้เจเคออนนี่จะมารีวิว Stylus Pen ที่เพิ่งซื้อมาใช้ได้ไม่กี่วัน มาดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไง ไปกันเลย~


มารู้จักกับ Stylus Pen กันก่อนนะคะ Stylus Pen เรียกอีกชื่อว่า Touch Pen เป็นอุปกรณ์ลักษณะเหมือนปากกา สามารถใช้เขียน เลคเชอร์งาน หรือ วาดภาพได้บนสมาร์ทโฟน และแท็บแล็ตต่าง ๆ เพื่อน ๆ จะเห็นได้จากแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Apple และ SAMSUNG ที่ผลิตออกมาในรุ่นต่าง ๆ ของแบรนด์ แต่ Stylus Pen เป็นอุปกรณ์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายกว่า เพราะไม่ได้ออกแบบมารอบรับการใช้งานเฉพาะรุ่น หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง

หลังจากที่ดูมาหลายอาทิตย์ ยังลังเลว่าจะเอารุ่นไหนดี เพราะทางร้านมีสองรุ่น สำหรับ Android คือรุ่น Soft touch กับรุ่น Clip on ทั้งสองรุ่นเป็น Stylus Pen 2in1 ที่มาพร้อมหัว 2 แบบ ดังนี้

Advertisement

Advertisement

  1. หัวจานซิลิโคน (Disc 1.5 mm) หัวเล็ก เขียนลื่น กะระยะง่าย
  2. หัวถักไฟเบอร์ เขียนลื่น ทนทาน รองรับทุกองศา

Stylus Pen 2in1 ความแตกต่างของทั้ง 2 รุ่นอยู่ที่ดีไซน์ และขนาดของหัวถัก รุ่น Soft touch ขนาด (3.5 mm) ส่วนรุ่น Clip on ขนาด (6 mm) เลือกได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ตัวจานซิลิโคน กับหัวถักไฟเบอร์ สามารถเปลี่ยนอะไหล่ได้ด้วย จึงไม่ต้องเสียเงินซื้อด้ามใหม่ โดยทั้งสองรุ่นมีสีให้เลือกตามความชอบเราเลยค่ะ

เจเคออนนี่เลือกรุ่น Soft touch ด้ามสีน้ำเงินที่แม่ค้าได้แนะนำมา เพราะจะใช้วาดภาพเป็นหลัก กับสติ๊กเกอร์สกินสำหรับติดปากกา เผื่อจะเบื่อสีเดิม ๆ ของด้ามปากกา ไม่นานของก็มาส่ง ไม่รอช้าแกะมาใช้เลยจ้า แถมซองผ้ากำมะหยี่ด้วย (แต่สติ๊กเกอร์ติดปากกา ยังไม่ติดก่อนนะคะ)Stylus Pen 2in1

ปากกาดีไซน์สวย จับถนัดมือ ตัวหัวจานซิลิโคนเขียนง่าย เขียนเอียงได้ทุกองศาเลย ส่วนตัวหัวถักไฟเบอร์เขียนง่าย เหมือนเขียนด้วยปากกาจริง ๆ มาในโหมดวาดภาพบ้าง ลองสังเกตคร่าว ๆ ทั้งสองหัวเขียนลื่น เส้นไม่ขาด ถูกใจเจเคออนนี่ที่สุดStylus Pen 2in1 (Test)

Advertisement

Advertisement


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากมี Stylus Pen เป็นของตัวเองเหมือนเจเคออนนี่ สามารถสั่งซื้อผ่านแอป Shopee พิมพ์ชื่อร้านในช่องค้นหาสินค้าว่า Miimplanet หรือ คลิกที่ลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ https://shopee.co.th/iiammiim ทางร้านมีโปรโมชั่นประจำเดือนด้วยนะ ตอนนี้ทั้งสองรุ่นลด 6 % (รุ่น Soft touch ราคา 137 บาท และรุ่น Clip on ราคา 151 บาท) รับรองว่าเพื่อน ๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์