เพลง

รีวิว ROSÉ - GONE เพลงดังความหมายดี ที่เพราะจนต้องฟังซ้ำ!

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ROSÉ - GONE เพลงดังความหมายดี ที่เพราะจนต้องฟังซ้ำ!

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนจะมาเขียนรีวิวเพลง Gone ของสาวโรเซ่จากวง Blackpink มาดูกันว่าเพลงนี้จะเพราะและน่าสนใจแค่ไหน โดยบทความนี้มีชื่อว่า’รีวิว ROSÉ - GONE เพลงดังความหมายดี ที่เพราะจนต้องฟังซ้ำ!’ ถ้าพร้อมแล้วเชิญอ่านกันได้เลย

bpเพลง Gone เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวที่พบเจอกับความรักที่แสนเจ็บปวด โดยเธอได้เจอกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตของเธอและทำให้เธอหลงรัก จากนั้นเขาก็ทิ้งเธอไปราวกับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรานั้นไม่มีค่าอะไรเลย เขาทำให้เธอเจ็บปวดมากกับความรักในครั้งนี้ เธอเฝ้าถามตัวเองว่าทำไมเขาถึงทิ้งเธอไป เธอแค่ต้องการเป็นเพลงผู้หหญิงคนเดียวที่เขารักเท่านั้นเอง เธอโทรไปหาเขาแต่เขาไม่รับสายและคิดว่าเขาลืมเรื่องราวความรักของเราไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่เธอนั้นทุ่มเทและมอบทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้กับเขาไปแล้ว แต่เขากับไม่สนใจใยดีเธอเลยซักนิด นั่นทำให้เธอรู้ตัวว่ามันถึงเวลาแล้วหล่ะที่เธอจะต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่ว่าความรักครั้งนี้มันจบลงไปแล้ว

Advertisement

Advertisement

bpหลงเหลือแค่เพียงความทรงจำเท่านั้น ตอนนี้หลังจากที่เขาทิ้งเธอไปแล้ว เธอรู้สึกเจ็บปวดทรมานเหลือเกิน เธอร้องไห้จนตาบบวมจนกลายเป็นคนเศร้าโศกและเฉยชา เธอเกลียดที่เห็นเขาไปคบกับผู้หญิงคนใหม่ โดยเธอได้ขอให้เขากับผู้หญิงคนนั้นเจอแต่เรื่องโชคร้าย สุดท้ายเธอก็ยอมรับความจริงได้แล้วว่าความรักระหว่างเขากับเธอได้หายไปแล้ว เหมือนบางท่อนในเพลงนี้ Hate to see you with someone new ซึ่งมีความหมายว่า ฉันเกลียดที่เห็นคุณคบกับคนใหม่, I’ll put a curse on her and you ซึ่งมีความหมายว่า ฉันจะขอให้ทั้งคุณและเขาเจอแต่เรื่องโชคร้าย และ My love is gone too ซึ่งมีความหมายว่า ความรักของฉันได้ตายไปแล้วเหมือนกัน

ส่วนตัวผู้เขียนชอบท่อนฮุคของเพลงนี้ที่ร้องว่า All my love is go-o-o-o-o-o-o-o-o-one ผู้เขียนบอกเลยว่า เพลงนี้เพราะมาก ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์มีเสน่ห์ของสาวโรเซ่ และเสียงดนตรีของเพลงนี้ นอกจากนี้เอ็มวีเพลงยังน่าสนใจมาก ๆ เลย โดยเฉพาะฉากที่เผาดอกกุหลาบสีเเดง ดูน่าสนใจและน่าค้นหา แถมฉากแสงสีของเอ็มวีสวยจัดเต็มมากเว่อร์ สมกับเป็นวายจีที่ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือโนCG ทุกฉากในเอ็มวีใช้ของจริงหมดเลย และที่สำคัญคือสาวโรเซ่สวยมากกก ทุกอย่างออกมาดูดีและเพอร์เฟ็คสุด ๆ สมกับการรอคอย ใครที่ยังไม่ได้ฟังบอกเลยว่าห้ามพลาด!

Advertisement

Advertisement

ิิbpสุดท้ายนี้คุณผู้อ่านทุกท่านสามารถไปฟังเพลงGone ของสาวโรเซ่ได้ที่Youtube นอกจากนี้ยังสามารถไปติดตามผลงานต่าง ๆ ของสาวโรเซ่ เพิ่มเติมได้ที่ IG: roses_are_rosie

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: FB: BLACKPINKภาพหน้าปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์