อื่นๆ

รีวิว Pocket Wifi จาก Huawei

919
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Pocket Wifi จาก Huawei

สวัสดีครับ ในวันนี้นั้นผมจะมาแนะนำรีวิวอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า Pocket Wifi ครับ ซึ่งเจ้าตัว Pocket Wifi นั้น คืออุปกรณ์เสริมชนิดหนึ่งที่สามารถกระจายอินเตอร์เน็ตจากเจ้าตัว Pocket Wifi เอง เพื่อให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ได้เข้าใช้ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตผ่านเจ้าตัว Pocket Wifi นี้เองครับ หรือกล่าวได้ว่า Pocket Wifi ก็คือกล่องสัญญาณอินเตอร์กล่องหนึ่งที่คล้ายๆกับ กล่องสัญญาณของเน็ตบ้านนั่นแหละครับ เพียงแต่ Pocket Wifi จะสามารถพกพาไปได้รวมถึงมีแบตเตอรี่ภายในตัวของกล่องเองครับ ซึ่งจุดนี้เองถือว่าเป็นจุดที่น่าสนใจและสะดวกสบายจุดหนึ่งเลยครับ โดย Pocket Wifi นั้นจะส่งสัญญาณผ่านซิมโทรศัพท์นะครับ ซึ่งเจ้าซิมนี้เองต้องเป็นซิมที่มีอินเตอร์เน็ตครับและ Pocket Wifi จะเป็นตัวช่วยในการขยายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้อุปกรณ์ต่างๆ เข้าถึงได้ครับ ซึ่ง Pocket Wifi นั้นก็อาจจะมีหลากหลายรุ่น แต่ที่ผมจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Pocket Wifi ของทาง Huawei ครับ

Advertisement

Advertisement

img_1

นี่เป็นลักษณะของกล่องด้านหน้าครับ

โดย Pocket Wifi ของทาง Huawei นี้จะเป็น โมเดลรุ่น E5573 ครับ  โดยความสามารถพิเศษของ Pocket Wifi รุ่นนี้นั้นคือ สามารถกระจายสัญญาณให้อุปกรณ์ใช้สัญญาณได้สูงสุดถึง 10 เครื่อง ครับ รวมถึงมีแบตเตอรี่ที่เป็น Li-on ขนาด 1500 mAh สามารถกระจายสัญญาณแบบต่อเนื่องได้นานถึง 4 ชั่วโมง ครับ แต่ระยะเวลาในการกระจายสัญญาณนั้นอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่า 4 ชั่วโมงก็ได้ครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่กำลังใช้สัญญาณจากตัว Pocket Wifi เองด้วยครับ อีกทั้งยังสามารถใส่ซิมได้ทุกเครือข่ายเลยครับ เช่น True, Dtac, Ais ฯลฯ

img_2

ภาพนี้จะเป็นด้านหลังของกล่องนะครับ

img_3

ภาพตัวเครื่องครับ

ซึ่งเมื่อทำการเปิดตัวเครื่องในรุ่น E5573 ของทาง Huawei นั้นก็จะมีไฟแสดงสถานะอยู่ทั้งหมด 3 อย่างครับ คือไฟแสดงสัญญาณอินเตอร์เน็ต, ไฟแสดงสัญญาณแบตเตอรี่และไฟแสดงข้อความที่มีการส่งเข้าสู่ซิมครับ รวมถึงปุ่มกดก็จะมีเพียงแค่ปุ่มเดียวคือปุ่มตรงกลางครับ เวลาที่เปิด-ปิดเครื่อง ก็เพียงแค่กดค้างครับ ซึ่งจะสะดวกมากๆ ครับรวมถึงการใช้งานยังไม่ซับซ้อนมากครับเนื่องจากปุ่มกดมีเพียงปุ่มเดียว

Advertisement

Advertisement

img_4 โดยขนาดของกล่อง Pocket Wifi รุ่น E5573 นั้น ถือว่ามีขนาดที่ไม่ใหญ่มากครับ รวมถึงน้ำหนักที่เบามากการพกพาจึงสะดวกมากครับ โดยเจ้า Pocket Wifi จาก Huawei รุ่น E5573 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 1399 บาท ครับ โดยที่ผมได้เลือกซื้อนั้นจะผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์ Shopee ครับ ซึ่งจะมีส่วนลดให้และได้เงินคืนด้วยครับ ราคาที่ผมได้มาจะอยู่ประมาณ 1100 บาท ครับ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าแก่ตัวเครื่องมากครับ

ขอขอบคุณ

รูปภาพหน้าปกโดย: นักเขียน

รูปภาพประกอบโดย: นักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์