เพลง

รีวิว MVเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว Billkin-PP ที่ทำเอาแฟนคลับฟินจิ้นกันสุดๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว MVเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว Billkin-PP ที่ทำเอาแฟนคลับฟินจิ้นกันสุดๆ

วันนี้มารีวิวเพลงที่กำลังมาแรงและติด #ในมาแรง อีกด้วยกับสองหนุ่มนักแสดงนำซีรีส์วายที่หลายๆคนรู้จักอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ บิวกิ้น-พีพี หนุ่มรูปหล่อเสียงดีจากค่าย Nadao Music เปิดตัวMvมาได้ไม่นานก็ฮิตติดกระแสเพียงวันเดียวก็คว้ายอดวิวใน Youtube ไปกว่า 1ล้าน5แสนวิว กับ MV เพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone) เพลงแนว R&B เนื้อเพลงและเอ็มวีที่จะทำแฟนคลับฟินจิ้นใจละลาย

bkppรูปภาพจาก: mybbillkin.pp

เปิดมากับฉากแรกของ  MV บิวกิ้นของเรายืนผูกเน็กไท ผูกแล้วผูกอีกก็ยังผูกไม่ได้สักทีจนพีพีต้องเข้ามาผูกให้ พอผูกเสร็จก็จะขึ้นเนื้อร้องพร้อมกับสายตาสุดแพรวพราวของบิวกิ้นกับเนื้อร้องที่แบบว่าขิงแฟนสุดๆ "โทษทีช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้คำว่าเหงา คำว่าว่างเปล่าก็ไม่รู้สะกดยังไง บังเอิญช่วงนี้มีบางคนให้คิดถึงไง ก็โปรดเข้าใจคนมีความรักก็เป็นอย่างงี้" ขิงมั้ยละเออ ต่อไปเป็นท่อนของพีพี คือ เราไม่คิดว่าพีพีจะร้องเพลงเพราะขนาดนี้ เพราะปกติได้ยินแค่บิวกิ้นร้อง แต่พอได้ฟังพีพีจากเพลง โคตรพิเศษ ความคิดคือเปลี่ยน พีพี ร้องเพลงดีมากกก ชอบเพลงนี้มากอะ MV มันดี แสงเอย ทำนองเพลงเอย ตัวศิลปินเอง และบิวกิ้นที่สื่อสารด้วยสายตาเก่งมาก แบบแพรวพราวสุด สปอยแค่นี้นะไปดูต่อกันเอาเองใน Youtube แต่ๆๆเราได้เอาภาพเบื้องหลัง Mv เล็กๆน้อยๆมาฝากกัน

Advertisement

Advertisement

บิวกิ้นพีพีเบื้องหลังบิวกิ้นพีพีเบื้องหลังรูปภาพจาก: twentyfournews

ยอมรับว่าค่ายนาดาวทำเพลงออกมาได้ค่อนข้างดีเลยอะไม่ใช่แค่คู่ บิวกิ้นกับพีพีนะ เพลงอื่นๆที่ค่ายปล่อยออกมาก็ดีมากๆเช่นเดียวกัน ปรบมือเลยครับผม แฟนๆบิวกิ้นพีพีใจละลายแล้วละสิ MV เพลงละมุนขนาดนี้ โดยส่วนตัวเราก็ชอบบิวกิ้นพีพีนะ ติดตามอยู่แหละเลยอยากจะมาส่งต่อเพลงน่ารักๆให้เพื่อนๆช่วยไปฟังกัน เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 อย่าลืมไปติดตามซีรี่ย์ด้วยนะ ออนแอร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 ทาง Line TV เท่านั้น เริ่ม 27 พฤษภาคมนี้ (2564)

เพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้วนะครับ

เครดิตภาพปก : bbillkinxppkritt

    จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

    Advertisement

    Advertisement

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์