อื่นๆ

รีวิว Inphic V780 คีย์บอร์ดเเละเมาส์ไร้สาย ที่สุดของคีย์บอร์ดพกพา ให้การทำงานไหลลื่นทุกเสี้ยววิ

139
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Inphic V780 คีย์บอร์ดเเละเมาส์ไร้สาย ที่สุดของคีย์บอร์ดพกพา ให้การทำงานไหลลื่นทุกเสี้ยววิ

วุ่นวายพอสมควรกับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคนทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบเเสนสาหัส ยิ่งต้องมีการกักตัว เเละการเว้นระยะห่างทางสังคมนั้น มนุษย์อย่างเราจึงจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้ตนปลอดภัย เเละอยู่รอดในสังคม เเต่การทำงานก็ต้องดำเนินต่อไป จึงเกิดการWork from homeขึ้น ในบทความนี้ดาวเหนืออยากจะมาเเบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน หนึ่งในอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำงานที่บ้าน นั่นก็คือคีย์บอร์ด ซึ่งเราเองได้มีโอกาสได้พบกับเจ้าคีย์บอร์ดพร้อมเม้าส์ไร้สาย จะปังหรือพังอย่างไร เชิญติดตามได้ด้านล่างนี้

​อยู่ ๆ เจ้าคีย์บอร์ดคู่ใจก็เริ่มจะไม่เข้าท่าซะเเล้ว ติด ๆ ดับ ๆ ชักอู้งาน ก็เเหม ถูกใช้งานมาจะ5 ปีเเล้ว เเถมน้องชายสุดเเสบเล่นเกมส์เเต่ละครั้ง กดทีนึกว่าเเป้นจะทะลุ หน้าตาคร่าวๆ

ได้ฤกษ์งามยามดีจึงถอยคีบอร์ดใหม่ซะเลย เเละเเล้วก็ได้เจ้าInphic V780 มาพร้อมกับเมาส์ไร้สาย ในราคาสบายกระเป๋า เจ้าตัวนี้มีฐานผลิตที่ประเทศจีน เเค่ว่าผลิตที่จีนก็เริ่มใจสั่นละ เเล้วไอ้สินค้าเราจะทนไม้ทนมือสัก2 วันไหมหนอ

Advertisement

Advertisement

มาดูคุณสมบัติคร่าว ๆ กันดีกว่า ว่าจะมีดีอะไรบ้างเม้าส์

ดูหรูหราทันสมัยมาก ๆ มีโลโก้ชัดเจนด้านข้าง มีสถานะไฟบอก เเละไฟเเสดงเเบตเตอร์รี่ปุ่มเปิด ปิด

ด้านบนมีปุ่มเปิด-ปิดเม้าส์

ทางInphic เขาก็เคลมมาว่าคีย์บอร์ดปุ่มเเบบSilence เสียงเงียบไม่รบกวน ลองใช้เเล้วก็เงียบจริงเเเฮะ เเถมตัวเมาส์ก็เงียบ เเทบไม่ได้ยินเสียงคลิ๊กเลยวู้ยย อันนี้ดีจริง ตอนกลางคืนไม่รบกวนท่านอื่นพักผ่อน

เเถมเม้าส์ยังไม่มีเเสงสีเเดงกวนตาด้วย เอ้ามีอีก! ไม่ต้องหาอะไรลองเลย ผลการทดลองใช้ก็จริงด้วย มันไหลลื่นได้ทุกพื้นผิวเลย เนื่องจากเจ้าตัวนี้ เป็นเเบบไร้สายจึงต้องใช้เเบต ซึ่งเเบต ชาร์จ 1 ครั้งStandby ได้เป้นเดือนเลยค่ะคู้นน คียบอร์ดขนาด 11.1นิ้ว x 4.7 นิ้ว X 0.6นิ้ว หนัก 280กรัม เมาส์หนัก 69 กรัม เหมาะสำหรับพกพามาก ๆ ดีไซน์ก็ดูดีมีระดับ ไม่ก๊องเเก๊งด้วย ใช้มาก็เกือบจะสองเดือนเเล้ว ก็ยังไม่มีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้น เเละยังทำงานได้ดีเหมือนเดิม  เเบบนี้ก็ต้องรอดูในระยะยาว ทดลองนำมาใช้ร่วมกับโทรศัพท์มือถือก็ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหา จะเชื่อมต่อกับเเล็ปท็อป หรือสมาร์ทโฟน ก็ตอบโจทย์ทุกงานพิมพ์ ด้านข้างเเป้นบางมาก

Advertisement

Advertisement

น้ำหนักเบา บางเฉียบ พกพาง่ายเเถมซิลิโคนคลุม

หากสนใจก็เข้าไปดูได้ในเว็บไซน์ หรือในแอปช้อปปิ้งออนไลน์ก็มีมาให้จับจ่ายตามความถนัด บางร้านใจดี เเถมสติ๊กเกอร์ภาษาไทย นอกจากนั้นก็ยังมีสายชาร์จ เเละซิลิโคนกันฝุ่นมาให้ด้วย ยังไม่พอ รับประกัน 6 เดือนอีกต่างหาก ใช้กันไปยาว ๆ เลยจ้า


ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์