อื่นๆ

รีวิว iPhone xr | สายเกมเมอร์ ห้ามพลาด!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว iPhone xr | สายเกมเมอร์ ห้ามพลาด!

ที่มา:https://images.app.goo.gl/Wt5F7yMg5R7jgEdf8สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวโทรศัพท์ต่าง ๆ เเละวันนี้จะกลับมาใน รุ่นเดิม เเต่ cool กว่าเดิม เเละวันนี้มาพบกับ iPhone xr โทรศัพท์หนึ่งในรุ่นของ apple iPhone xr เปิดตัวเมื่อปี 2018 เเละนี่ก็ผ่านมา 2 ปี เเล้วกับการเปิดตัวมาของ iPhone xr มาดูกันเลยว่า มีอะไรเพิ่มขึ้นจาก iPhone x บ้างไปดูกันเลย

1.iPhone xrที่มา:https://images.app.goo.gl/Z53Vgcf7TBiwNV968

iPhone xr เปิดตัวมาเมื่อปี 2018 อาจจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone xs กับ iPhone xs max เลย iPhone มีราคาเริ่มต้นที่ 29,900 ตัวนี้ได้เเรมมา 3 เเละรอมเริ่มต้นที่ 64 GB iPhone xr มีสีมากมาย เช่น สีขาว สีส้ม สีเเดง หรือสีดำ ซึ่งมีสีให้เลือกเยอะกว่า iPhone xs เเละ iPhone xs max.

2.ระบบ iosที่มา:https://images.app.goo.gl/nnRKw1CtHhQ9dDGK7

iPhone xr เปิดตัวมาพร้อมกับระบบ ios12 เหมือนกับ iPhone xs เเละ iPhone xs max

สเปคของ iPhone xr: iPhone xr เปิดตัวมาพร้อมกับชิป apple a12 bionic ใช้ขนาดจออยู่ที่ 6.1 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ hd ใช้หน้าจอเเบบ liquid retina hd หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่าจอ ips lcd นั่นเอง ซึ่งมีความละเอียดน้อยกว่า iPhone xs เเละ iPhone xs max ที่ใช้หน้าจอเเบบ oled ให้เเบตเตอรี่มาอึดพอ ๆ กับ iPhone 8 plus เเต่มีความทนกว่าเนื่องจากใช้หน้าจอเเบบ hd และใช้ชิปตัวใหม่เเบตเตอรี่จึงอยู่ได้กว่า iPhone หลาย ๆ รุ่น iPhone xr จะให้กล้องหลังมาเพียงตัวเดียวคือเลนส์ ไวด์ อยู่ที่ 12 MP สามารถถ่ายโหมด หน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย ส่วนกล้องหน้าจะให้มาอยู่ที่ 7 MP นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

3.ข้อดีเเละข้อเสียของ iPhone xr

ข้อดี -ราคาจับต้องได้ไม่เเพงจนเกินไป

- สามารถถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ในกล้องเดียว

-มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่

-เเบตเตอรี่ทนทาน

-เล่นเกม เล่นโซเชียลต่างๆ ไม่มีสะดุด

ข้อเสีย- หน้าจอสีไม่ค่อยสดเนื่องจากกล้องหน้าเเค่ hd

- ได้กล้องหลังเพียงตัวเดียว (ความชอบส่วนบุคคล)

4.iPhone xr ยังน่าซื้ออยู่ไหมในปี 2020

สำหรับ ในปี 2020 นี้ iPhone xr ถือเป็นโทรศัพท์ ของค่าย apple ที่ยังน่าซื้ออยู่ในขณะนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสามารถซื้อได้ใน shop ทั่วไป หรือร้านค้าออนไลน์ทั่วไป


เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับการรีวิว โทรศัพท์ iPhone xr ในวันนี้ ถ้าใครที่ชอบเเละอยากเเบ่งปันสามารถเเชร์บทความได้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณครับ


เครดิตของรูปภาพทั้งหมด apple.com

รูปภาพหน้าปก / รูปภาพประกอบที่1 / รูปภาพประกอบที่2/ รูปภาพประกอบที่3

Advertisement

Advertisement

หากมีความผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ.

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์