อื่นๆ

รีวิว iPhone x ปี2020 ยังน่าใช้อยู่ไหม

862
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว iPhone x ปี2020 ยังน่าใช้อยู่ไหม

สวัสดีครับ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง กับการรีวิวโทรศัพท์ วันนี้จะมาในรุ่น ของ Apple iPhone นะครับ เเละ iPhone ที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ iPhone x หรือที่เรียกกันว่า iPhone 10 กัน นั่นเองถ้าอยากรู้ กันเเล้วว่า iPhone x เป็นอย่างไร ยังน่าใช้อยู่ไหม ไปดูกันได้เลยครับที่มา:https://images.app.goo.gl/NPrkv6ApKk5yNEWi6

1. iPhone x เปิดตัวเมื่อ ปี2017 นั่นก็ผ่านมาเเล้ว 3 ปี ในปัจจุบันเป็น ปี 2020 ตัวของ iPhone x นั้น เป็นตัวเเรกที่ใช้ หน้าจอเเบบเต็มจอ ครบรอบ 10 ปีของ apple เเต่ใช้หน้าจอ เต็มจอเเบบมีรอยบาก ตรงข้างบน หน้าจอของ iPhone x.

2. iPhone x มาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผล apple a11 bionic ใช้หน้าจอเป็น super retina hd มีความละเอียดเพิ่มขึ้นมาจาก iPhone 8 plus อยู่นิดเดียว เเต่ใช้ cpu ตัวเดียวกันทำให้ iPhone x เเละ iPhone 8 plus ไม่เเตกต่างกันเท่าไร ในด้านของการเล่นเกม.

Advertisement

Advertisement

3. ข้อดี เเละข้อเสียของ iPhone x

ข้อดี

- มีหน้าจอขนาดที่ใหญ่พอสมควร

- พกพาง่ายเนื่องจากตัวเครื่องไม่ใหญ่มาก

- มีเทคโนโลยีใหม่ อย่างเช่น face id ช่วยรักษาความปลอดภัยได้ดีขึ้นจากเดิม

- เล่นเกม หรือเล่นโซเชียลมีเดีย ได้ลื่นไหล

ข้อเสีย

- ราคาเเพงเกินไป

- ให้เเบตเตอรี่น้อย

- เครื่องมีความร้อนง่าย


4. ระบบ ios ที่มา:https://images.app.goo.gl/AA655cTRPprdM42D8 ระบบ ios ของ iPhone นั้นมีความปลอดภัย เเละมีความเสถียรเป็นอย่างมาก มีการรอง 3D touch ใน iPhone 8 เเละ iPhone 8 plus เเละตัดออกเมื่อตอน iPhone x

5. ในปี 2020 ยังคงน่าซื้อน่าใช้อยู่หรือไม่

ในปี2020 ราคา ของ iPhone เเต่ละรุ่น ก็ได้ลดลงเป็นอย่างมาก เช่น iPhone x ณ ตอนนี้มีราคาอยู่ที่ 21,990 ราคาจากร้านค้าใน shopee ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ ในปีนี้ เเต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้มี iPhone ที่กำลังจะเปิดตัวกันในเร็ว ๆ นี้ จึงทำให้คนมุ่งไปที่ทางนั้นมากกว่าที่มา:https://images.app.goo.gl/15Q9m6kj9gUn3G5F6

Advertisement

Advertisement

iPhone x ในปี 2020


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรีวิว iPhone x ถ้าที่ชอบอยากเเบ่งปัน สามารถกดเเชร์ได้เลยนะครับ หรือถ้าใครที่อยากซื้อ ก็สามารถหาดูตามร้านค้าใน shopee ได้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณครับ


เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปภาพหน้าปก (ภาพจาก bmw thailand)

รูปประกอบที่1 (ภาพจาก siam phone)

รูปประกอบที่2 (ภาพจาก apple.com)

รูปประกอบที่3 (ภาพจาก apple.com)


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์