อื่นๆ

รีวิว cash box กล่องใส่เงินจาก Lazada

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว cash box กล่องใส่เงินจาก Lazada

ท่าทางแข็งแรงอ่ะ

พอดีลองสั่งมาจาก Lazada ตอนแรกก็ไม่คิดไร แต่พอใช้ไปใช้มา คือแบบ ดีอะ เลยอยากมาแบ่งปัน ไม่ได้โฆษณาให้ใครนะแต่เราสั่งมาจาก Lazada  เว็บนี้สั่งประจำ เว็บเดียวจบ ครบทุกสิ่งอย่าง บอกเลย คุณภาพ ราคา ตอบโจทย์  สำหรับร้านค้าขนาดเล็ก หรือจะซื้อไว้เก็บของมีค่าก็ได้ ลองไปดูภายในกัน

เลิศ

  1. คุณภาพ =เราให้ 9/10. วัสดุเป็นเหล็กเพียวๆ ตัดไป1คะแนนตรงที่ ที่กดแบงค์มันเด้งแรง จนทำให้เกิดเสียงดัง  !แป้ก เวลาหยิบแบงค์ภรรยาหันมามองทุกที ไม่ระวังนี้มีเจ็บนิ้วได้เลยนะ บอกก่อน เพราะโดนมาเอง  แต่ถ้าใครมองในแง่ของความปลอดภัย. ก็โอเคเลย. รับรองไม่ก๊องแก๊ง แน่นอน
  2. การใช้งาน = เราให้9/10 ขนาดหน้ากว้าง 30เซนติเมตร ความยาว 24 เซนติเมตร.   สูงจากพื้น 9เซนติเมตร ช่องใส่เหรียญ5ช่อง ช่องใส่แบงค์อีก5ช่อง ตรงนี้เราว่าช่องที่เอาไว้ใส่เหรียญมันเล็กสำหรับมือผู้ชายเท่ ๆ แบบเราไปนิดนึง แต่ถ้าเป็นมือเรียว ๆ แบบภรรยาเรา ก็โอเค หยิบง่ายสะดวกดี  น้ำหนักประมาณครึ่งกิโลกรัม ถือว่าพกพาสะดวกไม่หนักมากจนเกินไป
  3. วัตถุประสงค์ เราให้ 10/10. เนื่องจากเราเอามาใช้ขายของที่ร้าน ตัวกล่องมีกุญแจแถมมาให้ 2 ดอก ซึ่งประทับใจมากสำหรับการ Lock เราว่ามันดูแข็งแรง ปลอดภัยระดับนึงเลย เวลาเก็บเงินเสร็จ ก็ Lock และยกกล่องเก็บเข้าลิ้นชักอีกที. สบายใจขึ้นเยอะ
  4. สรุป​​​​​   สำหรับเรา ให้คะแนน  9/10.

Advertisement

Advertisement

เราว่ามันเหมาะนะ กับร้านค้าขนาดเล็ก บางร้านเราเห็น พ่อค้า แม่ค้า. เอาเงินควักเข้า ควักออก จากเอี๊ยมบ้าง ลิ้นชักบ้าง อย่างน้อย ๆ กล่องใบนี้ ก็เพิ่มความสบายใจได้อีกระดับหนึ่ง แถมพกพาไปใหนมาใหน ก็สะดวก สีดำเท่ด้วย ราคา. 510. บาท จาก Lazada. (เคยซื้อถูกกว่านี้มาแล้ว คุณภาพ ไม่ได้เลยจริง ๆ )

วินเทจ

นี่คือกล่องใส่เงินใบเก่าเรา มันจะออกแนว ๆ วินเทจนิดหน่อย เห็นแบบนี้ใส่เงินมาหลายแสนแล้วนะฮ้า แต่เคยใช้ไปใช้มา หันมามองอีกที หมดเกลี้ยงฮ้า  พวกล้วงไปเมื่อไหร่ไม่รู้ ดังนั้น เราว่าคุณภาพ เมื่อเทียบกับราคา เราถือว่าผ่านเนื่องจากใช้งานได้อีกยาว ๆ

สินค้าของ Lazada เว็บเดียวจบครบทุกความต้องการ

ภาพปกโดย Lazada

ภาพเนื้อหาโดยนักเขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดชคณัสนันท์
ดชคณัสนันท์
อ่านบทความอื่นจาก ดชคณัสนันท์

แรงบันดาลใจ สร้างได้ด้วยตัวคุณ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์