อื่นๆ

รีวิว Application ตรวจผลสลากกินแบ่ง "รัฐบาล"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Application ตรวจผลสลากกินแบ่ง "รัฐบาล"

"GLOT Lottery"

Gloจากเหตุการณ์ไวรัส Covic - 19 ระบาด ก็ส่งผลให้การประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เลื่อนออกไปหลายต่อหลายงวด และหลังจากที่เรารอแล้วรออีก รอแล้วเราอีกกับการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลนั้น และแล้วก็ถึงเวลาที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะได้ประกาศผลรางวัลสักที เราเลยจะมาแนะนำ Application ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เรียกแอปพลิเคชั่นตัวนี้ว่า "GLO Lottery" ซึ่งจัดทำโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  บอกเลยว่า application นี้เจ๋งมาก แม่นยำ รายละเอียดค่อนข้างครอบคลุมในการเช็คผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ถือว่าเป็นการเตรียมตัวก่อนหวยออกแล้วกันเนาะ

มาดูกันว่าภายใน  Application สลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO Lottery) นั้นมีอะไรบ้าง

ประกาศผลรางวัลมาถึงหน้าแรกของ GLO Lottery เราก็จะเจอกับหน้าการประกาศผลรางวัลของแต่ละงวด มีตั้งแต่รางวัลที่ 1 รางวัลเลขหน้า 3 เลขท้าย 3 ตัว รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลอื่น ๆ ตามลำดับ

Advertisement

Advertisement

ดูผลย้อนหลังสามารถดูย้อนหลังได้ 2 งวด  แต่ถ้าหากจะดูรางวัลย้อนหลังไปอีกในแต่ละเดือนที่ผ่านมาก็ได้ สามารถดูย้อนหลังได้ถึง 3 ปีเลยนะ

ผลสลากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่ละงวดนั้นก็จะมีใบตรวจผลรางวัลให้เราไล่เช็คแต่ละเลขอยู่ในหน้าเดียวกัน (เหมือนกับกระดาษ A4 ถ่ายเอกสาร ที่เคยขายใบละ 1 บาท 2 บาทตอนที่เราติดไฟแดง) และยังไม่พอ ภายใน app จะมีเทปบันทึกการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดนั้น ๆ แนบไว้ด้วย

2 Dหรือถ้าเราไม่อยากตรวจผลรางวัลเองแบบว่าต้องนั่งไล่ตรวจทีละตัวเลข เราก็ไปเลือกหน้าตรวจผลรางวัล ก็จะมีหน้าสแกนสลากโดยเป็นการสแกน "2D บาร์โค้ด" ซึ่งจะอยู่ด้านบนของสลากกินแบ่ง เราก็สามารถใช้กล้องมือถือนั้นสแกนไปตรงบาร์โค้ดได้เลย สแกนปุ๊บ รู้ปั๊บ แบบว่าเรียลไทม์มาก ๆ

กรอกเลขถ้าหากเราสแกนไม่ติด เราก็สามารถกรอกเลขสลากของเราได้ สามารถกรอกเพิ่มได้ทีละหลาย ๆ เลขและตรวจเพียงครั้งเดียวก็ได้

Advertisement

Advertisement

เพิ่มสลากในหน้า Application GLO Lottery ยังมีให้เราลงทะเบียนเพิ่มสลากของเรา โดยเข้าไปที่เมนูสลากของฉัน และเราก็ login เข้าโดยวิธีการสมัครหรือการล็อกอินผ่าน facebook,ผ่าน gmail เลยก็ได้ เข้าไปแล้วเราก็สามารถเพิ่มสลากเป็นของตัวเราได้เลย

ระบบบันทึก*หมายเหตุ* ระวังอย่าเอาสลากของคนอื่นมาเพิ่ม หรือระมัดระวังฉลากของตัวเองหาย เนื่องจากระบบจะบันทึกว่าสลากที่เราเพิ่มเข้าไปนั้น จะถูกบันทึกไว้ในฐานข้อมูลของสำนักงานด้วย ฉะนั้นใช้งานอย่างระมัดระวังในจุดนี้

ข้อมูลในหน้า Application GLO Lottery ก็จะมีเมนูที่เราสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ เช่น จุดจำหน่ายสลาก,เงื่อนไขการรับรางวัล,รายละเอียดเกี่ยวกับโปรไฟล์ข้อมูลของเราที่ได้ลงทะเบียนไว้,ระบบสำรวจความคิดเห็นและร้องเรียน/แนะนำ/ติชม และรวมไปถึงข้อมูลข่าวสารของทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ด้วย

Advertisement

Advertisement

โหลดได้ที่"Application GLO Lottery" ก็ถือว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทำให้เราสามารถตรวจผลรางวัลได้อย่างรวดเร็วและทันใจ และมีความแม่นยำสูง หากท่านไหนสนใจก็สามารถโหลด application GLO Lottery
ใช้ได้ทั้งระบบ iOS โหลดได้ที่ https://apps.apple.com/la/app/glo-lottery-official/id1468862244
และ android โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=th.or.glo.glolotteryapp&hl=th
หรือพิมพ์ค้นหาคำว่า GLO Lottery รับรองว่าท่านจะสนุกเพลิดเพลินกับการตรวจผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างแน่นอน ขอให้ท่านโชคดีถูกรางวัลกันทุกคนนะคะ ^^

  • •Photo By Imim.s•
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์