อื่นๆ

รีวิว Airpods gen 2 พร้อมวิธีใช้งานตั้งแต่ซื้อมาครั้งแรกต้องทำอย่างไรบ้าง?

945
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Airpods gen 2 พร้อมวิธีใช้งานตั้งแต่ซื้อมาครั้งแรกต้องทำอย่างไรบ้าง?

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวหูฟังไร้สายเจ้า Airpods gen2 กันนะคะ ก่อนอื่นเราอยากเริ่มด้วยที่มาว่าทำไมเราถึงซื้อหูฟังไร้สายมาใช้นะคะ ตอนแรกเราก็ใช้หูฟังแบบมีสายของไอโฟนนี่แหละค่ะแต่ว่ามันมีจุดเปลี่ยนคือบางครั้งเราไปวิ่งแล้วเป็นคนที่ติดการฟังเพลงตอนวิ่งมาก ซึ่งการใช้หูฟังมีสายตอนวิ่งมันไม่สะดวกและตอนกลับเอามาใช้ครั้งใหม่สายหูฟังชอบพันกัน ก็เลยตัดสินใจซื้อแบบไร้สายมาใช้ค่ะ อ่อแล้วก็เราใช้ iPad pro ซึ่งไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบมีสายได้เราก็เลยต้องซื้อมาเพื่อการศึกษาด้วยเวลาดูคลิปเปิดเสียงดังจะได้ไม่รบกวนคนอื่น555 เรามีการรีวิว iPad pro เอาไว้นะใครอยากดูดูได้ที่ลิงค์นี้เลย https://cities.trueid.net/post/160238

ภาพโดยนักเขียนส่วนวิธีการเชื่อมต่อก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณกดปุ่มด้านหลังของเคสเหมือนในภาพที่ 1 ค้างเอาไว้สักพักนึงจนมันเชื่อมต่อกับไอโฟนของคุณจะมีข้อความแสดงว่ายอมให้ airpods เชื่อมต่อคู่กับไอโฟนของคุณหรือไม่เราก็กดเชื่อมต่อแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ส่วนวิธีการดูแบตเตอรี่เราสามารถดูได้ทั้งในส่วนของเคสและตัวหูฟังทั้งสองข้าง ถ้าเราอยากจะดูแบตของเคสให้เราเปิดฝาเคสค้างเอาไว้พร้อมกับเปิดหน้าจอไอโฟนไว้พร้อมกันมันจะขึ้นปริมาณแบตที่คงเหลือทั้งเคสและตัวหูฟังทั้งสองข้างให้ (ภาพที่ 2) แต่ถ้าเราใช้ไอโฟนอยู่แล้วอยากจะดูแค่แบตของหูฟังเราก็ทำได้โดยไม่ต้องเปิดฝาเคสค้างไว้แค่เลื่อนหน้าจอไปทางซ้ายมือไปที่หน้าจอแรกที่แสดง Widget ต่าง ๆ ให้เราดูจะมีในส่วนของแบตเราก็สามารถดูจากตรงนั้นได้เลยสะดวกมาก (ภาพที่ 3) ถ้าแบตใกล้หมดไฟในตัวเครื่องจะเป็นสีส้ม ถ้าเต็มแล้วจะเป็นสีเขียว ระยะการใช้งานหูฟังสองข้างอยู่ที่ไม่เกิน 4 ชั่วโมงส่วนการใช้งานในการฟังเพลง ดูหนังต่าง ๆ เพียงแค่เราเสียบหูฟังใส่หูของเราก็เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเปิด Bluetooth เอาไว้ด้วยไม่งั้นจะใส่หูฟังเปิดเพลงไว้นานแค่ไหนก็ไม่ได้ยินเสียงจากหูฟังหรอกจะได้ยินจากลำโพงแทน 5555 ถ้าบังเอิญมีคนเรียกจะคุยด้วยอยู่ข้าง ๆ เราเราสามารถที่จะถอดหูฟังออกข้างใดข้างหนึ่งเพลงหรือสิ่งที่เปิดจะหยุดทันทีแล้วถ้าเราเอาหูฟังเสียบกลับที่หูอีกครั้งเราจะได้ยินเสียงกลับมาเหมือนเดิม

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยนักเขียนภาพที่ 1

ภาพโดยนักเขียนภาพที่ 2

ภาพโดยนักเขียน ภาพที่ 3

ภาพโดยนักเขียน ส่วนเรื่องของราคาของเราซื้อมาที่ 5,990 บาท แบบไม่มี wireless charging แต่ถ้ามี wireless จะอยู่ที่ประมาณ 7,000 กว่าบาท เราไปซื้อที่หน้าร้าน apple ถ้าหากทำไม่เป็นหรือไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามพนักงานตรงนั้นเลย หลังจากที่เราใช้มาสักพักเรารู้สึกว่าการฟังเพลงมันเปลี่ยนไปมากไม่ต้องมานั่งเก็บสาย เดินไปไหนมาไหนไม่ต้องติดมือถือไปด้วยก็ได้ สะดวกมาก ๆ เหมาะกับคนชอบฟังเพลงสุด ๆ

ภาพทั้งหมดรวมหน้าปกโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์