อื่นๆ

" รีวิว " 6 ช่องยูทูปที่ฉันชอบ

210
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" รีวิว " 6 ช่องยูทูปที่ฉันชอบ

ขอบคุณ Wallpaper ของภาพหน้าปก จาก https://www.freepik.com


สวัสดีค่ะ เราคิดว่าเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านบทความนี้ก็น่าจะชอบดูยูทูปกันใช่ไหมคะ ยิ่งช่วงกักตัวแบบนี้ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี วันนี้จะมารีวิว 6 ช่องยูทูปที่เราชอบดูนะคะ ~


  1. Dek-D's TCAS Reality ช่องนี้เราแนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่กำลังเตรียมสอบเข้ามหาลัย ช่องนี้เราติดตามมานานมาก เป็นรายการที่เกี่ยวกับ การติดตามชีวิตของกัปตันทั้ง 4 คน ในการเตรียมสอบเพื่อเข้าคณะเป้าหมาย ของกัปตันทั้ง 4 คน ส่วนตัวเราชอบรุ่น Ar9 มาก ๆ เราชอบกัปตันเนยเป็นพิเศษเลย ดูรายการนี้แล้วรู้สึกมีไฟในการอ่านหนังสือมากขึ้นด้วย สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัยก็สู้ ๆ นะคะเราเป็นกำลังใจให้ ~....
  2. Peanut Butter ของถูกและดีมีอยู่จริง ช่องนี้จะมาป้ายยาเครื่องเขียน ของแต่งห้อง และอื่น ๆ อีกมากมายให้กับทุกคนเอง ช่องนี้มีสอนทำ Presentation ใน iPad และ MacBook ด้วยนะ สำหรับคนที่ชอบจดสรุป,จด Planner,จด Bullet Journal  หรือว่าจะชอบแต่งห้อง ช่องนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยนะ ถ้าใครได้ดูช่องนี้รับรองว่าจะได้ไอเดียในการแต่งห้อง การจด การทำ Presentation มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน......
  3. VIPS Station ช่องนี้เหมาะสำหรับคนที่รักในการทำขนม เป็นช่องที่สอนทำขนมต่าง ๆ มากมาย แต่ละเมนูน่ากินและน่าลองทำมาก ๆ เลยน้า คนที่ชอบทำขนม ห้ามพลาด! ......
  4. ป้าหนึ่ง ตึ่งโป๊ะ ช่องนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำขนมแต่ไม่มีวัตถุดิบหรือมีวัตถุดิบในการทำน้อย แต่ละเมนูที่ป้าหนึ่งมาสอนทำขอบอกเลยว่าทำง่าย มาก ๆ คนทอดไข่เจียวไหม้อย่างเราก็ทำได้ วัตถุดิบที่ใช้ทำในแต่ละเมนูคือหาซื้อง่ายมากจริง ๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะแถมยังได้ฝึกทำขนมอีกด้วยนะ......
  5. laohaiFrung พี่ฟรังนักศึกษาแพทย์จุฬาฯ ช่องนี้เป็นช่องที่เค้าดูแล้วได้รับพลังบวกเยอะมาก ๆ พี่ฟรังน่ารักมาก ๆ แจกความสดใสทุกคลิปเลย ช่องนี้เป็นช่องที่เปิดรายได้ในการทำยูทูปเป็นช่องแรกเลยด้วย มีเล่าประสบการณ์ในการยูทูปด้วยนะ ดูแล้วสนุกเพลิดเพลินแถมยังได้สาระอีกด้วย ต้องไปดูแล้ววินาทีนี้......
  6. ammriss ช่องนี้เหมาะสำหรับคนที่      อยากเป็นหมอ  เพื่อน ๆ จะได้เห็นรูปแบบการเรียนของนักศึกษาแพทย์ โครงการ Cpird จุฬาฯ มี one day in วอร์ดต่าง ๆ ด้วยนะ มีรีวิวการสอบเข้าแพทย์ โครงการ Cpird จุฬาฯด้วย รีวิวประสบการ์ณการผ่าอาจารย์ใหญ่ก็มีนะ ช่องนี้คือดีมากต้องไปดู!......

    จบไปแล้วนะคะดับบทความเรื่องรีวิว 6 ช่องยูทูปที่ "ฉันชอบ" ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบช่องไหนก็อย่าลืมไปดูกันนะคะ


    ภาพถ่ายโดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์