ไลฟ์แฮ็ก

รักย่อมมีการจากลา...

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักย่อมมีการจากลา...

เมื่อคุณอกหักคุณจะจัดการกับตัวเองยังไง??

ถ้าหากคุณอกหักโดนเท โดนทิ้ง​ โดนนอกใจคุณจะจัดการตัวเองอย่างไรโดยที่ไม่ทำร้ายตัวเองอย่าทำร้ายตัวเองเลยนะครับมันมีหลายวิธีที่ดีกว่าการทำร้ายตัวเองอดีต​ ที่มันผ่านไปเเล้วเราไม่สามารถเเก้อะไรได้เราจึงควรเดินหน้าไปกับปัจจุบัน​ทำปัจจุบัน​ให้ดีที่สุดเเละลืมอดีตที่โหดร้ายไปได้เลยเราควรมาเริ่มต้นใหม่กับปัจจุบัน​ดีกว่านะครับผมมี​ 5​ วิธีมาเเนะนำสำหรับคนอกหักทั้งหลายจะจัดการตัวเองอย่างไรเมื่อตัวเองอกหักนะครับเชิญรับชมคำเเนะนำได้เลยครับ

.

.

.

.

  1. อย่าโพสต์ระบายหรือเพ้อลงในโซเชียลต่างๆ​ เพราะมันจะทำให้ภาพลักษณ์​ของคุณเสียเเละทำให้ลดคุณค่า​ในตัวคุณครับ😊https://pixabay.com/images/id-731198/
  2. อย่าพึ่งรีบมีคนใหม่ในทันทีเพราะมันจะทำร้ายจิตใจของคุณเเละคนใหม่https://pixabay.com/images/id-1209790/
  3. อย่าฟังเพลงหน่วงๆเศร้าๆ​ เพราะถ้าหากคุณยิ่งฟังมันจะยิ่งทำให้คุณรู้สึกเเย่รู้สึกว้าเหว่เเละจะสามารถมูฟออนได้ยากครับ https://pixabay.com/images/id-1990347/
  4. ทำตัวให้เข้มแข็ง​ตลอดเวลา​ การที่มัวแต่ร้องไห้มันจะทำให้เรามูฟออนได้ช้าลงเพราะฉะนั้นเราควรลิมิตตัวเองให้เข้มแข็ง​เเละลืมเรื่องราวที่เเสนเลวร้ายนั้นไปให้ได้ร้องไห้ได้เเต่ร้องเเค่วันนี้ร้องเพียงวันเดียวหากถึงพรุ่งนี้เเล้วให้เข้มเเข็งเเละยิ้มฝ่าฟันกับปัญหา​นั้นไปให้ได้https://pixabay.com/images/id-2979107/

Advertisement

Advertisement

5.​ อย่าอยู่ในสภาพเเวดล้อมเดิมๆ​ เพราะการที่อยู่​เเบบเดิมๆที่เดิมๆจะทำให้คุณกลับมาคิดถึงเรื่องนั้นอีกครับควรหาอะไรทำ​  เช่น​ การเที่ยว​ การฟังเพลงที่ไม่ใช่เพลงเศร้า​ การระบายลงบนกระดาษมันจะทำให้คุณเสียใจน้อยลงได้ครับ​ หรือระบายให้คนที่ไว้ใจของคุณฟังเผื่อบางทีเราก็เเค่ต้องการกำลังใจจากคนที่เรารักเเละไว้ใจเเค่นั้นhttps://pixabay.com/images/id-2373727/

ขอขอบคุณ​ทุกท่านที่เข้ามารับชมผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิต​เเละใช้ชีวิต​ให้มีคุณค่า​นะครับขอให้เจอคู่ชีวิต​ที่ดีเเละที่ใช่นะครับรักตัวเองให้มากๆเเคร์ความรู้สึก​ตัวเองดีกว่านะครับไม่ไหวก็เเค่ถอยถ้ารอเเล้วเขาไม่สามารถกลับมาได้จงเดินหน้าต่อไปอย่าท้ออย่าถอยสู้ไปด้วยกันนะครับ

.

.

.

ขอขอบคุณ​คุณ​ @nfshappy จากtik tokที่ให้เเนวทางนะครับ

เครดิตหน้าปก​ https://pixabay.com/images/id-5752925/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์