ไลฟ์แฮ็ก

รักทางไกล อยู่อย่างไรให้รอด

967
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รักทางไกล อยู่อย่างไรให้รอด

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน ยุคปัจจุบันเป็นยุคแห่งความเท่าเทียมเสรี ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คู่รักหลายคนต้องพบเจอปัญหาห่างไกลกัน เพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำงาน และเพื่อความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานนั้นจึงต้องยอมเสียสละทำงานห่างไกลกัน เพื่อสร้างฐานะหรือรากฐานที่มั่น แต่รักทางไกลแบบนี้จะทำอย่างไรล่ะ ให้ความสัมพันธ์นั้นคงอยู่จนได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันแบบมีความสุขอีกครั้ง วันนี้ศิริมีคำแนะนำดี ๆ มาฝากกันค่ะ

ความรักต้องไว้ใจกัน

ข้อแรกเลยสำคัญที่สุด คือคุณจะต้องมีความไว้ใจกัน เชื่อใจกันกับแฟนของคุณค่ะ เชื่อมั่นในตัวของเขา ว่าเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อาจจะเป็นเรื่องยากสักหน่อยนะคะข้อนี้ แต่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเช่นกันค่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะเคยทำผิดมาบ้าง แต่ก็ไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิดใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นให้อภัยและปล่อยให้ความเชื่อใจได้ทำงานอีกครั้งกันเถอะค่ะ

Advertisement

Advertisement

ความรักมีความซื่อสัตย์

ไม่ว่าจะคบกันด้วยสถานะไหน ความซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลังกันเป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำค่ะ เพราะเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ไปรอดและยังเป็นสิ่งที่สามารถบอกได้ว่า คุณและเขามีความมั่นคงในความรักต่อกันแค่ไหน

ความรักหมั่นเติมความหวาน

ไม่ว่าจะคบกัน 3 เดือน 6 เดือน 5 ปี 10 ปี แล้ว แต่การหมั่นเติมความหวานให้แก่กันก็เป็นสิ่งทุกคู่ควรทำค่ะ ดังนั้นควรหมั่นเติมความหวานให้กัน ใช้ชีวิตเหมือนจีบกันทุกวันก็ช่วยให้ชีวิตกระชุ่มกระชวยมีความสุขดีนะคะ

ความรักติดต่อกันอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหนแต่เทคโนโลยีในปัจจุบันก็มากมาย ที่จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อกันได้โดยง่าย ดังนั้นอย่าลืมหาเวลาหมั่นคอยโทรหาหรือติดต่อกันเพื่อถามสารทุกข์สุขดิบกันบ้าง เพื่อความสัมพันธ์ที่มั่นคงนั่นเองค่ะ

ความรักพบเจอกันบ้างเท่าที่ทำได้

Advertisement

Advertisement

ถึงแม้จะได้คุยได้เจอกันทางเทคโนโลยีสื่อสารต่าง ๆ ทุกวัน แต่ก็อาจจะยังไม่สู้การเจอหน้ากันเพียงแค่ 10 นาที หากมีเวลาก็อย่ารีรอที่จะหาเวลามาพบกันเพื่อสร้างเรื่องราวดี ๆ ร่วมกันนะคะ

ความรักเป็นสิ่งที่ดี และความรักดี ๆ ก็เป็นสิ่งที่ทุคนใฝ่ฝันหา คุณผู้อ่านอย่าลืมนำเคล็ดลับดี ๆ นี้ไปใช้กันนะคะ และอย่าลืมส่งต่อให้เพื่อน หรือ คนรักของคุณที่อยู่ห่างไกลกันได้อ่าน แล้วช่วยกันประคับประครองความสัมพันธ์ไปพร้อมกันนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก pixabayภาพที่1ภาพที่2 ภาพที่3ภาพที่4 ภาพที่5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์