อื่นๆ

รวมไอเดียแต่งห้องนอน ที่สาวๆ ต้องหลงเลิฟ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมไอเดียแต่งห้องนอน ที่สาวๆ ต้องหลงเลิฟ

ช่วงนี้สาวออฟฟิศหลายคน เริ่มกลับไปทำงานกันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ? แต่ก็ยังมีสาวออฟฟิศบางส่วนที่ยังต้อง WFH กันอยู่  งานนี้อยู่บ้านจนเบื่อ ลองมาแต่งห้องกันดูมั้ยคะทุกคน วันนี้ชาวเรากลับมาพร้อมไอเดียแต่งห้องเก๋ๆ มาบอกกันค่ะ! สำหรับใครที่ชอบห้องสุดหวานสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ ลองทำตามนี้สิ บอกเลยว่าห้องนอนจะน่านอนขึ้นมาก!

หากระจกขอบทองบานใหญ่ไว้ในห้อง

รูปนี้เป็นของ Aviano จากเว็บไซต์ Pixabay

ห้องนอนสวยๆ ของชาวเราจะขาดกระจกได้ยังไงล่ะ แต่จะเลือกกระจกยังไงให้ห้องดูสวยหวานขึ้นได้นั้น? แนะนำให้ลองหากระจกขอบทองบานใหญ่ไว้ในห้องค่ะ ควรเป็นกระจกดีไซน์แบบหลุยส์เพิ่มความพรีเมี่ยมได้เยอะเลยค่ะ ยิ่งหากมีกระจกแนวนี้ไว้ในห้องนอน ก็จะช่วยให้ห้องนอนดูกว้างขึ้นได้อีกด้วยค่ะสาวๆ

ใช้เตียงที่มีผนัง

รูปนี้เป็นของ Grungly จากเว็บไซต์ Pixabay

จะว่าไปแล้ว เดี๋ยวนี้มีเตียงดีไซน์หลากหลายมากเลยค่ะ ซึ่งก็ช่วยให้คุณสาวๆ มีตัวเลือกในการแต่งห้องเยอะมาก แต่ถ้าใครอยากเพิ่มความหวานแบบสไตล์เจ้าหญิงเนี่ย ชาวเราแนะนำให้หาเตียงที่มีผนังมาไว้ในห้องนอนค่ะ เพราะช่วยเพิ่ม Mood and Tone ในบรรยากาศที่อบอุ่นในห้องนอนได้ดีทีเดียว

Advertisement

Advertisement

โคมไฟติดเพดาน
รูปนี้เป็นของ Samashdown จากเว็บไซต์ Pixabay

เพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วย โคมติดเพดานแนวแชนเดอเลีย ช่วยเพิ่มความหรูหราในห้องได้ไม่น้อยเลยค่ะ แนะนำให้เลือกแสงไฟแบบ Warm Light เลย! เพราะนอกจากจะช่วยถนอมสายตาได้แล้ว ยังทำให้ห้องดูละมุนด้วยแสงไฟขึ้นเยอะเลยค่ะ แถมถ่ายรูปออกมาแล้วดูสวยมาก

พรมสีขาวในห้อง

รูปนี้เป็นของ Scoob_Switzaland จากเว็บไซต์ Pixabay

มาตกแต่งห้องกันต่อเลยค่า recommend ต่อมาก็คือ พรมสีขาวค่ะ ลองหาพรมสีขาวผืนใส่ตกแต่งห้องดูค่ะ เพราะสีขาวจะให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและดูสะอาดตามากที่สุด รวมทั้งยังทำให้ห้องนอนที่แคบแลดูกว้างขึ้นอีกด้วย หากใครไม่มีพรมสีขาว สามารถใช้พรมสีครีมแทนได้นะคะ เพราะให้ความรู้สึกกว้างและสบายตาได้ไม่ต่างกันเลยค๊า!

เก้าอี้แบบแขวน

รูปนี้เป็นของ user5290677 จากเว็บไซต์ freepikมาเปลี่ยนห้องนอนสุดน่าเบื่อ ให้ดูสนุกยิ่งขึ้นด้วยเก้าอี้แบบแขวนเพดานกันค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเก้าอี้แบบธรรมดา ยังสามารถแกว่งแบบชิงช้าได้อีกด้วย! นั่งชิวล์อ่านหนังสือหรือดูซีรีส์ก็เพลินได้ทั้งวัน  หรือถ้าคุณสาวๆ หาเก้าอี้แบบแขวนมาไว้ในห้องไม่ได้ แนะนำให้ลองหาเก้าอี้แบบธรรมดาสไตล์ Cosy มาวางไว้ในห้อง ก็ช่วยเพิ่มความชิวล์ในห้องได้อีกแบบเลยแหละ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์