อื่นๆ

รวมโปรโมชั่นพัดลมไอเย็น 2563 ดับร้อนพร้อม Work from Home

865
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมโปรโมชั่นพัดลมไอเย็น 2563 ดับร้อนพร้อม Work from Home

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นะคะเนื่องจากหลาย ๆ คนนั้นต้องกักตัวและ Work from Home กันสะส่วนใหญ่จึงทำให้การอยู่แต่บ้านในช่วงหน้าร้อนเดือนเมษานี้หลาย ๆ คนอาจจะต้องหาตัวช่วยมาช่วยดับร้อนเราจึงจะมาแนะนำพัดลมไอเย็นที่ทำให้คลายร้อนได้แบบไม่ต้องเปิดแอร์ เย็นสบายแล้วแถมค่าไฟไม่พุ่งสูงอีกด้วยค่ะเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า รวมโปรโมชั่นพัดลมไอเย็น 2563 นั้นมียี่ห้อไหนที่โดนใจบ้าง

1. ฮาตาริแอร์คูลเลอร์ รุ่น AC Pro เป็นพัดลมไอเย็นที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู มาพร้อมถังบรรจุน้ำได้มากถึง 12 ลิตร สามารถปรับความแรงได้ 5 ระดับ โดยมีจุดเด่นตรงที่มีใบพัดขนาดใหญ่ถึง 11 นิ้ว ในราคา 3,888 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2xaCVVJ หรือผ่านทาง Line Official Account @hatari

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขอบคุณภาพจาก Hatari

Advertisement

Advertisement

2. Smarthome Air Cooler รุ่น SAC-751 เป็นพัดลมไอเย็นขนาด 8.5 ลิตร โดยพัดลมตัวนี้จะปล่อยไอเย็นจากไอน้ำรอบทิศทำให้ห้องนั้นเย็นอย่างทั่วถึง สดชื่น มีบรรยากาศที่บริสุทธิ์จุดเด่นคือมีระบบกรองฝุ่นละอองทำให้ได้อากาศที่สะอาดเมื่อสูดเข้าปอดนั่นเองค่ะ ในราคา1,990 บาท จากปกติ 2,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.smart-home.co.th/8-5-sac-751-3 และเขายังมีบริการแบบเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วยนะคะ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขอบคุณภาพจาก Smarthome

3. MITSUTA ELECTRIC รุ่น MEC 95 มาพร้อมกับถังน้ำขนาด 32 ลิตรที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงและ สามารถฟอกอากาศ ดักจับฝุ่นและเชื้อโรคในอากาศได้ทำให้ใครที่มีลูกน้อยก็ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นเลยค่ะ และสามารถลดอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 5-10 องศาเลยทีเดียว ในราคา 3,990 บาท จากปกติ 4,490 บาท และมีบริการจัดส่งแบบด่วนผ่านช่องทางLazada, Shopee และ JD Central  ได้อีกด้วยค่ะสามารถสั่งซื้อได้ทาง JD Central : https://bit.ly/2UuwhBx

Advertisement

Advertisement

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขอบคุณภาพจาก MITSUTA ELECTRIC

4. Masterkool รุ่น MIK-08EC เป็นพัดลมไอเย็นที่มีขนาดเล็ก เย็น กะทัดรัด ครอบคลุมพื้นที่ 10 ตร.ม.มีหลากหลายฟังก์ชันเรื่องความเย็นเพราะมีใบพัดพิเศษที่ช่วยส่งลมได้ไกล ให้ปริมาณลมสูง สามารถปรับระดับความแรงของลมได้ถึง 3 ระดับ ความจุของถังน้ำมีให้ถึง 9.3 ลิตร ใช้งานได้ต่อเนื่อง 10-13 ชม. กันเลยค่ะในราคา 2,190 บาท จากราคาปกติ 3,290 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/34noz0B หรือสอบถามข้อมมูลเพิ่มเติมผ่านทาง 096-3403590 (คุณปุ๊) หรือ Line Official คลิ๊ก : http://bit.ly/1TW3zEA

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขอบคุณภาพจาก Masterkool

5. Aconatic อันนี้สำหรับคนที่ต้องการพัดลมที่คล้ายแอร์ที่สุดนั่นก็คือ Aconatic แอร์เคลื่อนที่ 9000 BTU รุ่น AN-PAC09L โดยเป็นแอร์เคลื่อนที่ที่ติดตั้งง่าย สามารถระเหยน้ำได้เองและวนน้ำที่อยู่ในเครื่องกลับมาใช้ได้ใหม่เพิ่มความเย็นฉ่ำคล้ายกับการเปิดแอร์ แถมยังมีฟังก์ชันที่ช่วยลดความชื้นในอากาศได้และเราก็สามารถถอดแผ่นกรองอากาศออกมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ในราคา 9,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่  Head Office : 02-954-5281-3

Advertisement

Advertisement

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ขอบคุณภาพจาก Aconatic World

สำหรับใครที่ Work from Home อยู่บ้านแล้วรู้สึกร้อนก็สามารถเลือกช้อปหาตัวช่วยในการดับร้อนกันได้เลยค่ะ แถมยังไม่ต้องออกจากบ้านเพียงแค่นั่งช้อปออนไลน์อยู่บ้านของก็มาส่งให้ถึงบ้านกันไปเลยปลอดภัยแถมยังได้อากาศที่เย็นอีกด้วยเพียงแค่นี้ก็มีอากาศที่สดชื่น พร้อมทำงานได้อย่างผ่อนคลาย ไม่หงุดหงิดกับอากาศร้อนอีกต่อไปค่ะ

และเพื่อไม่ให้อากาศร้อนต้องมาทำลายบรรยากาศดี ๆ ในชีวิต จงคลิกที่นี่เพื่อดูสูตรคลายร้อนต่าง ๆ ได้เลย

ภาพหน้าปก ขอบคุณภาพจาก https://bit.ly/2xWVsFs

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Janyjane
Janyjane
อ่านบทความอื่นจาก Janyjane

Lifestyle - Travel - Eating - Learning - Entertainment :)) เรามารู้จักกันเอาไหม :D >> ( IG : jen.j

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์