เพลง

รวมเหตุผลทำไมคนถึงจิ้นไผ่-ต่ายคู่นักร้องลูกทุ่งสุดฮิต

631
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเหตุผลทำไมคนถึงจิ้นไผ่-ต่ายคู่นักร้องลูกทุ่งสุดฮิต

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน เชื่อว่าหลายคนตั้งแต่เกิดมาจำความได้ก็คงได้ยินคุณพ่อคุณแม่หรือพี่ป้าน้าอาเปิดเพลงของเขาสองคนนี้อยูาบ่อย ๆ เพราะเขาทั้งสองคนนี้ที่จะมาแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นสุดยอดนักร้องลูกทุ่งในตำนานที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยกระเเสความดังของเขายังคงต่อเนื่องไม่ขาดหาย ไม่ว่าจะผันตัวไปทำงานด้านการแสดงบ้าง เขาก็ยังคงมีกระเเสละครเช่นเดียวกับการร้องเพลง เขาคือไผ่ พงศธรและต่าย อรทัย คู่นักร้องที่ไม่ว่าจะทำอะไรเหล่าแฟนคลับก็ต่างคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เสมอ เรามาดูเหตุผลอะไรกันนะที่เหล่าแฟนคลับต่างจิ้นเขาทั้งสอง

1.ผลงานการแสดง

เชื่อว่ากระเเสความจิ้นที่เหล่าแฟนคลับต่างชอบใจคงมาจากผลงานการแสดงที่ทั้งสองคนได้มาร่วมประกอบคู่กันในผลงานแสดงอย่างเรื่อง ดาวจรัสฟ้า ที่เเฟนคลับทั้งต่ายและไผ่ต่างก็ชื่นชอบที่เขาได้เล่นคู่กัน เนื่องด้วยความเป็นสายอาชีพนักร้องเหมือนกันเคมีก็เข้ากันได้ง่ายอย่างบอกไม่ถูกเลยละค่ะ ที่สำคัญฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงก็ไม่เบาเลยค่ะ เพราะผลงานการเเสดงเรื่องแรกออกไปก็มีผลงานการแสดงออกมาอีกเรื่อย ๆ คงเป็นข้อการันตีแล้วว่าเขาทั้งสองไม่ธรรมดาจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

2.ผลงานเพลง

ว่าด้วยอาชีพหลักของเขาทั้งสองที่ทำมาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็คงหนีไม่พ้นผลงานด้านการร้องเพลง เพราะเขาทั้งสองเดินทางอยู่บนเส้นทางนักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวบ้าน ที่ไม่ว่าจะงานแต่งงานบวชก็จะมีเพลงของเขาทั้งสองเปิดอยู่ในทุกสถานการณ์เลยทีเดียว เมื่อไม่นานมานี้เขาทั้งสองก็มีผลงานเพลงร่วมกันอย่างเพลง หึย เป็นเพลงเกี่ยวกับการแซว ๆ กันน่ารัก ๆ ดูแล้วยิ้มตามกันไปเลยจ้า

3.เป็นคู่ที่ติดดิน

ทั้งไผ่และต่ายถือว่าเป็นบุคคลต้นแบบที่เป็นคนที่ไม่ถือเนื้อถือตัวเลย ไม่ว่าบ้านเมืองจะมีปัญหาอะไรแฟนคลับจะมีปัญหาอะไรเขาทั้งสองก็พร้อมที่จะยื่นมือขึ้นไปช่วยเสมอ ไม่เคยมาคิดเล็กคิดน้อยเรื่องการถือตัวเลย และนี้ก็เป็นไม้เด็ดไม้เมาที่พิชิตใจแฟนคลับให้อยู่เคียงคู่กันไปแบบนี้ ยิ่งในช่วงที่มีภัยโควิด-19แบบนี้เขาทั้งสองก็ยังคงเป็นกระบอกเสียงสำคัญที่ช่วยเตือนให้พี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมมือกันใสแมสเพื่อป้องกันตัวเอง

Advertisement

Advertisement

4.คู่จิ้นสายบุญ

ใครที่เป็นแฟนคลับเขาทั้งสองคนนี้มาตั้งแต่หลายปีก่อนก็จะเห็นว่าในแต่ละปีก็จะมีการไปทำบุญเป็นเจ้าภาพงานวัดเกือบทุกปี ซึ่งถือว่าทั้งไผ่และต่ายเป็นบุคคลตัวอย่างทางด้านศาสนาที่คอยทํานุบํารุงศาสนาให้คงอยู่คู่คนไทย เมื่อลูกเล็กเด็กแดงได้เห็นความดีที่เขาทั้งสองได้ร่วมสร้างก็จะได้นำไปทำตามเพื่อให้เกิดผลดีต่ออนาคต เห็นไหมล่ะคะว่าเขาทั้งสองนอกจากจะมีน้ำเสียงที่มีเสน่ห์แล้วเรื่องทำบุญก็ไม่มีพลาด

5.ใส่ใจแฟนคลับ

นอกจากความเก่งและการมากความสามารถที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว เขาทั้งสองก็ยังใส่ใจแฟนคลับมาก ๆ เพราะเหล่าแฟนคลับคือกำลังใจสำคัญที่ทำให้เขามาถึงทุกวันนี้ และเขาก็ไม่เคยที่จะทอดทิ้งแฟนคลับเลยแถมยังเป็นคนน่ารักอีกด้วย หลาย ๆ คนที่คอยตามไปยังงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ ก็จะเห็นได้ว่าทั้งต่ายและไผ่ก็จะมีช่วงเวลามาพูดคุยกับแฟนคลับถามสาระทุกข์สุขดิบกันไป และคอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์