เพลง

รวมเพลงเศร้า (เพราะเขาไม่รัก) จาก Three Man Down

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงเศร้า (เพราะเขาไม่รัก) จาก Three Man Down

หากพูดถึงศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากวง Three Man Down ที่กำลังโด่งดังกับเพลงใหม่ ที่คอยปล่อยออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันอยู่เรื่อย ๆ  ด้วยความที่ศิลปินวงนี้มีความสามารถในด้านดนตรีที่โดดเด่นเอามาก ๆ ทำให้ Three Man Down กลายเป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างในที่สุด

Three Man Down ได้ร้อยเรียงบทเพลงได้อย่างหลากหลายแนวเพื่อตอบโจทย์นักฟังเพลงได้ครบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก เพลงแอบรัก เพลงให้กำลังใจ รวมถึงเพลงเศร้า ๆ ที่ทำให้วงการของเพลงไทยสั่นสะเทือน เพราะไปโดนใจใครหลายคน จึงพลาดไม่ได้ที่จะมาแนะนำ เพลงเศร้า (เพราะเขาไม่รัก) ให้ทุกคนได้ไปติดตามกัน

เลือกคนที่เขารักเรา - Three Man Down

เลือกคนที่เขารักเรา

"เลือกคนที่เขารักเรา" เรื่องราวของรักข้างเดียวที่ฝ่ายหญิงมีคนที่ตนเองรักอยู่แล้ว แต่ทว่าคนคนนั้นกลับทำให้เธอต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยครั้ง เชื่อว่าเมื่อเรารักใครสักคนเราสามารถยอมเจ็บปวดและทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักได้  คนแอบรักก็เช่นกัน แม้ว่าจะทำได้แค่คอยอยู่เคียงข้างและคอยซับน้ำตาให้ ต่อให้เหนื่อหรือเสียใจก็ยอมอยู่เคียงข้าง และก็แอบหวังว่าให้เธอหันมารักคนที่รักและอยู่เคียงข้างเธอ แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงก็กลับไปหาคนที่เธอรัก

Advertisement

Advertisement

ทีมรอเธอ - Three Man Down

ทีมรอเธอ

"ทีมรอเธอ" กล่าวถึงเรื่องราวของความรักที่มีคนคนหนึ่งที่คอยเฝ้ารอการตอบรับความรักที่อีกฝ่ายมี การรักใครสักคนอยู่ฝ่ายเดียวเป็นสิ่งที่ทรมานแต่เพื่อความรักแล้วก็จะรอและอดทน ในเรื่องราวของเพลงนี้ฝ่ายหญิงรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายแต่ไม่ยอมรับรัก เพราะฝ่ายชายยังไม่ดีพอสำหรับฝ่ายหญิง ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวของการแอบรักก็สิ้นสุดลงเพราะการรอคอยมันแสนนานจนเจ็บปวดที่ต้องรอคอยอย่างไม่มีจุดหมายและต้องยอมแพ้ให้กับความรักในครั้งนี้

ไปเถอะเธอ - Three Man Down

ไปเถอะเธอ

"ไปเถอะเธอ" กล่าวถึงเรื่องราวของชีวิตคู่ของคนสองคนที่มีปัญหากัน ไม่สามารถเข้ากันได้ หากยังต้องฝืนอยู่ด้วยกันต่อไปมีแต่ทำให้เจ็บปวดกันทั้งสองฝ่าย “เพราะชีวิตเธอรออยู่ที่หลังประตูบานนั้น” ยิ่งย้ำเตือนไว้อีกว่า หากอยู่ด้วยกันแล้วก็ยิ่งจะรั้งให้เดินถอยหลังอาจไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ การอยู่กับคนที่สร้างแต่ปัญหา คอยแต่ทำให้เจ็บปวดและเสียน้ำตาก็ควรที่จะปล่อยมือและเดินจากไป อย่าไปรู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาเลือกแล้ว แม้ว่าคนที่มองการจากลาอยู่ข้างหลังจะเจ็บปวดมากกว่าแต่เพื่อแลกกับอนาคตและชีวิตที่ดีกว่าของคนที่ตนรักก็จะยอม

Advertisement

Advertisement

ฝนตกไหม - Three Man Down

ฝนตกไหม

"ฝนตกไหม" ประโยคคำถามที่แปลว่าคิดถึงของคนที่มีรักข้างเดียว ในยามฝนตกย่อมทำให้คนเหงา ยิ่งคนที่แอบรักข้างเดียวด้วยแล้วก็ยิ่งเหงามากกว่าเดิมทำให้คิดถึงคนที่เรารัก ความคิดถึงมากล้นจนทำให้พลั้งเผลอติดต่อคนที่แอบรักไปเพื่อถามไถ่ว่าสบายดีไหม ไม่ว่าจะรักเขามากแค่ไหนหรือคิดถึงและเป็นห่วงมากแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยเขาไปเพราะเขามีคนที่คอยอยู่เคียงข้างแล้ว

ของที่เธอไม่ต้องการ-Three Man Down

ของที่เธอไม่ต้องการ

"ของที่เธอไม่ต้องการ" กล่าวถึงเรื่องราวของการหมดรักของอีกฝ่าย ต้องการที่จะบอกลาแต่ทว่าไม่ได้มีเพียงคำบอกลาเพียงเท่านั้น ยังมีข้าวของเครื่องใช้ที่เคยใช้ร่วมกันอันเป็นความทรงจำเก่า ๆ ที่เธอต้องการคืนมันมาให้กับคนที่เธอไม่ต้องการ ข้าวของพวกนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับคนเก่าอย่างฉันที่เธอไม่ได้ต้องการอีกต่อไปแล้ว

เพลงเศร้า ๆ (เพราะเขาไม่รัก) ของ Three Man Down หลายบทเพลงอาจโดนใจใครหลายคนไม่ว่าจะเป็นรักข้างเดียว แอบรักเพื่อน หรือความรักที่สั่นคลอน ทุกเพลงที่แนะนำเป็นเพลงที่มีคุณภาพและไพเราะทันสมัยบ่งบอกถึงคุณภาพของวงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อทุกท่านได้อ่านบทความนี้แล้วอย่าลืมไปติดตามเพลงเพราะ ๆ จากวง Three Man Down กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์