อื่นๆ

รวมวาร์ป 5 "เซเลบเหมียว" 😺 ทาสแมวห้ามพลาด

172
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมวาร์ป 5 "เซเลบเหมียว" 😺 ทาสแมวห้ามพลาด

ปัจจุบัน นอกจากผู้คนจะใช้โซเชียลมีเดียในการติดต่อสื่อสารและติดตามข่าวสารความเป็นไปของโลกแล้ว กิจวัตรประจำวันอีกประการของเหล่าทาสแมวย่อมไม่พ้นการเลื่อนหน้าฟีดรับชมรูปภาพหรือคลิปวิดีโอที่แสนน่ารักน่าเอ็นดูเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของบรรดาแมวเหมียว รวมทั้งบางครั้งอาจเคยเห็นภาพมีม (meme) หรือวิดีโอของเจ้าเหมียวบางตัวที่กลายเป็นไวรัลโด่งดังผ่านตามาบ้าง ทำให้รู้สึกชื่นชอบและอยากรู้จักเจ้าหมียวตัวนั้นมากขึ้น

วันนี้ เราจึงรวบรวมแหล่งวาร์ปของ 5 แมวเซเลบจากหลากหลายประเทศ ที่ทั้งน่ารัก มีเอกลักษณ์ การันตีจากยอดติดตามตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้านมาเพื่อเอาใจเหล่าทาสแมวทั้งหลาย

1. โคบี้ (Coby)

C📍 IG : cobythecat

แมวหนุ่มหล่อเหลาพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ เสน่ห์ของโคบี้อยู่ที่ดวงตาสีน้ำเงินคมกริบกับขนนุ่มฟูสีขาวสง่าทำให้ถ่ายรูปมุมไหนออกมาก็ดูเท่ ลึกลับ เหล่าทาสแมวได้เห็นก็ตกหลุมรักในทันที ทำให้ตอนนี้มีผู้ติดตามใน Instagram มากกว่า 1.8 ล้านคน นอกจากนั้นยังมีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของเจ้าโคบี้ใน Youtube อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

2. ออโรร่า (Aurora)

A📍 IG : aurorapurr

โฉมงามในคราบแมวน้อย บวกกับชื่อที่มาจากเทพนิยายและขนฟูฟ่องอันน่าทะนุถนอม ไม่ว่าจะใส่เครื่องประดับแบบไหนก็สวยหวานราวกับเจ้าหญิง เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นรูปภาพของออโรร่ามาบ้างไม่มากก็น้อยเพราะออโรร่าโด่งดังมากถึงขั้นมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตัวเองซึ่ง Out of stock แทบตลอดเวลา ล่าสุดออโรร่าก็มีผู้ติดตามจำนวน 4 แสนกว่าคนแล้ว

    3. ไอริส & เอบิส (IRISS & ABYSS)

    sis 📍 IG : sis.twins

    แมวแฝดเพศเมียที่รู้จักกันในนาม SIS.TWINS ด้วยนัยน์ตาสองสีและท่าทีอยากรู้อยากเห็นตลอดเวลาที่มาแบบแพ็คคู่ ทำให้ทาสแมวทุกคนพร้อมใจกดติดตามโดยไม่ลังเล ไอริสและเอบิสอาศัยอยู่กับเจ้าของที่ประเทศรัสเซีย เจ้าเหมียวแฝดมีตาสองสีเนื่องจากสภาวะ HETEROCHROMIA แต่มันกลับกลายเป็นจุดเด่นของทั้งคู่ ปัจจุบันไอริสและเอบิสมีผู้ติดตาม 2 แสนคน

    Advertisement

    Advertisement

    4. นาลา (Nala)

    N 📍 IG : nala_cat

    มีม "แมวกำหมัด" ที่ถูกใช้อย่างแพร่หลาย เชื่อว่าหลายท่านคงรู้สึกคุ้นเคยอยู่บ้าง และเจ้าของมีมดังกล่าวไม่ใช่ใคร แต่คือนาลาเจ้าแมวเหมียวที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในโลกถึง 4.3 ล้านคน ที่น่าสนใจคือนาลาเป็นแมวสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่กับเจ้าของชาวไทยที่ประเทศอเมริกา ความโด่งดังของมันไม่จำเป็นสงสัย เพราะได้รับประกาศนียบัตรจาก Guinness World Records เลยทีเดียว

    5. โฮชิโก (Hosico)

    H 📍 IG : hosico_cat

    ตัวกลม ๆ แก้มนุ่มนิ่ม น่าฟัด ทำให้เจ้าโฮชิโกกลายเป็นที่นิยมในเวลาไม่นาน ไหนจะดวงตาสีเขียวมรกตสดใสดูออดอ้อนนั้น ทำให้ทาสแมวหวั่นไหวและปฏิเสธไม่ได้ ยอดติดตาม 1.8 ล้านนั้นแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของมันอย่างแท้จริง

    รักตัวไหน ชอบตัวไหน สามารถเข้าไปติดตามได้ทางช่องทาง Official ไม่ว่า Instagram หรือเว็บไซต์ของเจ้าเหมียวเหล่านี้ได้เลย

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์