เพลง

รวมลิสต์เพลงยุค 90 ปี 2021 แล้วยังติดหูคนฟังมาตลอดกาล

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมลิสต์เพลงยุค 90 ปี 2021 แล้วยังติดหูคนฟังมาตลอดกาล

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงปี 2021 ในยุคสมัยใหม่กาลเวลาของเพลงก็เริ่มเปลี่ยนไปขึ้นเรื่อย ๆ มีทั้งเพลงใหม่ ๆ รูปแบบใหม่ ๆ ทั้งเพลงช้าเพลงเร็วแต่ในอดีตของเราก็ยังมีเพลงเพราะยุค 90 ที่เดินทางมาถึงปี 2021 แล้วยังเป็นเพลงฮิตตลอดกาลที่เมื่อเปิดขึ้นมาคนทุกคนก็สามารถร้องเพลงนั้นได้แล้ววันนี้ผู้เขียนจะมารวมเพลงยุค 90 ที่ในปี 2021 ทุกคนยังฟังกันอยู่และถือเป็นเพลงที่ติดหูคนฟังมาตลอดกาล เป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหูไม่มีเบื่อเลยวันนี้เราจะมาแนะนำ 10 เพลงในยุค 90 ที่ยังเป็นที่นิยมในปัจจุบันแล้วแต่ละเพลงจะมีความสนุกอย่างไรเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

1. พริกขี้หนู — เบิร์ด ธงไชย

เพลงยุค 90ถือเป็นเพลงที่คนจะต้องรู้จักและร้องตามไปด้วยกับเพลงพริกขี้หนูถือเป็นเพลงที่มีความนิยมในยุค 90 เป็นอย่างมากบอกเลยในช่วงเวลานั้นใครไม่เคยฟังเพลงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่พลาดอย่างมาก ถึงเพลงนี้จะอยู่ในยุค 90 แต่ในยุคปัจจุบันใครหลาย ๆ คนก็ยังคงเปิดเพลงนี้ร้องเพลงนี้และเต้นไปตามจังหวะของเพลงนี้โดยเพลงนี้มีจังหวะที่มัน ๆ ชวนเต้นชวนร้องและสนุกไปพร้อม ๆ กันได้ จนถือได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงอมตะตลอดกาลเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อก็ลองฟังได้เลย

Advertisement

Advertisement

2. นางแมว — หิน เหล็ก ไฟ

เพลงยุค 90ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งในยุค 90 ที่มีแนวร็อคดุเดือดเลือดพล่าน เป็นเพลงที่จะปลุกความดุดันในตัวคุณ เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่แค่ดนตรีขึ้นทุกคนก็พร้อมที่จะโยกตัวเต้นตามไปกับจังหวะของเพลงกับท่อนที่ทุกคนจะต้องร้องตามไปพร้อม ๆ กันว่า “ ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ ” ถือว่าเพลงนี้เป็นอีกเพลงนึงเลยที่ยังคงเปิดฟังก็อยู่ในปี 2021 แล้วยังเป็นเพลงที่มีความคลาสสิคเมื่อเราฟังเราต้องนึกถึงอดีตที่เราผ่านมาอย่างแน่นอน

3. อยากหยุดเวลา — ศรัณย่า

เพลงยุค 90โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความไพเราะเป็นเพลงช้า ๆ ที่สามารถทำให้คนฟังรู้สึกอินไปกับเนื้อร้องของเพลงและจังหวะดนตรี ที่กินใจทำให้ใครหลาย ๆ  คน ตกหลุมรักในเพลงนี้และยังเลือกที่จะฟังเพลงนี้ในยุค 2021 อยู่ ด้วยเพลงนี้มีการไป Remix ทำในรูปแบบใหม่ต่าง ๆ นานาแต่ด้วยต้นฉบับที่มีความไพเราะคลาสสิคให้หลาย ๆ คนก็ยังคงกลับมาฟังต้นฉบับและทึ่งไปกับเสียงร้องของเขาคนนี้ในยุค 90 นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

4. บุษบา — Moderndog

เพลงยุค 90โดยเพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความฮิตอย่างมากในยุค 90 เป็นเพลง ที่ควรจะต้องเคยฟัง รวมถึงวงดนตรีวงโมเดิร์นด็อกเป็นอีกวงนึงที่ในสมัยนั้น เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้จะมีจังหวะของเพลงเป็นแบบร็อค ๆ มัน ๆ ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ฟังเพลงนี้ต้องเกิดการโยกตามไปกับจังหวะเพลงสุดคลาสสิคในยุค 90 แต่ในปัจจุบันปี 2021 ใครหลาย ๆ คนก็ยังคงคิดถึงเพลงนี้และยังนำกลับมาฟังทุกครั้งที่นึกถึงวงโมเดิร์นด็อกถือเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟัง

5. พรุ่งนี้...ไม่สาย — ทาทา ยัง

เพลงยุค 90เพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงนึง ที่ทุกคนจะต้องโตมากับเพลงนี้ในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้ ด้วยเพลงนี้เป็นเพลงที่จะพูดเรื่องของความรักของวัยรุ่น เป็นเพลงที่มีความไพเราะ และติดหูคนฟังเป็นอย่างมาก แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านมาหลายยุคหลายสมัย แต่เพลงนี้ก็ยังเป็นอีกเพลงนึงที่เมื่อกลับไปฟังก็ยังเห็นถึงความเพราะของเพลงนี้ และความคลาสสิคของเพลงนี้นี่แหละ ทำให้ปี 2021 ใครหลาย ๆ คนยังฟังเพลงนี้อยู่ กับคำพูดสุดคลาสสิคที่พูดว่า “ พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน ”

Advertisement

Advertisement

6. ลอยทะเล — โจอี้บอย

เพลงยุค 90สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือกำลังฟังเพลงแนวแร็ปเปอร์ ทุกคนจะต้องผ่านเพลงที่ชื่อว่าลอยทะเลถือเป็นเพลงที่มีความเป็นแร็ปเปอร์สูงอย่างมากกับศิลปินที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนรู้จักเขาคือโจอี้บอยถือเป็นคนที่กำเนิดการแร็ปในยุค 90 ที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบโดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความฮิตเป็นอย่างมากทั้งเรื่องของจังหวะดนตรีที่มีความมันรวมถึงการร้องที่มีการสัมผัสของเพลงและการร้องที่รวดเร็วชวนใครหลาย ๆ คนโยกเต้นตามไปกับเพลงนี้และเพลงนี้ในปี 2021 ก็ยังเห็นเพลงนี้เปิดตามสถานที่ต่าง ๆ หรือตามร้านนั่งชิวถือเป็นอีกเพลงนึงที่ควรจะต้องฟังและต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

7. หมวยนี่คะ — China Dolls

เพลงยุค 90เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความมันและอยู่ในยุค 90 ที่แท้ทรู เป็นเพลงที่ใครหลาย ๆ คนกับรู้สึกสนุกแต่ฟังไม่ค่อยทัน เรื่องเกี่ยวกับเนื้อเพลง และคำพูดสุดฮิตที่พูดว่า ก็หมวยนี่คะ คำพูดที่ใครหลาย ๆ คนที่อยู่ในยุคนั้นต้องรู้จัก ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่นิยมในยุค 90 เป็นอย่างมาก ถึงเวลาจะผ่านมาแต่ก็ทำอะไรเพลงนี้ไม่ได้ เพราะในยุค2021 หลายคนก็ยังฟังเพลงนี้กันอยู่และมีคำพูด "หมวยนี่คะ" กันอยู่ ถือเป็นเพลงอมตะอีกเพลงเลยทีเดียว

8. หัวใจกระดาษ — อู๋ ธรรพ์ณธร

เพลงยุค 90“ เธอหัวใจกระดาษเบา ๆ ก็ขาด ” หลายคนต้องอินกับเนื้อร้องนี้อย่างแน่นอนถือเป็นเพลงที่มีความเศร้า ความอิน กินใจ ไพรเพราะ ในยุค 90 เป็นอย่างมาก แค่จังหวะดนตรีขึ้นก็พร้อมที่จะร้องเพลงนี้ตามกันไป ในปี 2021 เพลงนี้ก็ยังเป็นตัวเลือกที่หลายคนอยากฟังและฟังมาตลอดเวลา ด้วยความเพราะของเสียงร้องกับเนื้อร้องของเพลงนี้ก็จะเข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังได้ ซึ่งกาลเวลาทำอะไรเพลงนี้ไม่ได้จริง ๆ

9. อะไรก็ยอม — LOSO

เพลงยุค 90วงโลโซในยุค 90 ถือเป็นวงที่มีความดังเป็นอย่างมากทำให้หลายคนที่เติบโตมาในยุคนั้นจะต้องรู้จักเพลง อะไรก็ยอม อย่างแน่นอน โดยสไตล์เพลงนี้เป็นเพลงช้า ๆ แต่มีความไพเราะลึกซึ้งเข้าไปถึงทรวงของหัวใจ กับท่อนร้องที่กินใจที่ร้องว่า “ ฉันเพียงต้องการให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ” เพลงนี้ไม่ต้องพูดถึงในปี 2021 ทุกบ้านทุกคนต้องเคยฟังหรือผ่านเพลงนี้มาและยังคงฟังอยู่เหมือนเดิมฟังวนซ้ำ ๆ เดิม ๆ แต่ไม่เคยเบื่อเลยถือเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนต้องฟังรับประกันเลยว่าเพราะและกินใจอย่างแน่นอน

10. ซมซาน — LOSO

เพลงยุค 90เพลงสุดท้ายที่ผู้เขียนอยากจะแนะนำชื่อเพลง ซมซาน เพลงที่ใครหลาย ๆ คนต้องรู้จักไปกลับเสียงจังหวะของกีตาร์ที่มีจังหวะที่ไพเราะและใครหลาย ๆ คนสามารถดีดกีตาร์ตามไปได้กับคอร์ดที่ง่าย ๆ แต่มีความเพราะคลาสสิค ติดหู พร้อมกับเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ของเสกโลโซ เป็นสไตล์เพลงที่ป๊อป ๆ สมัยวัยรุ่นใครหลาย ๆ คนต้องผ่านเพลงนี้มา ถือว่าเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ทำให้ใครหลายคนเติบโตมาพร้อม ๆ กับเพลงนี้เลยทีเดียว ในปี 2021 ไม่ต้องพูดถึง เพลงนี้ยังคงดังและเปิดฟังกันตลอดเวลาทั้งในผับ เวลาอยู่กับเพลง เวลาปาร์ตี้ กับท่อนร้องที่ติดหูที่ร้องว่า “ อยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ.. ”

และนี่ก็คือรวมลิสต์เพลงยุค 90 ที่หลายคนในปี 2021 ยังคงฟังอยู่ถือเป็นเพลงที่ยังคงติดหูคนฟังมาตลอดกาล เนื่องด้วยความคลาสสิกและสไตล์ของเพลงที่ในปัจจุบันหาความไพเราะแบบนั้นได้ยากทำให้เรายังคงฟังเพลงยุค 90 มาจนถึงปัจจุบันฟังมาเป็นเวลาหลายยุคหลายสมัยหลายปีแต่ใครหลาย ๆ คนก็ยังคงเปิดวนไปวนมาไม่รู้สึกถึงการเบื่อเพลงเหล่านั้นเลยเพราะเพลงยุค 90 คือเพลงอมตะที่ไม่มีวันหายไปจากพวกเรา และยังคงฟังเพลงเพราะ ๆ แบบนี้ตลอดไปนั้นเอง และหวังว่าเพลงที่ผู้เขียนแนะนำ ทุกคนจะรู้จัก และกับไปฟังให้ผ่อนคลายกันนะ

เครดิต pexels : รูปปก/ รูปประกอบทั้งหมด

คลิปมาจากYoutube :คลิปที่ 1 / คลิปที่ 2 / คลิปที่ 3 / คลิปที่ 4 / คลิปที่ 5 / คลิปที่ 6 / คลิปที่ 7 / คลิปที่ 8 / คลิปที่ 9 / คลิปที่ 10

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์