เพลง

รวมลิสต์ 10 เพลงฮิตไม่ฟังไม่ได้แล้ว ประจำเทศกาลคริสมาสต์ 2020

425
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมลิสต์ 10 เพลงฮิตไม่ฟังไม่ได้แล้ว ประจำเทศกาลคริสมาสต์ 2020
Merry Christmas

ลมหนาวที่รอคอยมาอย่างยาวนานก็ได้พัดผ่านมาเสียที พอเข้าเดือนธันวาคมแล้ว อากาศก็เริ่มเย็นสบายขึ้น เหมาะกับการฟังเพลงนั่งชิลในวันหยุดยาวนี้มากๆ เลยใช่มั้ยคะ และเดือนนี้ยังเป็นเดือนแห่งเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย วันนี้เราก็ไม่พลาดมาแนะนำลิสต์เพลงคริสต์มาสเพราะๆ ได้บรรยากาศหนาวๆ ที่ไม่เข้าหนาวนานสักเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้ได้บรรยากาศโรแมนติก อยู่กับคนรัก เพื่อน หรือครอบครัวมากๆ เลยค่า ไปดูกันว่ามีเพลงอะไรบ้าง

1. All I want for Christmas is you

เพลงคริสต์มาสประจำปีที่ไม่มีใครไม่เคยได้ยินอย่างแน่นอน เป็นเพลงฮิตตลอดกาลที่เราชอบมากๆ เลยล่ะค่ะ แนวเพลงสดใสฟังแล้วอยากโยกย้ายส่ายสะโพก ปาร์ตี้กับเพื่อนมากเลยค่า

คริสต์มาส

2. Santa tell me

เพลงฮิตของเจ้าแม่เพลงฮิตอย่าง อารีอานา ที่กลายเป็นเพลงที่จะได้ยินกันประจำช่วงคริสต์มาสอย่างแน่นอน เป็นเพลงแนวหวานๆ ฟังแล้วรู้สึกละลายไปกับเสียงนุ่มนวลของอาริ เข้ากับบรรยากาศเย็นสบายสุดๆ ไปเลย

Advertisement

Advertisement

3. Last Christmas

อีกหนึ่งเพลงฮิตของอาริอีกแล้วค่า เพลงนี้ก็เป็นแนวหวานๆ ฟังแล้วอยากมีแฟนจังเลยค่า ฮ่าๆ ฟังแล้วก็อยากส่งไปแฟนเนอะ เพลงละมุนเหมาะกับเปิดฟังระหว่างเดินทางขับรถไปเที่ยวมากๆ เลยล่ะค่า

คริสต์มาส4. Jingle bell rock

พอได้ยินเพลงนี้ ภาพสาวสวมใส่ชุดซานต้าสีแดงก็ผุดขึ้นมาในหัวเราขึ้นมาเลยค่า เป็นเพลงที่มีสาวๆ นำมาเต้นกันจนกลายเป็นเทรนด์น่ารักๆ เต้นกับเพื่อนในช่วงคริสต์มาสแบบนี้เลย แม้แต่วงแบล็คพิงค์ก็เคยนำมาเต้นในคอนเสิร์ตของพวกเธอด้วยน้า น่ารักและแซ่บมากจ้า

5. Silent Night

เพลงนี้จะให้อารมณ์เหงาๆ หน่อย เหมาะกับฟังพร้อมกับอิงเอนจิบกาแฟ ในยามเช้า หรือยามค่ำคืน สำหรับคนที่รักสันโดษชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว และเราก็แนะนำเวอร์ชัน cover นี้มากๆ เลยค่า คลิกเพื่อฟังเพลง

คริสต์มาส6. We wish you a merry Christmas

Advertisement

Advertisement

เพลงนี้เมโลดี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ในครั้งที่ร้องเพลงนี้ตอนเด็กๆ รู้สึกอยากเป็นเด็กตลอดกาลจริงๆ เพราะรู้สึกตื่นเต้นกับการมาของคริสต์มาสมากกว่าการโตเป็นผู้ใหญ่ซะอีกค่า

7. Confession Song (송)

เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของเรามานาน ใช่แล้วจ้าเราเป็นติ่งกัซ หรือ วง got 7 นั่นเอง ฮ่าๆ แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักจริงๆ อารมณ์เพลงประมาณว่า เป็นเพลงสารภาพรักกับใครสักคนที่เราชอบ ฟังแล้วก็อยากจะไปสารภาพรักบ้างเลยค่า แต่เราไม่ได้แอบรักใครนะ ฮ่าๆ เอาเป็นว่า ฟังแล้วชอบกันแน่นอนค่ะ

รวมลิสต์ 10 เพลงฮิตไม่ฟังไม่ได้แล้ว ประจำเทศกาลคริสมาสต์ 20208. Santa Claus Is Comin' To Town'

เราได้ฟังเพลงนี้จากเวอร์ชัน cover จากวง BTS แล้วชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่า เป็นอีกเพลงที่เหมาะกับช่วงคริสต์มาส เพลงน่ารักมากๆ ใครยังไม่เคยฟังสามารถฟังต้นฉบับได้เลย คลิกที่นี่ หรือใครอยากฟังเวอร์ชันหนุ่มๆ บังทันก็สามารถฟังได้เลย คลิกที่นี่

Advertisement

Advertisement

9. The Christmas Song

เพลงนี้โรแมนติกมากๆ เลย ฮืออ เป็นเพลงใหม่ของ Shawn Mendes และ Camila Cabello ที่เพิ่งปล่อยออกมาในปี 2020 ด้วยค่า เรียกได้ว่าเป็นเพลงฮิตอีกเพลงในคริสต์มาสปีต่อๆ ไปได้ไม่ยากเลย เมโลดี้ฟังสบายๆ ที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นในช่วงหน้าหนาวจริงๆ

รวมลิสต์ 10 เพลงฮิตไม่ฟังไม่ได้แล้ว ประจำเทศกาลคริสมาสต์ 202010. Mistletoe

เพลงฮิตตลอดกาลที่สาวๆ ต้องเคยฟังกันแล้วแน่ๆ เป็นเพลงของจัสติน บีเบอร์ นั่นเองค่า เป็นเพลงทำนองน่ารักๆ อารมณ์แบบ puppy love song เพลงรักช่วงวัยใสของเรา เหมือนได้ย้อนวัยเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเลย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพลงโปรดที่เราอิน และชอบฟังมากๆ นำมาแชร์ให้ทุกคนฟังหวังว่าจะถูกใจกันน้า ไหนเพลงโปรดในช่วงคริสต์มาสของทุกคนมีเพลงอะไรบ้างมาแชร์กันในคอมเมนต์ได้นะคะ วันหยุดคริสต์มาสนี้ขอให้เที่ยวกันอย่างสนุกแบบปลอดภัยอย่าลืมใส่แมสก์พกเจลล้างมือกันด้วยน้า

#เพลงคริสต์มาส  #merrychistmas2020 #happynewyear2021 #chistmassong

ครดิตภาพ pexels 12 345

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์