เพลง

รวมผลงานนุ๊กปายที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี

607
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมผลงานนุ๊กปายที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งปี

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนวันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องผลงานนุ๊กปายที่ได้รับความนิยมจากพ่อแม่พี่น้อง หลายคนคงอยากจะรู้จักก่อนว่านุ๊กปายคือใครเเละเขาโด่งดังมาจากผลงานอะไร เรามาทำความรู้จักนุ๊กปายคร่าว ๆ กันก่อนดีกว่า นุ๊กปายเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังมาจากผลงานเพลงที่หลายคนคงเคยได้รับฟังกันมาบ้างอย่างเพลงรักนะต้าววาฬ เขาทั้งสองคนนี้ยังเป็นที่รู้จักในTikTokอีกด้วย นุ๊ก ธนดล หนุ่มหล่อมาดเข้มกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะร่วมร้องเพลงอะไรยอดวิวก็ขึ้นรวดเดียวเป็นล้านวิว ปาย ฉัตรนภา สาวหล่อน่ารักมากับความขี้เล่นที่ใครเห็นต่างก็เอ็นดูกับความเป็นกันเองของเขาคนนี้ เอาหล่ะเราไปดูกันเลยดีกว่าผลงานนุ๊กปายที่เป็นที่รู้จักจะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

1.ผลงานเพลงรักนะต้าววาฬ

ผลงานรักนะต้าววาฬถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่แจ้งเกิดเขาทั้งสองในฐานะนักร้องหน้าใหม่ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชมในความสามารถนี้ที่สำคัญเขาทั้งสองยังกลายเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังมาก ๆ อีกด้วย ผลงานเพลงนี้เป็นการเล่าถึงความรักระหว่างเพื่อนที่จะข้ามผ่านเรื่องราว ๆ ร้าย ๆ ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะพบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียใจมากแค่ไหน เขาทั้งสองก็จะจับมือข้ามผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

2.ผลงานเพลงเสียอาการ

เพลงนี้ปายเป็นนักร้องและนุ๊กเป็นนักแสดงเอ็มวี เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เล่าถึงการเสียอาการของคนที่แอบชอบใครสักคน ไม่ว่าเขาคนนั้นจะทำอะไรเราเองก็แอบคิดไปไกลเกินกว่านั้น สำหรับคนที่เสียอาการอยู่บ่อย ๆ คงเข้าใจเพลงนี้เป็อย่างดี แต่ด้วยความที่นุ๊กได้ร่วมแสดงเอ็มวีในเพลงนี้กับปาย ก็ไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟนคลับได้รับชม

3.ผลงานเพลงคู่ขนาน

เพลงนี้ขับร้องโดยหนุ่มหน้าหล่ออย่างนุ๊ก ธนดล กับน้ำเสียงที่ใครฟังก็ต้องหลงเพราะลูกเอื้อนลูกคอไม่เป็นต่อใครต่อใครแน่นอนจ้า เเละเพลงนี้ก็ได้สาวหล่อย่างปาย ฉัตรนภาเป็นนักแสดงเอ็มวี เพลงนี้เป็นเล่าถึงเรื่องเราคนที่ไม่สมหวังในความรักและเขาก็ต้องพบเจอกับความผิดหวัง ซึ่งความเจ็บช้ำที่ไม่อาจจะเเสดงออกได้ของตัวพระเอกในเอ็มวีที่ต้องทนเห็นภาพปาดตาปาดใจอยู่เรื่อยมา แต่เขาก็ยอมที่จะทำแบบนี้เสมอมาเพราะใจมันรักเขาเข้าไปแล้ว

Advertisement

Advertisement

4.ผลงานบ้านสิงห์สตอรี่

ผลงานการแสดงหนังสั้น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเหล่าแฟนคลับ เพราะมีคู่จิ้นที่ดังที่สุดอย่างนุ๊กและปายที่ได้มาร่วมเล่นซีรีส์อีกด้วย ผลงานการเล่นซีรีส์สั้น ๆ จะเป็นแต่ละEPให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันผ่านทางยูทูปเลยน้า ที่สำคัญใครที่เป็นสาวกคอซีรีส์คอมเมดี้น่ารัก ๆ ไว้ดูเล่นในช่วงว่าง ๆ หรือช่วงกักตัวแนะนำให้ไปดูเลยจ้า สนุกดีดูเพลิน ๆ เเก้เคลียด

5.ผลงานเพลงเดียวมันก็ผ่านไป

เพลงนี้เป็นผลงานการขับร้องโดยนุ๊ก ธนดลและมีคู่จิ้นอย่างปายเป็นนักแสดงเอ็มวี เพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างที่จะเศร้าเพราะเป็นการเล่าเรื่องถึงคนคนหนึ่งที่ต้องจากกับแฟน ซึ่งแฟนสาวเองก็ต้องจากกันเพื่อไปมีอนาคตที่ดีกว่านี้แต่คนที่ต้องเลิกกันทั้ง ๆ ที่ยังรักกันอยู่เลยต้องเสียใจกับการตัดสินใจที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องยอมรับการตัดสินใจทั้งสองฝ่าย

Advertisement

Advertisement

ป.ล.เป็นอย่างไรกันบ้างกับผลงานที่ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับเพราะได้รับการการันตีมาจากยอดวิว สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานดี ๆ จากนุ๊กปายและศิลปินคนอื่น ๆ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่Sing Music Channelเลยน้า

ขอบคุณภาพปกจาก :nook.thanadon:ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3

ขอบคุณวิดีโอจาก Sing Music Channel : วิดีโอ/ภาพ1/วิดีโอ2/วิดีโอ3/วิดีโอ4/วิดีโอ5

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์