อื่นๆ

รวมท่าถ่ายภาพหวาน ๆ และ ท่าอื่น ๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมท่าถ่ายภาพหวาน ๆ และ ท่าอื่น ๆ

เครดิตภาพหน้าปกจาก:https://bit.ly/2twXVEG

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาแนะนำท่าถ่ายภาพสวย ๆ ท่าโพสต่าง ๆ มากมายเลยนะคะ มีแบบถ่ายกับคนรัก และ ท่าอื่น ๆ อีกเยอะมากสามารถนำไปใช้ได้จริงแน่นอนค่ะ

นั่งจะมือเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/2GRaUUv

1. ท่าคู่รัก

เราขอเขียนตามที่เคยเห็นนะคะ อาจมีเหมือนบ้างไม่เหมือนบ้างน้าา ต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย ส่วนมากคนนิยมเป็นแบบ ท่าชายหญิงมองหน้ากันและก็ทำเขิล ๆ หน่อย หรือจะมีสัตว์เลี้ยงอยู่ในแขนและทำท่าแบบกำลังเล่นกับน้องเอ็นดูแมว ท่าต่อมาท่าขอแต่งงาน ท่าสวมแหวนเป็นท่าที่คนฝรั่งชอบทำ ท่ากระโดดกอดแบบดีใจ ท่าหันหลังแบบกระโดด ก็เป็นที่นิยมไม่น้อยเลยนะ ลองทำไปทำกันดูจ้า ท่ากอดกันก็ดูหวานไม่น้อยเลย
ถ่ายในร้านอาหาร

เครดิตภาพจาก:https://bit.ly/3b6zpLD

2. ถ่ายแบบในร้านอาหาร

อันนี้ดูจากเพื่อนมาด้วยส่วนหนึ่งนะคะ เท่าที่เห็นคนชอบแบบถ่ายคู่กับวิวร้านอาหาร และมีอาหารตั้งอยู่ ถ่ายรูปกลุ่ม ถ่ายรูปอาหารแบบโชว์ยกจานขึ้นมา ถ้าเป็นร้านน้ำก็ถือแก้วและก็ทำท่าที่ตัวเองชอบ ท่าทำเป็นกำลังทานของนั้นๆ อยู่ดูน่ารักนะคะท่านี้ ท่าเผลอ ๆ แนะนำว่าถ่ายแบบไม่ต้องชัด ดึงกล้องออกไรงี้จะได้สไตล์แบบฝรั่งเลยลองดูจ้า แนะนำว่าแต่งสีเพิ่มก็ดีนะ

Advertisement

Advertisement

ช่างภาพเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/36SPhhb

3.  โพสท่ายังไงให้สวย

คำถามยอดฮิต!! สิ่งที่จะทำให้ภาพสวยคือคุมโทนระหว่างเสื้อผ้าและสีของร้านจะช่วยได้ โพสท่าแบบธรรมชาติที่สุด โพสท่าเเบบเผลอ หรืออาจโพสท่าแบบน่ารัก ๆ อยากแนะนำมากเลยถ่ายคู่กับอาหารนั้น ๆ โดยการวางอาหารไว้ด้านข้างและถ่ายรูปเราด้วย เป็นแนวแบบหน้าชัดหลังเบลอ!! ลองไปทำกันจ้า การเป็นธรรมชาติดีที่สุด ถ่ายคู่กับแฟนก็น่ารักไม่เบาเลยใส่เสื้อสีคู่ไป

ถ่ายเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/2SmhS9o

4. ท่าโพสสำหรับสาวหน้ากลม☺️

ปัญหาใหญ่สำหรับบางคนเลย ก็ว่าได้แต่เทคนิคก็สามารถทำไปใช้ได้น้าา ตัดผมสั้นบางคนหน้ากลม ๆ ก็น่าหยิกแก้มเหมือนกันนะเนี่ย วิธีโพสท่าคือหันข้างส่งยิ้มเบา ๆ อีกท่าคือหาสิ่งของมาถ่ายด้วย หรือจะนำมือสองข้างมาทำเป็นท่าเขิลอายก็ได้น่ารักสุด ๆ
ช่างภาพเครดิตภาพจาก:https://bit.ly/2Ot8JuN

Advertisement

Advertisement

ท่าทุกท่าที่แนะนำไปสามารถนำไปใช้ได้ทุกท่าเลยนะคะอย่าลืมเลือกช่างภาพดี ๆ นะคะ ภาพจะสวยมากดูดี เดี๋ยวคราวหน้าจะมาสอนการโพสท่าเป็นกลุ่มนะคะ

เรามีเทคนิคถ่ายรูปสวย ๆ มากฝากสามารถไปอ่านกันได้นะ ที่มาของโพสต์ท่าไงให้สวย : Sistacafe



คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์