เพลง

รวม "เพลงปาล์มมี่" สุดฮิต ฟังวนไปหัวใจพองโต

643
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม "เพลงปาล์มมี่" สุดฮิต ฟังวนไปหัวใจพองโต

ปาล์มมี่ นักร้องคนดังที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง มีผลงานเพลงออกมามากมาย และทุกวันนี้ เพลงปาล์มมี่ ยังคงเป็น รวมเพลงสุดฮิต ที่แฟนเพลงฟังกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็น เพลงรักเศร้า ๆ ฟังแล้วเจ็บปวดในความรู้สึก เพลงรักหวาน ๆ ฟังแล้วอบอุ่นในหัวใจ ขณะที่เพลงเร็ว จังหวะสนุก ๆ ก็ให้ความรู้สึกครึกครื้นขึ้นมาในใจ แถมโยกศีรษะตามจังหวะเพลงได้อีกต่างหาก ปาล์มี่ ออกผลงานเพลง ในยุคที่เรายังฟังเทปอยู่ ซึ้อเทปเพลงมาแล้วก็ฟัง 10 เพลงรวดวนไปวนมา หรือวันไหนถ้ารู้สึกอินไปกับอารมณ์เพลงใด ก็จะกรอกลับ ฟังอยู่นั่นละ นี่คือเสน่ห์ของการฟังเพลงในยุคนั้น แต่ปัจจุบันก็หันมาดูจาก Official ใน Youtube แทน เพลงจาก 5 อัลบั้มแรกของ ปาล์มมี่ ยังคงกลับไปฟัง ขณะที่เพลงใหม่ที่ออกมาเป็น ซิงเกิ้ล ก็ไม่เคยพลาด...ให้นึกสงสัยตัวเองว่า อะไรที่เราชอบในความเป็น "ปาล์มมี่" ?

Advertisement

Advertisement

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่ อายุครบ 38 ปี ไปเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อวันที่เธอออกผลงานอัลบั้มแรก "Palmy" เดือนธันวาคม พ.ศ. 2544 ช่วงเวลานั้น ปาล์มมี่อายุ 20 ปี เท่านั้น แต่จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ผ่านมานาน 19 ปี ระยะเวลาที่ผ่าน ๆ มา ไม่ได้ทำให้งานเพลงของ ปาล์มมี่ เลือนหายไปกับวันเวลา ทุกผลงานเพลง แฟนเพลงยังคงฟังอยู่ และตัวเธอเอง เมื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็ยังร้องเพลงจากผลงานเก่า ๆ ให้ฟัง ที่น่าประทับใจ คือแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัย ร้องตามกันได้ และที่ทำให้แฟนเพลงมีความสุขอย่างมากก็คือ ทุกวันนี้เธอยังขึ้นเวทีคอนเสิร์ตทั่วประเทศ ทั้งยังมีงานแสดงที่ต่างประเทศด้วย และการแสดงคอนเสิร์ตของ ปาล์มมี่ ในสไตล์ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็น ปาล์มมี่ ไม่เปลี่ยนแปลงไป เมื่อถึงช่วงเวลาที่ร้องเพลง สนุก ๆ ปาล์มมี่ ก็เต้นได้ชนิดที่เรียกว่าสุดมัน เมื่อร้องเพลงเศร้า ก็ถึงอารมณ์เพลง จากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ของเธอ

Advertisement

Advertisement

ภาพจำที่เราเห็น ปาล์มมี่ จากงานเพลงแรก อยากจะร้องดังดังกระทั่งทุกวันนี้ บนเวทีคอนเสิร์ตยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย จะบอกว่าที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือพลังที่เหลือเฟือ แฟนเพลงไม่ได้มอง ปาล์มมี่ ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น แต่จะมองว่าเธอคือ ปาล์มมี่ ที่เป็น ปาล์มมี่ ศิลปินที่เรารัก และไม่เคยทำให้แฟนเพลงที่ติดตามชม ทุก ๆ คอนเสิร์ตของเธอผิดหวังเลย ทุกการโชว์คอนเสิร์ต เสื้อผ้าหน้าผม รวมทั้งลีลาการเต้น ที่ยากต่อการลอกเลียนแบบนี่จัดเต็มมาก ๆ และการไม่ใส่รองเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็เป็นภาพคุ้นตา ของทุกคน

ปาล์มมี่ปาล์มมี่ผลงานเพลงของ ปาล์มมี่ มีหลากหลายอารมณ์เพลง เพราะมีผลงานอัลบั้มละ 10 เพลงถึง 5 อัลบั้ม รวมแล้ว 50 เพลง และยังมีซิงเกิ้ลที่ออกใหม่ในระยะหลัง ที่ห่างจากการออกอัลบั้มนาน 5 ปี คือเพลง นวด, แม่เกี่ยว, ซ่อนกลิ่น, คิดถึง, และ ดวงใจ งานเพลงของ ปาล์มมี่ เราสามารถทำเป็นเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ฟังได้ตามสไตล์ของเพลง เช่นเพลงรักช้า ๆ ซึ้ง ๆ เศร้า ๆ ที่มีเนื้อหาให้คนที่มีความรัก หรือคนที่ผิดหวังความรัก คิดตามได้ อย่างเพลง ความทรงจำสีจาง, ทบทวน, คิดถึง, ดวงใจ, ซ่อนกลิ่น ฯลฯ หรือจัดหมวดเพลงจังหวะสนุก ๆ อย่างเพลง อยากจะร้องดังดัง, กา กา กา, คิดมากฯลฯ  ถ้าตั้งใจจะฟังกันจริง ๆ ฟังได้ทั้งวัน และหลาย ๆ เพลงที่อาจจะไม่ได้ฟังมานานแล้ว กลับมาฟังอีกครั้ง ก็จะรู้สึกดี และมีความสุขมาก ๆ ทีเดียว

Advertisement

Advertisement

ปาล์มมี่

ปาล์มมี่ความสำเร็จของ ปาล์มมี่ ไม่ได้เป็นอดีตที่ผ่านมานาน หลาย ๆ ปี แต่เธอออกผลงานเพลงด้วยการรักษาคุณภาพงาน ทำให้เมื่อปีที่แล้ว เธอได้รับรางวัลจากผลงานเพลงหลายรางวัล อาทิ รางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15 จากเพลง แม่เกี่ยว, รางวัลจาก MTHAI Top talk about, รางวัล เพลงแห่งปี จาก JOOX Thailand Music Awards 2019 (JTMA 2019) เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากคือเพลง ซ่อนกลิ่น มียอดวิวใน Youtube มากกว่า 200 ล้านวิวแล้วในทุกวันนี้ และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เรายังคงฟังอยู่เสมอ ๆ เช่นเดียวกับเพลง อยากหยุดเวลาที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก..พระโขนง

ปาล์มมี่

ทุกวันนี้ ปาล์มมี่ ยังคงมีคอนเสิร์ต เธอจะบอกให้แฟน ๆ รู้ข่าว ผ่าน https://www.instagram.com/palmy.ig/อินสตาร์แกรมส่วนตัว ใครอยู่ใกล้ที่ไหน หากมีโอกาส ก็อย่าพลาดชม เพราะนอกจากฟังเพลงแล้ว ยังได้ติดตาม แฟชั่นของ ปาล์มมี่ ด้วย บอกแล้วว่าเธอมีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ไปดูคอนเสิร์ตงานไหน คาดเดาไม่ได้เลยว่าเธอจะแต่งชุดสไตล์ไหนขึ้นเวที

ปาล์มมี่19 ปีที่ติดตาม ปาล์มมี่ มา เมื่อถามตัวเองว่าอะไรที่ทำให้ติดตาม ปาล์มมี่ มานานถึงขนาดนี้ นอกจากความเป็น ปาล์มมี่ ในภาพลักษณ์ ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ทำให้ไม่เคยเบื่อที่จะดู ก็ต้องบอกเลยว่าเรื่องของคุณภาพงาน เป็นสิ่งที่ไม่เคยผิดหวัง จากนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลงอย่าง ปาล์มมี่ คนนี้เลย


ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก palmy.ig

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์