ไลฟ์แฮ็ก

รวม 5 แอปพลิเคชันมือถือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รวม 5 แอปพลิเคชันมือถือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริม

สมัยก่อนการหารายได้มักจะอยู่ในรูปแบบออฟไลน์ ที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กาลเวลาได้ผ่านไปทำให้มีของใช้หลาย ๆ อย่างถูกพัฒนาขึ้นตามยุคสมัย ทำให้การทำงานและการหาเงินในปัจจุบันมีความง่ายดายเป็นอย่างมาก แค่เรามีโทรศัพท์ดี ๆ สักเครื่องอยู่ในมือ เราก็สามารถทำงานและหาเงินเพื่อเลี้ยงชีพในแต่ละวันได้แล้ว อีกทั้งรูปแบบการสร้างรายได้ก็มีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกทำ แค่เราพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และมีความตั้งใจที่จะหารายได้ โอกาสมากมายก็จะเข้ามา เพราะอยู่ในยุคที่หลาย ๆ อย่างถูกขับเคลื่อนด้วยระบบออนไลน์ และง่ายไปกว่านั้นคือ แค่คุณนอนเล่นมือถืออยู่บ้านเฉย ๆ ก็มีเงินเข้าบัญชี

โทรศัพท์มีความสามารถหลายอย่างตามที่เราต้องการ ไม่เพียงแค่สนทนา ถ่ายรูป และโทรหากันเท่านั้น หากเราเปลี่ยนวิธีคิดให้เป็นเงิน เชื่อว่าการเล่นโทรศัพท์ของเราจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น เพราะจะทำให้เรารู้สึกมีเป้าหมายและรู้สึกสนุกกับการที่เล่นโทรศัพท์แล้วมีเงินเข้าบัญชี แต่ในขณะเดี่ยวกันหากเราเล่นโทรศัพท์เพียงอย่างเดี่ยวโดยการปัดหน้าจอขึ้น ๆ ลง ๆ ดูโพส ดูวีดีโอต่าง ๆ ที่คนอื่นสร้างขึ้น เราอาจเสียโอกาสที่เวลาผ่านไปโดยไม่มีเงินเข้ามา ฉะนั้นแล้วเมื่อเรามีโทรศัพท์สักเครื่องอยู่ในมือ เราควรมองเห็นโอกาสและสร้างรายได้จากมัน ซึ่งบทความนี้จะบอกถึง 5 แอปพลิเคชันในมือถือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริมในแต่ละวัน ซึ่งแอปพลิเคชันทั้ง 5 ต่อไปนี้อาจเป็นรายได้ช่องทางเล็ก ๆ แต่ถ้าเรามีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ มีเป้าหมายที่ชัดเจน เราก็สามารถสร้างเป็นอาชีพหลักเพื่อไปสู่เงินล้านได้

Advertisement

Advertisement

5 แอปพลิเคชันมือถือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริม ประกอบด้วย

ภาพจาก pixabay

1) FACEBOOK หลาย ๆ คน คงจะมี Facebook อยู่แล้ว ที่ไว้ใช้สนทนา โทรหา และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ซึ่งปัจจุบัน Facebook มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา โดยล่าสุดทาง Facebook ได้จัดทำ Facebook Marketplace เพื่อให้สมาชิกสามารถค้าขายโดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องมีค่าเช่าพื้นที่ แค่มีเวลาและมีสินค้า เราก็สามารถไปขายได้แล้ว จะเป็นสินค้ามือหนึ่งหรือมือสองก็สามารถขายได้ โดยไม่ผ่านคนกลาง เป็นการขายโดยตรงระหว่างลูกค้ากับผู้ขาย หากเราเห็นโอกาสหรือช่องว่างทางการตลาดเราก็สามารถขายเพื่อพิชิตเงินตามที่เราคาดหวังได้

2) SHOPBACK เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซื้อของออนไลน์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ซึ่งหากเรามีแอปพลิเคชันนี้แล้ว จะทำให้เราได้เงินคืนจากการซื้อของออนไลน์ โดยระบบจะคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ เช่น หากเราสั่งซื้อสินค้าใน Shopee ผ่าน Shop back เราก็จะได้เงินคืนจากการซื้อกลับมาสูงสุดที่ 12% และอีกกรณี คือ หากเราแนะนำให้คนอื่นสมัคร Shop back เราก็จะได้รับเงิน 100 บาทต่อหนึ่งคนที่ลงชื่อใช้แอปพลิเคชัน ข้อดีของ Shop back คือ เราได้ซื้อของที่ราคาโคตรถูกและคุ้มค่ามาก อีกทั้งได้สนุกกับการออมเงินที่ได้คืนมาด้วย

Advertisement

Advertisement

ภาพจาก truemoney

3) TEUE MONEY WALLET เป็นแอปพลิเคชันที่คล้าย ๆ กับประเป๋าเงินออนไลน์ ที่มีกิจกรรมหลาย ๆ อย่างให้เราเลือกใช้ แต่ที่สำคัญคือ True Money Wallet เป็นอีกหนึ่งช่องทางหารายได้เสริมในเวลาว่างได้ดี เช่น การเล่นเกมส์ผ่านแอป และการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่แอปได้นำเสนอในแต่ละครั้ง ซึ่งจะได้จำนวนเงินไม่มาก แต่ถ้าหากเรารู้เคล็ดลับ เราก็อาจได้รายได้อย่างที่ไม่คาดคิด

4) FAST WORK เป็นแอปพลิเคชันสำหรับฟรีแลนซ์ หากเรามีความสามารถอะไร เราก็สามารถไปเสนอและหาลูกค้าในแอป Fast Work ได้ ถือได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมของใครหลาย ๆ คน เพราะสามารถสร้างรายได้ดีในยุคนี้ ซึ่งจะมีหมวดหมู่งานหลัก ๆ คือ นักสร้างเว็บไซต์ เขียนบทความ แปลภาษา ออกแบบโลโก้ จัดทำโฆษณา และช่างภาพ เป็นต้น หากเรามีความสามารถอย่างใดอย่างหนึ่ง เราสามารถไปพรีเซ็นท์ตัวเอง เมื่อลูกค้าชื่นชอบในผลงานของเรา ก็จะติดต่อมาพูดคุยกับเรา เพื่อทำการตกลงเกี่ยวกับงาน ซึ่ง Fast Work รองรับการทำงานทั้งบนมือถือและในคอมพิวเตอร์ สามารถสร้างรายได้จำนวนมหาศาลให้กับคนที่มีความสามารถในงานด้านฟรีแลนซ์ และบางคนอาจออกจากงานประจำเพื่อมารับงานฟรีแลนซ์โดยเฉพาะ

Advertisement

Advertisement

ภาพจาก pixabay

5) YOUTUBE STUDIO ถือเป็นแหล่งหารายได้เสริมที่ยอดฮิตที่สุดในยุคนี้ แต่วิธีนี้ มีเงื่อนไขการรับเงินมากกว่า 4 วิธิข้างต้น คือ ก่อนที่เราจะได้รับเงินหรือผ่านการอนุมัติการรับเงิน ช่อง YouTube ของเราจะต้องมีผู้ติดตามมากกว่า 1 พันคน และมียอดวิวรวมมากกว่า 4 พันยอดวิว เมื่อผ่านกฎแล้ว ทางบริษัทก็จะจ่ายเงินเป็นรายเดือนให้เรา หน้าที่ของเราก็แค่อัพโหลดวีดีโอลงช่อง YouTube ของเรา เป็นต้น

5 แอปพลิเคชันมือถือที่ได้กล่าวมาข้างต้น เป็นช่องทางหาเงินง่าย ๆ ที่อยู่ในมือถือของเรา แค่เราเปลี่ยนพฤติกรรมจากคนดูเป็นคนสร้าง เปลี่ยนพฤติกรรมเลื่อนหน้าจอขึ้นลงแบบเดิม ๆ ให้เป็นเงิน และเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิม ๆ ให้เป็นโอกาส คนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำให้ได้ หากมีใจและมีเป้าหมายที่แน่วแน่

ภาพประกอบที่ 1 ขอบคุณเว็บไซต์ Pixabay / ภาพประกอบที่ 2 ขอบคุณเว็บไซต์ Truemoney / ภาพประกอบที่ 3 ขอบคุณเว็บไซต์ Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์