เพลง

รวม 5 ลุคหวาน ๆ ทำใจละลายของโรเซ่ BLACKPINK

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ลุคหวาน ๆ ทำใจละลายของโรเซ่ BLACKPINK

โรแซนน์ พัก หรือ พัก แช-ย็อง (박채영; ) หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ‘โรเซ่ BLACKPINK’ นักร้องชาวเกาหลีใต้-นิวซีแลนด์ เป็นสาวสวยน่ารักอีกหนึ่งคนที่มีความหน้าเก๋ ยูนีคและมีความโดดเด่นชนิดที่เรียกว่า so shine! เลยทีเดียวละค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ลุคหวาน ๆ ทำใจละลายของโรเซ่ BLACKPINK หากอยากรู้แล้วว่ามีลุคไหนบ้าง ก็ตามกันมาเลย^^

1.) ลุค perfect mix and match น่ารัก ๆ ของโรเซ่

มาดูกันที่ลุคแรกของโรเซ่ โดยในลุคนี้เธอเลือกใส่เป็นเสื้อยืดครอปผ้าบางสีขาว และนำเสื้อสายเดี่ยวเป็นผ้าซาตินแต่งลูกไม้ตรงบริเวณอก ทำให้ดูลุคมีความละมุนสุด ๆ จากนั้นใส่คู่กับกระโปรง skirt ลายสก็อตสีเหลืองมี gimmick คือการแต่งชายกระโปรง ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวแบบคิ้วท์ ๆ  ซึ่งเราขอตั้งชื่อว่า ลุค perfect mix and match น่ารัก ๆ ของโรเซ่ เพราะดูการแต่งตัวเข้ากันมาก จนอยากนำไปแต่งตามกันเลยทีเดียว!

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคคิ้วท์ดอกเดซี่สไตล์โรเซ่

ลุคที่สองเป็นลุคที่น่ารักมาก ๆ ของโรโซ่ เธอได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้า Hack สุนัขตัวโปรดของเธอนั่นเอง โดยเธอเลือกใส่เป็นมินิเดรสสีดำลายดอกเดซี่ และตรงคอปกมีการแต่งเป็นสีขาวหลายชั้น จากนั้นสวมถุงเท้าและใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวเสริมส้น ปิดท้ายด้วยการมัดผมทรงสูงและมัดด้วยยางรัดผมสีดำให้เข้ากับสีของชุด

3.) ลุค match หวาน ๆ ของโรเซ่

ลุคต่อมาสำหรับลุคที่สาม เป็นอีกหนึ่งลุคที่ยิ่งมองยิ่งหลงจริง ๆ สำหรับสาวโรเซ่ โดยเธอเลือกใส่เสื้อทรงครอป เป็นคอบัวสีเขียวอ่อน-เหลือง และมีความน่ารักคือการผูกโบว์ไว้ตรงกลาง ซึ่งบริเวณเสริมความน่ารักไปอีกด้วยเป็นแขนจั๊ม และใส่คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง และในลุคนี้เธอมัดผมแบบสูงรัดด้วยโบว์สีเหลืองแบบน่ารัก ๆ

Advertisement

Advertisement

4.) ลุค Colorful ช่วงหลงของสาวโรเซ่

ลุคที่สี่ลุคต่อมา เป็นลุคที่เราขอเรียกว่า ลุค Colorful ช่วงหลงของสาวโรเซ่ โดยในลุคนี้เธอเลือกใส่เป็นเสื้อแนวเกาะอกผ้าลื่น ซึ่งเป็นเสื้อที่มีสีสันคัลเลอร์ฟูลสดใส สีส้ม เขียว ชมพู และเป็นลายดอกไม้ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม และรัดด้วยเข็มขัดหนังสีดำซึ่งมี gimmick คือหัวเข็มขัดเป็นสีทองรูปหัวใจ ทำให้โดดเด่น และ accessories คือสร้อยคอสีทองหลายชั้น และยางผูกผมสีดำ จากนั้นมีการถือกระเป๋าที่เข้าเซ็ตกับเสื้อ เป็นอีกหนึ่งลุคสุดปังของเธอ

5.) ลุคคุมโทนสีฟ้าของโรเซ่

Advertisement

Advertisement

ลุคสุดท้ายที่เราขอบอกเลยว่าโรเซ่แต่งน้อยแต่ดูดีจนต้องหยุดสายตา! โดยเธอเลือกใส่เป็นเสื้อไหมพรมคอกลมทรงครอป ที่มีลายทางเป็นสีฟ้าและขาวตัดสลับกัน และเลือกใส่กางเกงยีนส์สีอ่อนทรงสูง เพื่อให้เข้ากับเสื้อ และเลือกเครื่องประดับเป็นสร้อยคอ 2 ชั้นสีทองแบบปัง ๆ และในลุคนี้เธอได้ทำการ selfie mirror ทำให้เห็นเคสสีฟ้าอมม่วง เรียกได้ว่าดูคุมโทนและขับผิวมาก ๆ สำหรับสีฟ้า

เป็นอย่างไรก้นบ้างคะสำหรับ รวม 5 ลุคหวาน ๆ ทำใจละลายของโรเซ่ BLACKPINK โดยสาวโรเซ่คนนี้เป็นอีกหนึ่งสมาชิกจากวง BLACKPINK ที่น่ารักและมีเสน่ห์ออร่าออกมาสุด ๆ หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและหลงรักเธอ ก็สามารถไปฟอลโล Instagram : @rose_area_rosie กันได้เลยค่ะ :)))

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก @rose_area_rosie

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์