อื่นๆ

รวม 5 ร้าน Case Macbook สุดเก๋ใน IG

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ร้าน Case Macbook สุดเก๋ใน IG

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ผู้ครอบครอง เจ้าของ Macbook ทุกคนค่ะ อย่างที่รู้กันดีว่าพวกเราซื้อ Macbook กันมาในราคาที่สูงพอสมควร บางคนทำงานเก็บเงินนานแสนนานเพื่อที่จะได้ซื้อเจ้า Macbook มาใช้งาน และเมื่อซื้อมาแล้วเราก็ต้องดูแลมันเป็นอย่างดี หาซื้อเคส (Case) ให้มันใส่เพื่อป้องกันไม่ให้มันเป็นรอย แต่ครั้นจะใส่เคสธรรมดา ๆ มันก็จะดูน่าเบื่อ ไม่เท่ห์ ไม่คูล ไม่เหมาะกับเจ้าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คสุดแพงของเรา วันนี้เราจึงมาแนะนำ 5 ร้านเคส Macbook ใน Instagram ที่มีความเก๋ เท่ห์ และเป็นเอกลักษณ์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกชม เลือกซื้อกันค่ะ

1. ร้าน treceryshop

treceryshop มาเริ่มกันที่ร้านแรก นั่นคือร้าน treceryshop ร้านเคสร้านนี้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากกว่า 2 หมื่นคนเลยทีเดียว โดยทางร้านมีเคสหลายแบบให้เลือก ทั้งเคสกากเพชร เคสหินอ่อน และความเก๋ของร้านนี้อยู่ที่ลูกค้าสามารถออกแบบเคสของตัวเองได้ โดยเราสามารถใส่ชื่อ ภาพการ์ตูน ลายเส้นต่างๆ หรือแม้แต่ภาพวาดของตัวเองได้ เรียกได้ว่าเป็นเคสที่สามารถแสดงตัวตนของเจ้าของได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ราคานั้นจะอยู่ที่ประมาณ 1,200 – 1,500 บาทค่ะ

Advertisement

Advertisement

treceryshop เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถไปดูต่อได้ที่ IG: traceryshop

2. le.luxe.officialle.luxe.official

ร้านที่สองมีชื่อร้านว่า le.luxe.official จุดเด่นของร้านนี้คือ เคสที่มีดีไซน์ luxury ดูหรูหรา มีทั้งเคสลายหินอ่อน เคสสีเมทัลลิค ไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีโรสโกล เคสกลิตเตอร์สีสดใส เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบความหรู ความเยอะ เป็นอย่างยิ่ง สำหรับคุณผู้ชาย ทางร้านมีเคสเนื้อแมทสีพื้น ไม่ว่าจะเป็น สีเทา สีขาว ซึ่งดูดี และสมาร์ทมาก รับรองว่าเคสร้านนี้จะทำให้ Macbook ของเพื่อน ๆ ดูแพงขึ้นมาอีกระดับนึงเลยทีเดียว

le.luxe.official ใครที่สนใจเชิญเข้าไปดูได้ที่ IG: le.luxe.official ได้เลยจ้า

3. macabite

macabite ร้านต่อมาคือร้าน macabite ร้านนี้จะแตกต่างกับสองร้านแรกคือ จุดเด่นในเรื่องของราคาที่ต่ำกว่า โดยเคสร้านนี้จะเป็นเคสสีพื้นซะเป็นส่วนใหญ่ มีทั้งเคสผิวซิลิโคน ผิวพ่นทรายเนื้อสาก และ ผิวด้าน และจุดเด่นอีกอย่างของร้านนี้คือ โปรโมชั่น !!! ทางร้านจะมีโปรโมชั่น case set เช่น ลูกค้าสามารถซื้อ เคส + กันรอยคีย์บอร์ด + จุกกันฝุ่น ได้ในราคาเพียง 700 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มมากทีเดียว

Advertisement

Advertisement

macabite เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถไปดูต่อได้ที่ IG นี้เลยค่ะ IG: macabite

4. casesociety.store

casesociety.store ร้านที่ 4 คือ ร้าน casesociety.store เป็นร้านที่เปิดใหม่ใน IG (ขายทั้งเคส iPad และ Macbook) ทางร้านมีเคส Macbook สีเรียบ สีพาสเทลน่ารัก ๆ มากมาย ที่สำคัญตอนนี้ทางร้านกำลังจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ ลดราคาเคส Macbook เหลืองเพียง 499 บาท แถมยังส่งฟรีอีกด้วย ถูกจนเหมือนจะแจกฟรีอยู่แล้ว

casesociety.store

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถไปดูต่อได้ที่ IG นี้เลยค่ะ IG: casesociety

5. universal.case

universal.case และร้านสุดท้ายคือร้าน universal.case ร้านนี้มีทั้งเคส Macbook iPhone iPad เคส Mabook ร้านนี้มีความหรู และดูสมาร์ทมาก นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ เน็ตไอดอล คนดังรีวิวสินค้าให้ร้านนี้ด้วย ราคาเคสร้านนี้จะอยู่ที่ประมาณหลักพันค่ะ

universal.case ใครที่สนใจเชิญเข้าไปดูได้ที่ IG: universal.case ได้เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

จบไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ร้านขายเคส Macbook ดีดีใน IG หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับพื่อน ๆ ที่กำลังหาซื้อเคส Macbook กันอยู่นะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า สวัสดีค่า :))

ขอบคุณรูปภาพจาก treceryshop / le.luxe.official (ภาพปก)

รูปประกอบที่1 / รูปประกอบที่2 / รูปประกอบที่3 / รูปประกอบที่4 / รูปประกอบที่5 / รูปประกอบที่6 / รูปประกอบที่7 / รูปประกอบที่8 / รูปประกอบที่9 / รูปประกอบที่10

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์