อื่นๆ

รวม 5 ผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณหอมละมุนจนคนต้องทัก

251
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณหอมละมุนจนคนต้องทัก

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเสื้อผ้ากันบ้าง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลิ่นของเสื้อผ้านั่นเอง เราเชื่อว่าต้องมีหลายคนที่ประสบปัญหาเดียวกับเราในเรื่องของการซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเสื้อผ้า เช่น น้ำยาซักผ้า, น้ำยาปรับผ้านุ่ม หรือแม้กระทั่งน้ำยารีดผ้าก็ตาม ปัญหามันก็คือเรามักจะซื้อของพวกนี้แล้วมักจะไม่ได้กลิ่นที่ถูกใจอยู่บ่อยครั้ง อย่างบางทีเราได้กลิ่นหอมมาจากเสื้อผ้าคนอื่น เราก็อยากจะไปซื้อกลิ่นนั้นมาใช้ตาม แต่มันก็ดันหายากซะอีก

แต่ในวันนี้เราได้เจอกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีกลิ่นที่ถูกใจแล้วล่ะค่ะ เราก็เลยอยากจะนำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองใช้ตาม ๆ กัน และในวันนี้สิ่งที่เราจะนำมาแชร์ก็คือ “ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เสื้อผ้าหอมละมุน” นั่นเองค่ะ จะมีผลิตภัณฑ์ใดบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Hygiene กลิ่น Garden Blossom

Hg

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าดีใจมาก ๆ ที่หาน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นแบบนี้เจอสักที ต้องขอบอกเลยว่ากลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้ คือ มันหอมมากจริง ๆ เป็นกลิ่นที่หอมเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ มันละมุนมาก เวลาซักผ้า ตากผ้าเสร็จ กลิ่นก็ยังคงฟุ้งกระจายได้ดีมาก ๆ แล้วพูดได้เลยว่ากลิ่นมันไม่มีความฉุนเลย ดมแล้วไม่เวียนหัว รู้สึกว่าเสื้อผ้าเป็นกลิ่นที่สะอาดและสดชื่นขึ้นมาก ๆ กลิ่นติดทนดี ยิ่งใส่ยิ่งหอมแบบฟิน ๆ อันนี้ต้องยกนิ้วโป้งเลย ถ้าหมดก็จะซื้อใช้ต่อไปเรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่อยากเปลี่ยนใจแล้ว

ขนาด 3500 มล. ราคาประมาณ 95 - 110 บาท ซื้อมาจาก Big C Supermarket

สเปรย์หอมรีดผ้าเรียบ BSC Essence UV Protection กลิ่น Impression

bsc

ตัวนี้ก็ดีมากเหมือนกันค่ะคุณผู้ชมขา ! มันเป็นกลิ่นหอมดอกไม้ที่รู้สึกได้ถึงความสะอาดและสดชื่นมาก ๆ ตัวนี้เป็นน้ำยารีดผ้าเรียบ ปกติเราก็จะต้องฉีดน้ำยาลงบนผ้าที่รีดหลาย ๆ ครั้งอยู่แล้ว มันก็เลยยิ่งทำให้กลิ่นของน้ำยาตัวนี้อัดแน่นและหอมนานมากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าประทับใจมากจนตอนนี้ไม่รู้ว่าซื้อมาใช้ถุงที่เท่าไหร่แล้ว เพราะกลิ่นมันหอมมากจริง ๆ จ้า คอนเฟิร์ม !!

Advertisement

Advertisement

ขนาด 600 มล. ราคาประมาณ 16 บาท ซื้อมาจาก Big C Supermarket

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Cross Super

Cs

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า Cross Super ตัวนี้ ยอมรับเลยว่าตอนแรกไม่รู้จักและไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แต่เนื่องจากคุณแม่ของเราเป็นคนริเริ่มซื้อสิ่ง ๆ นี้มาใช้  เราก็เป็นพวกชอบลองของใหม่ก็เลยลองใช้ดู เราว่ากลิ่นของเขาค่อนข้างหอมมาก ๆ เลยนะ กลิ่นมันจะคล้าย ๆ กับแป้งหรือน้ำหอมสมัยก่อน ดมแล้วรู้สึกถึงความย้อนยุคเบา ๆ ฮ่า ๆ แต่เป็นกลิ่นที่หอมดีค่ะ ไม่เหมือนใคร กลิ่นจะติดเสื้อผ้าแบบอ่อน ๆ อาจจะไม่ได้ติดทนนานสักเท่าไหร่นะคะ แต่แนะนำเลยเพราะหอมดีค่ะ ต้องลอง

ขนาด 1800 ซีซี ราคาประมาณ 200 กว่าบาท ซื้อมาจาก Big C Supermarket

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก D-nee New Born กลิ่น Honey Star

D-nee

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก D-nee New Born กลิ่น Honey Star ตัวนี้เอาใจคนที่ชอบกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นหอมละมุนแบบเด็ก ๆ เลยค่ะ เป็นกลิ่นแบบพวกแป้งเด็กจอห์นสัน แป้งโคโดโมะประมาณนี้เลย ตัวนี้พี่สาวเราใช้ซักเสื้อผ้าให้หลาน ๆ ค่ะ เวลาหลานใส่เสื้อผ้าที่ซักด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ แล้วเดินผ่านเรา จะรู้สึกได้เลยว่ากลิ่นจะเตะจมูกมาก ๆ มันหอมมาก ๆ เลยเชียว ใครที่มาสายกลิ่นแป้งเด็กก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

ขนาด 1800 มล. ราคาประมาณ 150 กว่าบาท ซื้อมาจาก Shopee

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็ก D-nee New Born Night Wash กลิ่น Little Star

D-nee

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่มีกลิ่นหอม สะอาด สดชื่นแบบเด็ก ๆ อีกเช่นเดียวกันค่ะ แต่ตัวนี้จะมีกลิ่นที่หนักขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้สามารถทำให้ผ้าที่ตากตอนกลางคืนหรือตากในที่ร่มนั้นไม่มีกลิ่นอับ จึงมีส่วนผสมของลาเวนเดอร์ด้วย ทำให้หอมกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อน ๆ ด้วย กลิ่นมีความติดทนในระดับหนึ่งเลย ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวนี้ก็ถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่น่าใช้มาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

ขนาด 3000 มล. ราคาประมาณ 160 กว่าบาท ซื้อมาจาก Shopee

เพื่อน ๆ คนไหนที่ประสบปัญหาไม่รู้ว่าจะซื้อผลิตภัณฑ์ตัวไหนดี ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของเรานั้นหอมละมุน เพื่อน ๆ ก็ลองซื้อผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำมาลองใช้กันดูได้นะคะ สำหรับวันนี้ ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


รูปภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน: arromaom

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์