เพลง

รวม 5 ผลงานของ 'เฌอปราง BNK48' ไอดอลมากความสามารถที่คุณจะต้องหลงรัก

3.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 ผลงานของ 'เฌอปราง BNK48' ไอดอลมากความสามารถที่คุณจะต้องหลงรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล’ หรือ เฌอปราง BNK48’ กัปตันไอดอลมากความสามารถที่มีผลงานออกมาให้เราได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลงานเพลง การแสดง พรีเซนเตอร์ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าสวยเก่งรอบด้านเลยทีเดียว! โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวบ 5 ผลงานคุณภาพของเธอที่ประทับใจเหล่าแฟนคลับมาฝากกัน!

beginner

เซนเตอร์เพลง Beginner

มากันที่ผลงานแรกของสาวสวยคนเก่ง กับการรับตำแหน่งเซนเตอร์เต็มตัวครั้งแรกของเฌอปรางในซิงเกิล 'Beginner' ที่เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของเธอไม่น้อย กับแนวเพลงที่มีความหนักหน่วงและต้องใช้พลังอย่างมาก ซึ่งตัวเธอเองก็ทำได้เต็มที่สุด ๆ ทั้งการร้อง เต้น และการแสดงในมิวสิควิดีโอที่เรียกได้ว่าสื่ออารมณ์ได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยพลังและความมุ่งมั่นจนทัชใจหลาย ๆ คนเลยทีเดียว!

Advertisement

Advertisement


https://fb.watch/5axw8O4r0k/

ภาพยนตร์ Homestay

มากันที่ผลงานการแสดงกันบ้างกับภาพยนตร์เรื่อง 'Homestay' ที่เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยในบทบาทของ 'พาย' ตัวละครที่มีมิติหลากหลาย ที่หลายคนถึงกับเอ่ยปากบอกว่า "บทนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเฌอปราง" เลยทีเดียว และแม้ว่าจะเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอแต่ก็เรียกได้ว่าชวนอินสุด ๆ ไม่ว่าจะฉากน่ารัก ๆ ที่ชวนให้รู้สึกเอ็นดูและหลงรัก หรือแม้กระทั่งฉากเศร้าที่เฌอปรางเล่นได้สมบทบาทสุด ๆ ทำเอาหลายคนพากันน้ำตาไหลและรู้สึกสงสารตัวละครนี้ไปตาม ๆ กัน


one year

ซีรีส์ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

นอกจากผลงานแสดงภาพยนตร์แล้ว การแสดงซีรีส์ของเธอก็น่าประทับใจไม่แพ้กันโดยเฉพาะในซีรีส์เรื่อง 'ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ' โปรเจ็กต์พิเศษจากทาง GDH กับบทบาทของ 'เพชร' พี่สาวคนโตของบ้าน ที่ต้องแสดงในหลากหลายอารมณ์ ทั้งฉากน่ารัก ๆ ฉากเศร้า หรือแม้แต่ซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อกับตัวละครอื่น ๆ ซึ่งเฌอปรางเองก็ถ่ายทอดบทของพี่สาวคนโตได้ออกมาอย่างน่าประทับใจไม่น้อย

Advertisement

Advertisement


ไม่ควรมีคนเดียว

มิวสิควิดีโอ ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) - เป๊ก ผลิตโชค

มาถึงอีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าน่ารักสดใสสุด ๆ กับการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินรุ่นพี่อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ในเพลง 'ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)' ที่เฌอปรางมาในลุคของนักกีฬาเทนนิสทรงเสน่ห์ ที่ไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็ชวนละสายตาไม่ได้ ทำเอาตอนปล่อยมิวสิควิดีโอเหล่าแฟนคลับพากันใจละลายไปตาม ๆ กันจนเกิดกระแส #เฌอไม่ควรมีคนเดียว เลยทีเดียว


cat radio

ซิทคอม Cat Radio TV

นอกจากผลงานด้านเพลงและการแสดงภาพยนตร์แล้ว เฌอปรางยังเป็นไอดอลหญิงคนแรกที่ได้ร่วมแสดงละครซิทคอม ‘Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต’ ของทาง Cat Radio โดยเฌอปรางได้รับบทเป็น ‘เพลง’ เด็กฝึกงานที่เข้ามาฝึกในช่วงที่สถานีกำลังมีปัญหาใหญ่ให้จัดการ

ซึ่งในซีรีส์นี้ยังเผยให้เห็นเธอในลุคน่ารักสดใสที่มีแต่ความเฟรช ชวนเรียกเสียงหัวเราะไปกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสถานี อีกทั้งในซีรีส์นี้ยังได้ยินเสียงหวาน ๆ ของเฌอปรางในรูปแบบของมิวสิคเคิลอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งรอบด้านสุด ๆ เลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

เฌอปรางนอกจาก 5 ผลงานที่เรายกมา เฌอปรางเองก็ยังมีผลงานอีกมากมายให้เราได้ติดตาม เรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่น่ารัก และมีความสามารถรอบด้านจริง ๆ โดยในวันที่ 2 พฤษภาคม นี้ก็จะเป็นวันครบรอบวันเกิดของเธออีกด้วย ก็ขอให้คุณกัปตันคนเก่งแห่ง BNK48 สุขภาพร่างกายแข็งแรง สดใสน่ารัก และมีผลงานดี ๆ ให้เราได้ติดตามตลอดไปนะครับ :)

ติดตามเฌอปรางได้ที่ : FB - Cherprang BNK48 / IG - cherprang.bnk48official

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- สิ้นสุดการรอคอย BNK48 กับปรากฎการณ์ครั้งใหม่ 'Heavy Rotation'

- มารู้จักกับ ‘Warota People’ เพลงสุดกวนจาก NMB48 ที่กลายมาเป็นซิงเกิลหลักของ BNK48

- FEVER กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘IF YOU WANT ME’ ที่ชวนให้รักในสิ่งที่เป็น


Source

รูปภาพ : FB - Cherprang BNK48 (1) (2) / BNK48: (1) / GDH (1) (2) / White Music (1) / Cat Radio (1)

คลิปวิดีโอ : YouTube - BNK48 (1) /GDH (1) (2) / OfficialWhiteMusic (1) /Thisis CatRadio (1)

Tags : #CherprangBNK48 #เฌอปราง #BNK48

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์