อื่นๆ

รวม 4 แอปเสียเงินที่เปิดให้โหลดฟรีวันที่ 1 เมษา 2563 (มีแอปที่นักเรียนควรมี)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 แอปเสียเงินที่เปิดให้โหลดฟรีวันที่ 1 เมษา 2563 (มีแอปที่นักเรียนควรมี)

ช่วงนี้เศรษฐีก็ไม่ค่อยดี ออกบ้านก็ไม่ค่อยได้เคยสังเกตไหมคะว่าบางแอปที่ต้องเสียเงินซื้อ ปล่อยให้เราได้โหลดฟรีซึ่งแอปที่จะนำมาวันนี้เหมาะสำหรับนักเรียนมาก ๆ เลย นักเรียนที่อยู่มัธยมศึกษาปีที่ 4 เกี่ยวกับเรื่องของวิทยศาสตร์ ขอบอกตรงนี้เลยว่าโหลดได้แค่ Ios นะส่วน Android  ครั้งหน้าจะรวบรวมมาให้จ้า สาเหตุที่ทางแอปปล่อยให้โหลดฟรีคาดว่าน่าจะเกี่ยวเนื่องกับเศรษฐกิจในช่วงนี้ หรือเขาอาจจะช่วยให้คนที่อยู่บ้านมีความสุขจ้า ขอย้ำว่าต้องรีบโหลดก่อนจะเสียเงินนะข้อมูล ณ วันที่ 1 เมษา 2563

แนะนำแอปวาดรูปสวย ๆ แนะนำแอปวาดรูปฟรี สอนใช้งานแอปวาดรูป สอนวาดรูป2020เครดิตภาพจากแอป: Colored Pencil

คลิกเพื่อโหลด Ios

1. Colored Pencil

แอปนี้ปกติวางขายอยู่ที่ราคา 59 บาท ซึ่ง ณ ตอนนี้เปิดให้โหลดฟรีแล้วจ้าเหล่านักวาดภาพห้ามพลาดเด็ดขาด!!! แอปนี้เป็นแอปที่มีคุณสมบัติสูง วาดภาพได้สวยและมีคุณภาพ มีหลากหลายหัวปากกาให้เราได้เลือกใช้มีคุณสมบัติอีกมากมายให้เราได้ลอง แถมปรับค่าความอ่อนแก่ของรูปภาพได้อีกด้วย เส้นในการวาดภาพบางสวยดูเป็นมืออาชีพ สามารถปรับลักษณะกระดาษได้อีกด้วย อย่างงี้นักวาดภาพคงต้องโหลดแล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

แนะนำแอปทดลองเทมี แนะนำแอปม .4 แนะนำแแปฟรีเครดิตภาพจากแอป: CHEMIST by THIX

2. Chemist by Thix

คลิกเพื่อโหลด Ios

แอปนี้ปกติวางขายอยู่ที่ราคา 279 บาท แอปนี้เป็นแอปสำหรับนักเรียนเคมี หรือถ้าใครอยากทดลองผสมสารต่าง ๆ ก็สามารถโหลดตามได้เลยนะคะ สำหรับคนที่รู้จักสารต่าง ๆ ก็สามารถเข้าไปผสมและวัดค่าต่าง ๆ ได้ภายในแอปเลยอย่างงี้นักเรียนที่เรียนเคมีห้ามพลาดแล้วนะ ด้วยคุณสมบัติของแอปที่เปิดให้โหลดฟรีเหมือนช่วยให้เราเข้าถึงการเรียนรู้มากขึ้น ต้องขอขอบคุณแอปดี ๆ มากเลยค่ะ

การพัฒนาการของสมอง การพัฒนาดารของมนุษย์เครดิตภาพจากแอป: Brainapse

3. Brainapse

คลิกเพื่อโหลด Ios

แอปนี้ปกติวางขายที่ราคา 59 บาท แอปนี้หลาย ๆ คนคงต้องอยากโหลดแน่นอนเป็นแอปที่สุดยอดสุด ๆ ทำให้เราเรียนรู้การพัฒนาการของคน การพัฒนาสมอง และก็มีคำอธิบายให้เราเรียนรู้ไปด้วย (ภาษาอังกฤษ) เราสามารถหมุนภาพได้ถึง 360 องศาซึ่งเหมาะสำหรับการเรียนรู้มาก ๆ แล้วก็เราสามารถเรียนรู้ถึงลักษณะของหัวกระโหลกมีการพัฒนาการอย่างไร สมองประกอบประด้วยอะไรบ้าง และ การพัฒนาการของมนุษย์อีกด้วย แอปนี้ครบจบทุกด้าน สามารถโหลดได้ฟรีรีบโหลดน้า

Advertisement

Advertisement

แอปพัฒนาการของพืชเครดิตภาพจากแอป: Plantale

4. Plantale

คลิกเพื่อโหลด

ปกติแอปนี้วางขายอยู่ที่ 29 บาท แอปนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากรู้เรื่องของพืช ว่าใต้ดินรากขึ้นอย่างไรมีการเจริญเติบโตอย่างไร แอปนี้เป็นแอปจำลองการเจริญเติบโตของต้นพืช ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ทุกส่วนรวมถึงการรดน้ำการปลูก และขอชมว่าภาพคมชัดสมจริงสุด ๆ สามารถหมุนภาพต้นไม้ได้ 360 องศา เป็นแอปที่ทำให้เราได้เรียนรู้จริง ๆ อย่างงี้อย่าลืมโหลดและลองใช้งานกันดูนะคะ และก็สามารถเลือกปรับอุณหภูมิของห้องได้ ปรับค่าดิน ปรับค่าน้ำต่าง ๆ ได้ซึ่งเป็นแอปที่ดีจริง ๆ แอปนี้เป็นโหมด AR ด้วยจ้าคือดีสุด ๆ ไปเลย...

วันนี้ก็หาข้อมูลมาได้เพียงเท่านี้ เป็นแอปที่เมื่อก่อนต้องเสียเงินโหลด แต่ตอนนี้เปิดให้เราได้โหลดฟรีแต่ก็มีจ้อจำกัดซึ่งเป็นเวลาในการโหลด เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะปิดฟรีวันไหน ทางที่ดีที่สุดเราโหลดเก็บไว้และเรียนรู้ต่าง ๆ ก็ดีจ้าอย่าลืมโหลดน้าตอนนี้โหลดฟรี!!

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพหน้าปกจากแอป: PlantaleBrainapseCHEMIST by THIXColored Pencil


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์