อื่นๆ

รวม 4 ร้านเสื้อ Oversize ราคาถูกใจที่ใครก็ห้ามพลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 ร้านเสื้อ Oversize ราคาถูกใจที่ใครก็ห้ามพลาด

เสื้อผ้าที่เราใส่ มักจะบ่งบอกความเป็นตัวเรามากที่สุด เวลาที่เคยเห็นใครใส่เสื้อผ้าแซบ ๆ ก็จะรู้ว่าคนนี้ต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจมาก ส่วนใครที่เป็นคนหวาน ๆ ก็จะ แต่งตัวแนวมิดชิดแต่ก็แฝงไปด้วยความเรียบหรู แต่นั่นก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะอาจจะขึ้นอยู่กับว่า วันนั้นเราอยากเป็นคนสไตล์ไหน แล้วก็อยากเป็นคนบุคลิกไหนมากกว่าในแต่ละวัน 555

วันนี้เราก็มีร้านเสื้อ Oversize ที่ราคาถูกมาก มาแนะนำ เพราะเชื่อว่า ใครเห็นก็ต้องถูกใจกันทุกคน สามารถใส่ไปเทียว ใส่อยู่บ้าน ใส่นอน คือประมาณว่า อยู่บ้านยังไงให้ดูเหมือนไปเที่ยว นั่นแหละ 555

ร้านที่เราจะมานำเสนอทั้ง 4 ร้านต่อไปนี้ รับรองว่าถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอน

ร้านที่1 ใครที่ชอบแนวเกาหลีผสมญี่ปุ่นหน่อย ๆ แนะนำเลย เพราะสีของเขาที่ทำออกมาจะให้อารมณ์แนวหวาน ๆ เอาใจคนที่ชอบโทนสีพาสเทลอ่อน ๆ สามารถใส่ไปเที่ยว ถ่ายรูป ไปเรียนพิเศษ หรือใส่อยู่บ้าน ก็ได้หหมด บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ มีลายการ์ตูนน่ารักมากมาย ไม่ซื้อทนไหวหรอ 555

Advertisement

Advertisement

1ราคาเริ่มต้นตัวละ 130 บาท


ร้านที่ 2 ร้านนี้ออกแนวสีโดดเด่น ฉูดฉาด เรียบและโก้ ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูน หรือตัวอักษร เขาออกแบบมาให้เหมาะกับทุกวัย คนที่แนวใส ๆ แต่อยากเพิ่มบุคลิกตัวเองให้ดูโดดเด่นไปในตัวก็ใส่ได้นะ ใครที่ชอบสไตล์นี้โดยเฉพาะต้องห้ามพลาด

2ราคาเริ่มต้นตัวละ 150 บาท


ร้านที่ 3 ร้านนี้เขามีหลากหลายแบบเลยนะไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีโทนพาสเทล ลายตัวอักษร ลายการ์ตูน หรือแนวฮิปเตอร์ มีเสื้อคู่ สามารถใส่ไปเที่ยว ดูหนังกับแฟน โอโห บอกเลยคนที่เห็นต้องมีอิจบ้างแหละ555 ใครที่ไม่รู้ว่าวันเกิดจะซื้ออะไรให้แฟนต้องนึกถึงร้านเสื้อ Oversize เสื้อคู่ จัดไปเลยจุก ๆ

3ราคาเริ่มต้นตัวละ 100 บาท


ร้านที่ 4 ร้านนี้โทนสีคล้าย ๆ ร้านแรก แต่บอกเลยว่าร้านนี้ สีลายโดนใจเรามาก คือสีออกแบบมา ทุกอย่างโดยรวมคือถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีขาว สีน้ำตาล สีเทา คือมันดีไปหมด คิดว่าพอเขียนเสร็จจะไปซื้อแล้ว 555

Advertisement

Advertisement

ถ

ราคาเริ่มต้นตัวละ 140 บาท


ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้จากเพจ

Instagram

ร้านที่1 Oversize.summer

ร้านที่2 aclothes_chic

ร้านที่3 takeme_oversizeshop

ร้านที่4 over.b_size

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจากทางร้าน : รูปภาพประกอบที่1รูปภาพประกอบที่2รูปภาพประกอบที่3รูปภาพประกอบที่4

ขอขอบคุณรูปภาพหน้าปกจากทางร้านทั้ง 4 ร้าน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์