ไลฟ์แฮ็ก

รวบรวม 5 ไอเดียช่อดอกไม้สร้างสรรค์พร้อมพิกัดซื้อจุกๆ มอบให้แฟนรักแฟนหลง Valentine's Day

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวบรวม 5 ไอเดียช่อดอกไม้สร้างสรรค์พร้อมพิกัดซื้อจุกๆ มอบให้แฟนรักแฟนหลง Valentine's Day

ใกล้เทศกาลวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ แฟนหนุ่มคงจะกังวลใจและกลุ้มใจที่จะมอบดอกไม้แบบไหนที่จะถูกอกถูกใจสาวๆดี ที่ทั้งแปลกใหม่และไม่ใช่ช่อดอกไม้ธรรมดา วันนี้เราจึงมารวมรวบช่อดอกไม้แปลกใหม่พร้อมพิกัดซื้อ ที่ให้หนุ่มๆไปสั่งจองเพื่อให้คนที่รักกันค่ะ

ภาพที่ 1

1.ช่อดอกไม้ลูกโป่ง

อาจจะฟังดูธรรมดา แต่การเพิ่มอะไรเล็กๆน้อยเพื่อเพิ่มความน่าสนใจของช่อดอกไม้ ก็ทำให้ช่อดอกไม้ดูน่ารักขึ้นได้เยอะมาก เหมาะกับสาวๆที่ชอบดอกไม้ แต่อยากแปลกใหม่ อาจจะเอาเข็มให้เจาะลูกโป่ง ดังตู้ม! ก็เพิ่มลูกเล่นให้สาวๆตื่นตาตื่นใจไปอีกแบบ

Advertisement

Advertisement

พิกัด 1 IG : balloonup.bkk

พิกัด 2 IG : loveslyshopp

พิกัด 3 IG : balloon_park

2.ช่อดอกไม้ Croissant

เอาใจสาวๆ ที่ชอบ croissant กันหน่อย ในยุคนี้ต้องยกให้เป็นขนมยอดฮิตที่ใครหลายคนต้องต่อแถวซื้อร้านดังที่งอกกันพรึ่บให้ทั่วเน็ต เหมาะกับสาวสายกินที่สุด เพราะ croissant เป็นขนมที่ทำยากและรายละเอียดเยอะมาก หลายร้านเปิดให้จองช่อดอกไม้ croissant กันแล้ว หนุ่มๆรีบกดจองเร็ว ทั้งฮิต สร้างสรรค์แถมกินได้อีกต่างหาก

พิกัด 1 IG : kokopan.official

พิกัด 2 IG : aboutbreadandcream

พิกัด 3 IG : lafleur.1999

Advertisement

Advertisement

3.ช่อดอกไม้ไก่ทอด

อาหารยอดฮิตที่กินคู่กับน้ำซ่าๆ ยังคงฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะปีที่แล้วหรือปีนี้ ยังไงก็ต้องมี ! ช่อดอกไม้แบบไก่ทอด เป็นของคาวที่กินเอาอิ่มแบบจุกๆแน่นท้อง สาวสายของทอดต้องชอบแน่นอน มอบให้ปุ๊บ แกะกินทันที นอนดู Netflix ต่อที่ห้องยาวๆพร้อมกับกระป๋องเครื่องดื่ม

พิกัด 1 IG : pasistar

พิกัด 2 IG : flowers.fruits1

พิกัด 3 IG : pa.pa.do

4.ช่อดอกไม้เครื่องสำอาง & Skincare

เครื่องสำอางต้องคู่กับผู้หญิงจริงๆนะคะ สาวที่รักสวยรักงามต้องปลื้มอกปลื้มใจแน่นอนกับช่อดอกไม้เครื่องสำอาง ทั้งใช้ได้จริง มีประโยชน์ให้สาวๆ อัพเกรดความสวย หน้าผ่องใสเด้งๆ แถมมีกลิ่นหอมๆไว้ยั่วยวนหนุ่มๆได้อีก

Advertisement

Advertisement

พิกัด IG 1 : pilomn_official

พิกัด IG 2 : cupidbloom

พิกัด IG 3 : momay_flowerr

5.ช่อดอกไม้ผักสด

อยากให้แฟนสาวมีสุขภาพที่ดี มอบดอกไม้ผักสดได้เลยค่ะ หลายคนคงคิดว่าช่อดอกไม้สวยแล้ว แต่ช่อผักสดก็สวยไม่แพ้กัน สีเขียวๆ อาจจะแทรกด้วยแครอทสีส้มนิดหน่อย บีทรูทนิดๆ หนุ่มๆคนไหนที่เห็นสาวๆบางคนที่สะกิดให้เราไปกินชาบู หมูกระทะทุกวัน แล้วอยากให้คนที่รักกินผักบ้าง จัดช่อผักสดเลยค่ะ

พิกัด IG 1 : wildflora_studio

พิกัด IG 2 : happandfleur.stuio

พิกัด IG 3 : pasistar

ภาพที่ 2 สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะมอบดอกไม้ช่อไหนหรือแบบไหน ยังไงแฟนของเราก็ต้องปลื้มใจอยู่แล้ว เพราะคนที่มอบให้สำคัญกว่าช่อดอกไม้ทั้งหมด ขอให้ทุกคู่รักกันนานๆ มีความสุขในวันวาเลนไทน์นะคะ ขอทำให้ทุกๆวัน เป็นวันวาเลนไทน์อยู่เสมอ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

ภาพที่ 3


ขอขอบคุณเครดิต ภาพหน้าปก โดย Prudence Earl / ภาพที่ 1 โดย Jeremy cai / ภาพที่ 2 โดย Waldemar Brandt / ภาพที่ 3 โดย Elizabeth Tsung

เขียนโดย Jaoxearn

#วันวาเลนไทน์ #ช่อดอกไม้ #ความรัก #ดอกไม้ #ไอเดีย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์