เพลง

ย้อนเรื่องราว TREASURE THE FIRST STEP

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ย้อนเรื่องราว TREASURE THE FIRST STEP


สวัสดีชาว TREASURE MAKER ( ชื่อแฟนคลับ ) หรือเรียกย่อว่า " ทึ-เม"  และที่กำลังจะเป็น ทึเมในเร็ว ๆ นี้ด้วยค่ะ หลาย ๆ คน คงโดนหนุ่ม ๆ เทรเชอร์ตกกันระเนระนาดกันบ้างแล้ว และสำหรับใครที่พึ่งเจอะเจอกับหนุ่ม ๆ เทรเชอร์แล้วอยากทำความรู้จักที่มาให้ไวขึ้น เราจึงขอรวบรวมข้อมูลคร่าว ๆ มาไว้ให้ ไปทำรู้จักกันเลยจ้า!! 가자!!

เล่าย้อนกับไปที่ปี 2018 YG ENTERTAINMENT ได้จัดรายการแข่งขัน survival  หนึ่งขึ้น ชื่อรายการ YG TREASURE BOX

Box

โดยเป็นการ Live ผ่านแอปพลิเคชั่น Vlive EP แรกเริ่มขึ้น วันที่ 16 พฤศจิกายน ซึ่งจะออนแอร์ในทุก ๆ วันศุกร์นั่นเอง โดยในรายการมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 27 คน มีทีม A, B, C และ J โดยทีม A เป็นเด็กฝึกหัดที่มีอายุการฝึกฝนมานาน ทีม B เป็นเด็กฝึกหัดที่พึ่งเริ่มฝึก ทีม C เป็นเด็กฝึกหัดที่อายุเฉลี่ยน้อยที่สุด และทีม J เป็นไพ่ลับที่ฝึกหัดอยู่ YG JAPAN นั่นเอง ซึ่งรสชาติของรายการออกแนว สุข ทุกข์ เหงา เศร้าและตลก ครบรสเลยทีเดียว สำหรับผู้เขียนร้องไห้ทุกตอนเลยค่ะ 😂 ถ้าทุกคนมีเวลาก็อยาก ให้ลองไปย้อนดูกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

TSFilm

แต่ใน EP สุดท้าย YG  ได้ประกาศผลการเดบิวต์ Treasure เพียงแค่ 4 คนเท่านั้น ก็คือ บังเยดัม โซจองฮวาน ฮารูโตะ และก็ คิมจุนกยู

F

และขอประกาศอีก 3 คนในภายหลังทางออนไลน์ นั่นก็คือ พัคจองอูยุนแจฮยอก และก็ ชเวฮยอนซอก

JwJHYHYS

ทั้งหมด 7 คน รวมกันใช้ชื่อวง Treasure และในเวลาต่อมา YG  ขอประกาศ Unit เพิ่มอีก 6 คน  นั่นก็คือ ฮายุนบิน มาชิโฮะ คิมโดยอง โยชิโนริ พัคจีฮุน และก็อาซาฮิ โดยใช้ชื่อ Unit คือ Magnum

MN

ซึ่งในระหว่างที่ประกาศยูนิต magnum นั้น สมาชิกชาวญี่ปุ่นได้เดินทางกลับไปประเทศของตนกันบ้างแล้ว เรียกได้ว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งตัว จากนั้น ทั้ง 13 คน ใช้ชื่อวงรวมกันคือ TREASURE 13

TSU

TREASURE13 มีแพลนจะเดบิวต์ในระหว่างปี 2019 แต่เนื่องด้วย YG ประสบปัญหาครั้งยิ่งใหญ่ การเดบิวต์จึงถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกระทั่ง เข้าสู่ปี 2020 วันที่ 6 เดือนมกราคม YG ได้โพสต์ภาพ New start TREASURE ทั้งหมดเพียง 12 คน

Advertisement

Advertisement

Start

ทำเอาชาวทึเม ตกใจดีใจและเศร้าปนกันไป เพราะหนึ่งในอดีตสมาชิก ฮายุนบิน ได้ขอลาออกจากวงไปนั่นเอง  จากนั้น ทั้งหมด 12 คนได้เปลี่ยนชื่อวงเป็นชื่อเดียวคือ TREASURE และทำการโปรโมทกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำเอาชาวทึเม ใจชื้นขึ้นมาเลยและในเร็ววันนี้ เทรเชอร์จะทำการเดบิวต์ จึงได้ปล่อย Concept Teaser ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะเดบิวต์ในวันที่ 7 เดือนสิงหาคม 2020 นี้ แล้ว

FirstTs

มารอติดตามผลงานและสนับสนุนของพวกเขาไปด้วยกัน กันนะคะ ☺

สามารถติดตาม TREASURE ได้ทาง YouTube twitter Instagram facebook Weibo Line tv ได้เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก

V live ช่อง YG TREASURE BOX ภาพที่ 2, 3, 8, 9, 10, 11

ภาพจาก YouTube ภาพที่ 1, 4, 5, 6, 7, 12

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์