อื่นๆ

ยูทูบเบอร์ สองสาวไทย สะใภ้ต่างแดน

733
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ยูทูบเบอร์ สองสาวไทย สะใภ้ต่างแดน

ปัจจุบันไม่ว่าใครก็ตามจะเป็นคนธรรมดา หรือ ดารา เซเลบ ต่างก็ผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์ มีช่องเป็นของตัวเองมากมาย ใครจะชอบแนวไหน ก็แค่ตามไปกด SUBSCRIBE  แค่นี้ก็ได้ติดตามเรื่องราวที่เราชื่นชอบได้ง่าย ๆ ผ่านมือถือได้เเล้ว

เเละที่เราจะพูดถึง คือ สาวไทยธรรมดาสองคน ที่ถึงแม้จะต้องไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองแต่งงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา แต่พวกเธอก็ยังคงแสดงออกถึงความเป็นคนไทยได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ทั้งการทำอาหารไทย ปลูกผัก และผสมผสานความเป็นอยู่แบบไทยไห้เข้ากับวัฒธรรมต่างชาติได้อย่างลงตัว ทำให้คนติดตามเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างมากมาย

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana Lijima คุณเเหม่ม กาญจนา จากช่อง kanchana lijima หรือ ผู้ติดตามจะเรียกกันว่า แม่เเหม่ม คือสาวเมืองพิจิตร ที่พบรักกับพ่อเเว่น ชายชาวญี่ปุ่น และมีลูกสาวน่ารัก ๆ 1 คน ชื่อว่าน้องโนอะ

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana lijimaครอบครัวแม่แหม่มอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และด้วยความที่เธอเป็นคนขยัน ชอบปลูกผัก ปลูกต้นไม้ จึงทำให้แม่แหม่มเริ่มมีสวนครัวเล็ก ๆ เท่าที่จะสามารถหาพื้นที่ปลูกได้ และเริ่มขยับขยายพื้นที่ จนมีบ้านของตัวเองไว้ปลูกต้นไม้ และผัก ที่ชอบได้อย่างจุใจในปัจจุบัน

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana lijimaลงมือทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ขุดดิน หว่านปุ๋ย และเพาะปลูก

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana lijimaลูกมือตัวน้อย น้องโนอะ

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana lijimaพ่อแว่นก็มาร่วมด้วยช่วยแม่แหม่ม

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ kanchana lijima นอกจากแม่แหม่มจะมาพาทุกคนไปปลูกผักด้วยกันแล้ว ยังมีการสอนทำอาหารไทยและอาหารญี่ปุ่นแบบเข้าใจง่ายๆ  หากใครที่ชอบการเกษตร การทำอาหาร ชอบบรรยากาศสวย ๆ ของสวนดอกไม้ที่แม่เเหม่มปลูกเองกับมือ หรือจะเป็นธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น ก็เข้าไปให้กำลังใจแม่แหม่มได้ที่ช่องนะคะ

ช่อง YouTube : https://www.youtube.com/user/luukmaa

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean อีกหนึ่งสาว จากช่อง สะใภ้เกาหลี by korean หรือน้องซอ สาวหนองคาย แต่งงานกับ พี่ชินอปป้าเกาหลี ที่มี พ่อ - แม่สามี แสนจะน่ารัก  น้องซออาศัยกับครอบครัวสามี ที่ประเทศเกาหลีใต้ บ้านของครอบครัวสามีน้องซอเป็นร้านอาหารเกาหลี น้องซอก็จะช่วยทำงานทุกอย่าง ด้วยความน่ารัก ยิ้มเก่ง พูดเพราะ และความน่ารักของครอบครัวเกาหลี ทำให้มีคนติดตามช่องของเธอเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงระยะเวลาไม่นาน

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean

นอกจากงานในร้านอาหาร น้องซอยังลงสวนปลูกผักสวนครัว มีทั้งผักเกาหลี และ ผักไทย และในคลิป น้องซอยังแนบคำศัพท์ภาษาเกาหลี ให้เราได้เรียนรู้ไปด้วยกัน

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean ลูกสะใภ้ขยันแบบนี้ ไปไหนใคร ๆ ก็รัก

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean ทำงานเหนื่อย ๆ ก็พักทานส้มตำกันก่อน

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean น้องซอพาไปเก็บผักพื้นบ้านเกาหลี และยังเปิดเผยสูตรลับอาหารเกาหลีรสเด็ดของ เเม่ย่า ( แม่สามี ) ชาวเกาหลีอีกด้วย

ภาพถ่ายจากช่องยูทูบ สะใภ้เกาหลี by korean ใครสนใจชีวิตแม่บ้านเกาหลีในเขตนอกเมืองอยากติดตามช่องของ น้องซอ ตามไปให้กำลังใจติดตามสาวไทยคนนี้กันได้ค่ะ

ช่อง YouTube :

https://www.youtube.com/channel/UCUBrgjvMxK2OAMVhbwdeARA


ภาพจาก YouTube

kanchana lijima

สะใภ้เกาหลี by korean

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์