เพลง

ยังคู่กัน Ost.เพราะเรายังคู่กัน - เพลงคู่เพลงแรกของคู่จิ้น ไบร์ท-วิน

948
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ยังคู่กัน Ost.เพราะเรายังคู่กัน - เพลงคู่เพลงแรกของคู่จิ้น ไบร์ท-วิน

กระแสแรงไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับซีรีส์ไทยขวัญใจสายวายทั่วประเทศอย่าง 2gether The Series เพราะเราคู่กัน ที่ได้ 2 นักแสดงชายหน้าใหม่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน ที่เรียกว่าเคมีความวายนั้นเข้ากันสุด ๆ จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสายวาย ถึงแม้ซีรีส์จะจบลงไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ความดังของทั้งคู่ก็ยิ่งพุ่งกระฉูดขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้มีซีรีส์ภาคต่ออย่าง เพราะเรายังคู่กัน still 2gether เป็นซีรีส์ภาคต่อ 5 ตอนพิเศษ บอกเล่าเรื่องราวของความรักของ สารวัตรและไทด์ ในระยะเวลา 1 ปีต่อมาที่มีการพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน ที่อาจจะมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยstill 2gether

และแน่นอนว่า เมื่อมีซีรีส์ภาคต่อแล้วจะไม่มีเพลงประกอบซีรีส์คงทำให้องค์ประกอบของซีรีส์ที่ต้องการสื่อในเรื่องราวความสัมพันธ์อาจจะไม่ครบรสเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้เกิดเพลง "ยังคู่กัน" เพลงคู่เพลงแรกของ ไบร์ท-วิน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครใน เพราะเรายังคู่กัน still 2gether ให้คนดูและคนฟังได้เห็นภาพความรู้สึก ๆ ต่าง ๆ ผ่านทางเสียงเพลงมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเนื้อเพลงบางท่อนที่อาจจะทำให้เราสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรักของตัวละครที่มีต่อกันเพิ่มมากขึ้น อย่างท่อนฮุกของเพลงที่สื่อความหมายถึงความรักของสารวัตรและไทน์ได้กินใจคนฟังอย่างเราจริง ๆ still 2gether

Advertisement

Advertisement

จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉันไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้นแต่ละวันมันเป็นเช่นไร ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป คงไม่ชินถ้าเธอต้องหายไป ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน

still 2getherเป็นอีกเพลงที่ซึ้งกินใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน นอกจากเนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงความรักของสารวัตรและไทน์แล้ว ยังสื่อถึงความรู้สึกของทั้งสองที่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขั้นที่ทั้งคู่อาจขาดกันไม่ได้ โดยอาจจะทำให้เราได้นึกย้อนไปถึงความสัมพันธ์แรกเริ่มของทั้งคู่ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้คนใดคนหนึ่งกลายเป็นคนที่มีผลต่อหัวใจตัวเองเป็นอย่างมากไม่ว่าจะไทน์หรือสารวัตรก็ตาม เป็นเพลงที่สานต่อเนื้อหาจากเพลง คั่นกู ได้ดีเพราะในเพลงคั่นกูนั้นจะพูดถึงความรักที่พึ่งก่อตัวขึ้นในระยะแรก แต่เพลงนี้จะพูดถึงความรักในระยะต่อมาของคนสองคนที่เริ่มจะรักกันมากขึ้นจนแทบจะหมดหัวใจเลยก็ว่าได้

Advertisement

Advertisement

สามารถไปหาฟังเพลง ยังคู่กัน แบบเต็ม ๆ เพลงได้แล้ววันนี้ที่ JOOX คลิกที่นี่เดาได้ไม่ยากเลยว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่ฮิตติดหูคนฟังอย่างแน่นอนเหมือนเพลง คั่นกู


เครรูปภาพ : ภาพประกอบปก / ภาพประกอบบทความทั้งหมดจาก เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether [Official Trailer]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์