ไลฟ์แฮ็ก

มีรายได้ จากแอพอ่านข่าว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มีรายได้ จากแอพอ่านข่าว

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิว แอพอ่านข่าว และยังได้รายได้จากการทำภารกิจในแอพด้วยนะ ทางผู้เขียน ได้ลอง ทดลองเล่นดูแล้ว ยืนยันว่า ทางแอพนี้ได้จ่ายเงินเข้าธนาคารให้เราจริง ๆ ด้วยนะ


https://usercenter-vmd7lf2czq-an.a.run.app/download.html?ggc=4912565%7C3&t=1

  • มาดูวิธีเล่นกันดีกว่าครับ

อย่างแรกคือ เราต้องไปโหลดแอพมาติดตั้งในเครื่องของเราก่อนนะครับ ถ้าสนใจก็เชิญโหลดทางลิงค์นี้ได้เลยครับ https://usercenter-vmd7lf2czq-an.a.run.app/download.html?ggc=4912565%7C3&t=1


แอพหน้าอ่านข่าว

  • ขั้นตอนที่ 1

เมื่อโหลดแอพมาติดตั้งสำเร็จแล้ว ก็เข้าแอพและใช้ Facebook หรือ Gmail มาสมัครก็ได้ ตามความสะดวกของท่าน เมื่อเข้ามาสู่หน้าแรกของแอพ จะเจอหน้าอ่านข่าวนะครับ เลื่อนอ่านข่าวขึ้นลงตามปกติ วงกลมด้านซ้ายล่าง จะคอยสะสมแต้มให้เราตลอดเวลา


ถ้ามีแต้มครบ ก็เอามาแลกทางจุดนี้

  • ขั้นตอนที่ 2

เเต้มคะแนนจะสะสมไปเรื่อย ๆ เมื่อครบก็เอามาแลกเป็นเงินได้ด้วยนะ โอนเข้าธนาคารได้เลย หรือคุณสะดวกช่องทางไหน ก็ลองเลือกกันดูนะครับ

Advertisement

Advertisement


หลักฐานการชำระเงิน

  • ขั้นตอนที่ 3

เมื่อแลกเข้าช่องทางใดก็แล้วแต่ ระบบจะขึ้นอัพเดตสถานะให้ ว่าส่งเงินถึงผู้รับแล้วหรือยัง ? ส่วนในภาพประกอบ เป็นภาพของผมเอง ผมเลือกช่องทางแลกเงินเข้าธนาคาร ซึ่งผมก็รอหลายวันเหมือนกัน แต่ยืนยันว่าผมเคยได้เงินจากแอพนี้จริงครับ


ใส่รหัสเชิญด้วยนะจ๊ะ

  • ขั้นตอนที่ 4

ใส่รหัสเชิญของผมกันด้วยนะ ได้แต้มฟรี 8,000 คะแนนนะครับ รหัส 4912565 นะครับ หรือโหลดตามลิงค์นี้ได้เลยครับ https://usercenter-vmd7lf2czq-an.a.run.app/download.html?ggc=4912565%7C3&t=1


แอพต่าง ๆ ที่มีรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางผู้เขียนอยากให้ทุกท่านคิดเพียงว่า เป็นรายได้เสริม หรือ เป็นเพียงรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้เรามีกำลังใจในการเข้าใช้งานก็พอนะครับ อย่าจริงจังกับรางวัลมาก แต่ถ้ามีโอกาสทำตามภารกิจของทางแอพ เช่น การชวนเพื่อน การกดดูโฆษณา ก็ทำให้เต็มที่ครับ คราวหน้าถ้ามีแอพดี ๆ จ่ายเงินชัวร์ ๆ ทางผู้เขียน จะนำมารีวิวทุกท่านอีกแน่นอนครับ ถ้าแอพไหนหลอกลวง ผู้เขียนจะไม่นำมาลงเด็ดขาดเลยครับ ปัจจุบันแอพนี้ยังจ่ายรางวัลดีอยู่ครับ ในอนาคต คงต้องคอยติดตามว่าจะเป็นอย่างไร

Advertisement

Advertisement


  • ภาพประกอบโดย นักเขียน
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์