เพลง

มีนนี่กีตาร์ จากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ดูโอ้วัยใสแดนอีสานสู่ค่ายเพลงแดนใต้ ที่ครองใจแฟนเพลงลูกทุ่งอินดี้

120
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มีนนี่กีตาร์ จากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ดูโอ้วัยใสแดนอีสานสู่ค่ายเพลงแดนใต้ ที่ครองใจแฟนเพลงลูกทุ่งอินดี้

เรียกได้ว่าดราม่าเข้ามาไม่ขาดสายทีเดียวสำหรับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ของเจนนี่ สาวสวยอารมณ์ดี แม้ค่ายเพลงจะขยันต้อนรับดราม่า ทว่าก็เกิดจากการทำงาน ไม่ได้อยู่เฉย ๆ แล้วสร้างชื่อด้วยการปั่นกระแส เพราะหากติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลงอินดี้ค่ายนี้แล้ว จะเห็นว่าขยันปั้นศิลปินออกมามากมาย ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จ เช่น ลิลลี่ - เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ฮิตไปทั่วประเทศ แล้วขยับมาเปิดโครงการค้นหานักร้องน้องใหม่ 'เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น' ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนคนมีฝันเข้ามาสร้างฝันอย่างเปิดกว้าง ซึ่งก็ได้ศิลปินวัยใสถึง 12 คน โดยจะทยอยออกผลงานมาเรื่อย ๆ และที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และได้รับเสียงตอบรับอย่างสูง คือ มีนนี่กีตาร์ จากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เพราะเพียง 4 ชั่วโมงที่เพลง 'กักตัวที่ห้องอ้าย' ออนไลน์ ก็ขึ้น #1 On Trending บนยูทูปทันที และมียอดวิวทะลุ 3 ล้านวิว ในวันเดียว

Advertisement

Advertisement

มีนนี่กีตาร์

มีนนี่ กีตาร์ ความสนุกบนความสดใส
กักตัวที่ห้องอ้าย เป็นเพลงเนื้อหาง่าย ๆ ตรงไปตรงมา จังหวะสนุกชวนเต้น และเข้ายุคสมัย ทั้งความอัดอั้นของผู้คนที่ไปไหนไม่ได้เพราะโควิด-19 ล้อมเมือง ทั้งความสมัยในการกล้าหยอก กล้าเย้าผู้ชายของผู้หญิง ทั้งการสู้เพื่อฝันของเด็กผู้หญิงสองคน ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจและความประทับใจของผู้คน จึงเป็นส่วนให้เข้าถึงผู้ฟังอย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากนี้ ก็ต้องยกเครดิตให้ทางค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เพราะกว่าจะออกมาแต่ละซิงเกิลศิลปินซ้อมหนักมาก

มีนนี่กีตาร์

ซิงเกิลใหม่มีนนี่ กีตาร์ หลังคลายโควิด
ใน MV เพลงกักตัวที่ห้องอ้าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เขียนไว้ว่า... "ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น
เจนนี่ ขอฝาก 2 สาว ดู้โอ้ มีนนี่กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น 👭🏻 ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ของทุกท่านด้วยนะคะ ผ่านพ้นโควิดเมื่อไหร่ เราคงได้เจอน้องๆบนเวทีคอนเสิร์ต นะคะ ❤"
และเมื่อรัฐบาลออกมาคลายล้อกดาวน์ในหลาย ๆ ด้าน แม้ยังไม่มีการจัดคอนเสิร์ต แต่มีนนี่ กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ ให้ได้ติดตามกันแล้ว ส่วนเพลงอะไรนั้น คงต้องรออีกนิด เพราะเจ้าแม่แห่งค่าย ออกมาแง้มผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม เพียงว่า "เร็ว ๆ นี้" เชื่อว่าคงเกี่ยวเนื่องกับเพลงกักตัวที่ห้องอ้ายนั่นแหละ

Advertisement

Advertisement

มีนนี่กีตาร์มีนนี่กีตาร์

ใครมีนนี่ ใครกีตาร์
ถ้ายก MV เพลงกักตัวที่บ้านอ้ายมาอ้างอิง กีตาร์ คือ คนที่ดัดฟัน
สำหรับช่องทางติดตามเธอทั้งสองมี เฟซบุ๊ก ดังนี้
กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น (สิริรัตน์ รังภูรีย์)
มีนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (พัทธ์ธิรา สิงห์ศร)
และเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

มีนนี่ กีต้าร์ ความสำเร็จขั้นนี้ ส่วนหนึ่งมาจากความมุ่งมั่นของเธอทั้งสอง ดังที่เจนนี่ได้โพสต์ว่า "ยินดีต้อนรับสู่ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างเป็นทางการนะคะ พี่ไม่ขออะไรมาก ขอให้หนูทั้งสองเป็นเด็กที่น่ารักเหมือนที่เคยเป็นไปนานๆ ขอบคุณที่เดินทางไกลมาจากแดนอีสาน มาตามหาฝันที่ค่ายของพี่ วันนี้ฝันของพวกหนูเป็นจริงแล้ว สู้ไปด้วยกันนะคะ" ฉะนั้นนอกจากความสดใส และสนุกสนานของบทเพลงแล้ว เชื่อว่าการเดินทางคว้าฝันของทั้งสองสาวก็จะเป็นแบบอย่างให้อีกหลายคนเช่นกัน

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กของมีนนี่ กีตาร์ และเจนนี่

กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น
มีนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ที่

https://creators.trueid.net/@7022

เพซบุ๊กแฟนเพจ กลั่นแกล้ง

เว็บไซต์เที่ยววัดไทย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์