อื่นๆ

มิ่ง หายไปไหน?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มิ่ง หายไปไหน?

ดีจ้า 52Hzขอแนะนำนิยายในอีกรูปแบบที่อาจทำให้ใครหลายๆคนต้องขบคิดและอึ้งกับการเฉลยคำตอบแต่ละตอน
"เรื่องนี้มีคนหาย" จากนักเขียน godhunt ในแอปพลิเคชั่นนิยายการสนทนาออนไลน์จอยลดา เราไปเจอมาเลยลองอ่านดูแต่กลับกลายเป็นว่าทำให้เราติดเรื่องนี้มากๆ ซึ่งอยู่ในหมวดเขตอาถรรพ์ สถานะตอนนี้จบแล้ว

หน้าปกนิยาย
ในเนื้อเรื่องตอนแรกกล่าว"มิ่ง" น้องชายของ"นาย" ที่หายตัวไปอย่างลึกลับซึ่งไม่มีการตอบกลับจากน้องชายอีกเลยทั้งเพื่อนและพี่ๆที่รู้จักกับมิ่งจึงพากันตามหาก็ไร้ซึ่งวี่แววใดๆจากมิ่ง  แต่กลับพบว่ามีสมุดการบ้านของเจ้าตัวมาส่งทุกครั้ง  เหตุการณ์ประหลาดๆก็เกิดขึ้นในแชทกลุ่มของเพื่อนหลังจากที่มิ่งหายตัวไปอย่างปริศนา ทั้งที่ติดต่อก็ไม่ได้นั้นอยู่ๆมิ่งก็ได้ปรากฎพร้อมกับการสนทนาที่ทุกอย่างปกติ

เนื้อหานิยาย1.1เนื้อหานิยาย1.2

ในเนื้อหาฝั่งของ นาย พี่ชายของมิ่งรู้สึกเอะใจกับห้องของมิ่งจึงไขประตูห้องเข้าไปดู จึงพบว่าคอมพิวเตอร์และเครื่องถ่ายเอกสารมีการถูกใช้งานเมื่อไม่นานมานี้ ในบางครั้งก็จะมีเสียงเดินอยู่บนชั้นสองห้องของมิ่งทั้งที่อยู่กันแค่เพื่อนของนาย

Advertisement

Advertisement

เนื้อหานิยาย1.3 โดยในครึ่งท้ายนั้นมีเป็นการสนทนาระหว่างเพื่อนของนายและอีกคนในเงามืด เอาละสิ นักอ่านหลายๆคนนั้นคงต้องเดาหรือสันนิษฐาน​ตามที่อ่านว่า มิ่งหายไปไหน? สมุดการบ้านมาส่งได้ไงทุกวัน? ทำไมมิ่งถึงมีท่าทีแปลกๆ? แล้วคนในเงามืดคือใครกัน? นอกจากการสืบเสาะเสาะหาเกี่ยวกับปริศนาของมิ่งแล้ว ยังมีการตบมุขกันในกลุ่มเป็นการคลายความตึงของเรื่องเนื้อเรื่อง หากนักอ่านคนไหนกลัวนิยายประเภทผีๆแต่อยากอ่าน เราว่าเรื่องนี้อาจตอบโจทย์ เนื้อหาไม่ได้น่ากลัวอะไร เป็นการไขปริศนาของมิ่งตรงๆว่ามิ่งจะเป็นคนหรือผีต้องลองอ่านดู แต่ตอนจบเป็นผีอีกตนที่ฟังเรื่องเล่าของมิ่งโดยเฉลยเรื่องราวทั้งหมด ในเรื่องนี้52Hzยกให้เป็นที่อ่านแล้วต้องคิดปมตามติดๆให้ทันเนื้อเรื่อง

เต็ม10ดาว ให้ 8ดาวเลยเจ้าค่า

ขอบคุณเรื่องราวและภาพเนื้อหาบางส่วนจากนักเขียน godhunt : http://www.joylada.com/story/5ebfff03e868340001f2ed30
ขอบคุณภาพจากhttps: www.joylada.com

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์