เพลง

มาแล้ว BonBon Girls เพลงบอกตัวตนเกิร์ลกรุ๊ป BonBon Girls 303 จาก CHUANG 2020

302
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาแล้ว BonBon Girls เพลงบอกตัวตนเกิร์ลกรุ๊ป BonBon Girls 303 จาก CHUANG 2020

เรียกได้ว่า ไม่รอให้แฟน ๆ คอยนานเลยกับ 7 สาววง BonBon Girls 303 จากเวทีประกวด CHUANG 2020 ที่มี เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เป็นสมาชิก เพราะหลังการแข่งขันเสร็จ ไม่ถึงสองเดือน พวกเธอก็ได้ปล่อย MV เพลงแรกออกมาทักทายแฟน ๆ แล้ว กับเพลงที่ชื่อว่า BonBon Girls ซึ่งหลังจาก MV นี้เผยแพร่ แฮชแท็ก #BonBonGirlsDebutMV ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยทันที

BonBonGirlsBonBon Girls ความสดใสที่ซ่อนเผ็ด

MV เพลง BonBon Girls เผยแพร่ทางยูทูป ทางช่อง 腾讯视频 (WeTV)  ในธีมสีชมพู และดำ เน้นความสดใสของสาว ๆ ที่หวานแบบซ่อนเปรี้ยวเอาไว้ สำหรับผู้เขียนแล้ว ช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้เห็น MV เพลงจากเกิร์ลกรุ๊ป หลาย ๆ วง มักออกมาในลักษณะนี้ คือ สีชมพูดำ และหวานซ่อนเปรี้ยว จึงทำให้ไม่ถึงกับตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่เมื่อเห็นเอ็มวี BonBon Girls ทว่า ด้วยความสามารถ ร้องเก่ง เต้นเก่ง ดนตรีสนุก ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของสมาชิกวงอันประกอบไปด้วย Curley - Xilinnayi Gao, Zhao Yue, Wang Yijin, Chen Zhuoxuan, Nene - Zheng Naixin, Sally - Liu Xiening และ Zhang Yifan ก็ทำให้เพลิดเพลินสมกับผ่านการคัดเลือกจากตัวแทนวัยใสมาหลายร้อยคน

Advertisement

Advertisement

BonBonGirlsBonBonGirlsตัวตนของพวกเธอ BonBon Girls

ความหมายในเพลง BonBon Girls เป็นการบอกเล่าตัวตนของ 7 สาว ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมากระทั่งยืนอยู่จุดนี้ หมายรวมถึงผ่านคำคนดูถูกด้วย ซึ่งประเด็นหลังนี้นับเป็นปัญหาอย่างมาก คำคำเดียวสามารถบั่นทอนกำลังใจใครบางคนจนล้มแล้วไม่อาจลุกขึ้นมาได้เลยทีเดียว ฉะนั้นเนื้อหาในเพลงนอกจากจังหวะสนุกชวนโคเวอร์แล้ว ยังเป็นการให้กำลังใจแฟน ๆ หรือผู้ฟังอีกด้วย เพราะอย่างที่ทราบ กว่าเมมเบอร์ทั้ง 7 จะมายืนจุดนี้ได้ต้องผ่านการแข่งขันทั้งต่อตัวเอง และคนอื่น ๆ มีทั้งท้อและเหนื่อย แต่เมื่อมีเป้าหมายแล้วก็ต้องก้าวมันไปให้ได้ สำหรับ MV เพลงนี้แม้สีสันจะมีกลิ่นอายของ MV อื่น ๆ ก่อนหน้าบ้าง แต่ผู้เขียนมองว่า สิ่งที่เหนือกว่า คือ เนื้อเพลงเป็นตัวตนของ 7 สาว ที่เชื่อว่าหากแฟน ๆ ที่ติดตามมาตลอดนั่งดู จะนึกย้อนกลับไปช่วงวันที่พวกเธอฝ่าฟันอุปสรรคมา ถือเป็นเพลงที่ให้กำลังใจที่ดีเพลงหนึ่ง

Advertisement

Advertisement

BonBon Girls นอกจากเป็นเพลงแนะนำตัวสมาชิกแล้ว ยังแทรกความสามารถของเมมเบอร์เข้ามาด้วย เช่น จางอี้ฟาน ที่อยู่ในลุคนักเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นความสามารถของเธอ เป็นต้น

BonBonGirlsBonBonGirlsนี่เป็นเพียง MV แรกของ BonBon Girls 303 และเชื่อว่าเพลงต่อ ๆ ไป จะต่อแถวมาสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ อย่างแน่นอน ระหว่างนี้ติดตามพวกเธอได้ที่

MV : BonBon Girls

weibo : 硬糖少女303

facebook : 创造营 Chuang2020

#BonBonGirlsDebutMV #BonBonGirls303


ภาพประกอบจาก MV : BonBon Girls

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์