อื่นๆ

มารู้จักกับครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล Love & Attraction Master

2.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มารู้จักกับครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา พิมพ์รัตนากุล Love & Attraction Master

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านวันนี้ไรท์ให้ขอถามทุกคน ว่าใครบ้างเอ่ยที่มีปัญหาแบบนี้

1. ไม่มีความสุขรู้สึกว่าชีวิตมันติดๆ ขัดๆ

2. ยากจนมีปัญหาในหลายด้านรู้สึกต้องการที่ปรึกษาค่ะ

3. งงกับตัวเองมากเลย ทำไมนะเราทำไปตั้งเยอะแต่ทำไมผลลัพธ์ในชีวิตมันกลับออกมานิดเดียว

..

หรือว่าใครที่กำลังจิตตกรู้สึกแย่ ซึมเศร้า ขาดพลัง ยินดีด้วยนะคะที่วันนี้คุณจะได้รับทางสว่าง โดยที่จะได้รู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อว่าครูรุ้งหรือครูแม่รุ้ง เจ้าแม่แห่งกฎแรงดึงดูดและความรักการค่าาาาา ที่จะมาปลดล็อคเรื่องโลกภายในและบอกถึงความลับของจักรวาลที่จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นค่ะ รูป

..

เราได้รู้จักกับคุณรุ้ง ได้รู้จักกับกฎของจักรวาล กฎแรงดึงดูด ที่พวกคนประสบความสำเร็จหรือว่าพวกอัจฉริยะเขาใช้กัน โลกภายในหรือว่าอะไรที่แบบเป็นเรื่องของจิตวิญญาณนะคะ บอกก่อนนะว่าเป็นเรื่อง ของจิตใจ ที่มีวิทยาศาสตร์มารองรับ ด้วยกฎฟิสิกส์ควอนตัมและไม่ใช่เรื่องของผีสางเทวดาอะไรทำนองนั้นนะคะ ไม่ใช่ไสยศาสตร์มนต์ดำอะไรทั้งสิ้นไม่ได้น่ากลัว มันเป็นเรื่องที่ 99% ในโลกเนี้ยยังไม่เคยรู้เรื่องนี้นะคะ เพราะมันคือความลับที่คนรุ่นก่อนเขาไม่เคยได้บอกเรามาและมันเป็นอะไรที่รู้กัน เฉพาะคนสำเร็จซึ่งความสำเร็จในโลกนี้มันน้อยมากดังนั้นอันนี้เป็นอะไรที่แบบมีแบบคุณค่าจริงๆ แต่ว่าโชคดีมากๆเลยที่ไรท์อ่ะได้ไปรู้เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ หลายก็จะมาช่วยกันแชร์เรื่องแบบนี้ออกไปนะคะ เพราะจะทำให้ชีวิตของคนดีขึ้นแน่นอนหนึ่งในนั้นก็คือไรท์รับรองเลยว่า หลังจากที่เรียนจากคุณแม่รุ้ง ได้รับการปลดล็อคจากคุณแม่ รู้ความลับของคน 1% เท่านั้นที่รู้กัน แล้ว คุณจะมีความสุขมากขึ้นความสัมพันธ์กับคนรอบข้างที่ดีมากขึ้น การงานดีขึ้น การเงินดีขึ้น สุขภาพกายและสุขภาพจิตดีขึ้น บางครั้งครบทุกๆ ด้านกันเลยค่ะ หนึ่งในคนนั้นคือตัวไรท์เอง ดังนั้นเราจึงกล้าพูดได้เต็มปากเลยค่ะด้วยความมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะว่าชีวิตไรท์เองขึ้นในทุกๆ ด้านเหมือนกันค่ะ อยากให้ลองเปิดใจดูนะคะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องใหม่สำหรับหลายคนหรือคนทั่วๆ ไปมันจะเป็นเรื่องที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน เป็นเรื่องที่ดูเกินจริง ไปสำหรับคนที่ไม่รู้ก็อยากให้ลองฟังดูนะคะ แนะนำว่าให้ลองฟังหลายๆ นะคะเพราะว่ามันจะมีเจ้าของเรื่องนะแต่ละเรื่อง

Advertisement

Advertisement

..

ครูอยู่ที่นี่มา 5 ปีคงมีหลายมากกว่า 500 live และครูมี คอร์สน้อยมากและครูแทบจะไม่โปรโมทเลย ครูให้ในหน้าเพจของครูแบบฟรีเต็มที่มากๆ มีหลายๆคนที่สามารถทำเงินแสนเงินล้านได้นะคะจะแค่การฟังหน้าเพจ(ฟรีนะคะ) ไรท์หวังว่ามันจะได้รับประโยชน์ให้กับผู้อ่านนะคะ

ใครที่อยากลองฟังก็กดลิงก์นี้ได้เลยนะคะ ไรท์รู้ว่าถ้าผู้อ่านลองเปิดใจฟังแล้วเชื่อ + ลงมือทำ = ผลลัพธ์ในชีวิตที่ดีแน่นอนค่ะ

facebook - ครูรุ้ง พิมพ์ภัทรา Love & Attraction Master -

Youtube - ครูรุ้ง กฎแรงดึงดูด เนรมิตชีวิต [Official Channel] -

Ig - krurung_official -

*** ขอให้ผู้อ่านเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตนะคะ ***

*** ถ้าใครอยากติดตามบทความต่อไปอย่าลืมกดปุ่มติดตามเพื่อไม่ให้พลาดบทความใหม่และเป็นกำลังใจให้ไรท์นะคะ :) ***


ขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก ภาพปก ภาพี่ lisa runnels จาก Pixabay">1 - Pezibear จาก Pixabay">2 - 3 ภาพ 4 - 5

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์