อื่นๆ

มาทำความรู้จักกับ Tellscore ผู้ช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าและบริการ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
มาทำความรู้จักกับ Tellscore ผู้ช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าและบริการ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่รักในการอ่านทุกท่าน วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ Tellscore ซึ่งเป็น Platform ดี ๆ ที่สามารถช่วยโปรโมทการขายสินค้าหรือบริการของเรา ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาย่อมเป็นยอดขายที่เพิ้มขึ้น เรียกง่าย ๆ ว่าเจ้า Platform นี้ทำหน้าที่ทำการตลาดให้กับสินค้าและบริการของเรานั่นเองครับ

Introductionหากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการตีตลาด หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังอยากสมัครเป็นนักรีวิวสินค้าหรือบริการก็สามารถลองเข้าไปศึกษาข้อมูลและวิธีการดำเนินการได้ที่ Tellscore หรือเข้าไป Download application tellscore ใน Google play และใน Appstore สามารถเข้าไป Download ที่ Link กันได้เลยครับ

วันนี้ผมจะแนะนำวิธีการใช้บริการ Platform นี้ผ่านตัว Application ของระบบ IOS นะครับหลังจากที่เรา Download ตัว Application tellscore มาเรียบร้อยแล้วเราสามารถเข้าไปเลือกใช้บริการผ่านตัว Application ได้เลย โดยหากเราต้องการมองหานักการตลาดหรือนักรีวิวที่จะมาทำหน้าที่รีวิวสินค้าและการบริการของเรา เจ้า Platform ตัวนี้ยังมีประวัติการรีวิวสินค้าของนักการตลาดกับนักรีวิวแต่ละท่านไว้ให้เราได้ศึกษาข้อมูลเพื่อให้เราได้ตัดสินใจเลือกใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและ Click กับตัวสินค้าหรือบริการของเรามากที่สุดครับ

Advertisement

Advertisement

Reviewer หลังจากที่เราลองศึกษาข้อมูลของนักการตลาดกับนักรีวิวจนเราพบบุคคลที่เรามั่นใจแล้วว่าเขานี่แหละที่เหมาะกับสินค้าของเรามากที่สุด เราก็สามาถติดต่อนักรีวิวและนักการตลาดเพื่อตกลงเรื่องการว่าจ้างกันได้เลยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไงรบกวนเพื่อน ๆ ช่วยตรวจสอบ Budget ของเรากับค่าบริการของนักรีวิวและนักการตลาดให้ดี ๆ ก่อนนะครับ มันต้อง Balance กันนะครับ

นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถ Brief ลักษณะเด่นของสินค้าหรือบริการของเราให้นักรีวิวหรือนักการตลาดสามารถนำไปโปรโมทสินค้าและบริการของเราได้ตามที่เราต้องการผ่านทาง Platform tellscore ได้เลย ไม่จำเป็นต้องโทรไปอธิบายลักษณะของสินค้าและบริการของเรากับนักรีวิวหรือนักการตลาดให้ยุ่งยากครับ

Evidenceนอกจากนี้เพื่อน ๆ ที่มีความสามารถด้านการโปรโมทสินค้าหรือมีความสามารถด้านการตลาด เราก็สามารถเข้าไปสมัครเป็นนักรีวิวหรือนักการตลาดหรือที่เราเรียกกันว่า Influencer และ Maketer ได้เช่นเดียวกันครับ แต่นั่นแหละครับผลงานของเราต้องมีความโดดเด่นและมีความน่าเชื่อถือจึงจะส่งผลให้มีลูกค้ามาใช้บริการของเราครับ
Registerในช่วงวิกฤตการระบาดของโควิด-19 ตอนนี้หลาย ๆ คนหันมาทำการค้าขายสินค้าบริการผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น แน่นอนว่าคู่แข่งในตลาดของเราย่อมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้วการทำให้สินค้าและบริการของเรากลายเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือการสร้างยอดขายอีกช่องทางนึง ใครที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยทำการตลาดให้เราก็ลองเข้าไปใช้บริการเจ้า Platform tellscore กันดูนะครับ

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพหน้าปก www.canva.com
เครดิตภาพประกอบที่ 1-4 จาก application Tellscore

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์