เพลง

" มันเป็นใคร (Who I Am) " เพลงใหม่ที่พอไม่มีเขาเราก็รู้สึกไร้ค่าจัง

253
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" มันเป็นใคร (Who I Am) " เพลงใหม่ที่พอไม่มีเขาเราก็รู้สึกไร้ค่าจัง

เพลงใหม่มาแรงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟัง โดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube ให้ผู้คนได้รับชมรับฟังกันเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2020 และในปัจจุบันที่ผ่านมาเพียงไม่กี่วันก็มียอดวิวคนดูไปแล้วถึงสามแสนวิว ถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันโดยเพลงนี้มีชื่อว่า ฉันมันเป็นใคร(Who I Am) โดยวงที่ร้องเพลงนี้ก็มีบทเพลงฮิตฮอตมากมายที่ทุกคนต้องผ่านหูผ่านตามาเช่น ยังคงสวยงาม จำเก่ง คิดแต่ไม่ถึง โดยเพลงเหล่านี้ก็ล้วนแต่เป็นเพลงที่ติดหูคนฟังเป็นอย่างมาก โดยวงนี้ก็คือ Tilly Birds แต่วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงใหม่กันโดยวันนี้เราจะมาดูกันว่าเพลงนี้จะมีความหมายที่ลึกซึ้งขนาดไหนรวมถึง MV เพลงนี้จะสื่อถึงอะไรเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

มันเป็นใคร(Who I Am) 1 เพลงนี้จะทำให้เห็นถึงตัวเราเองที่ไม่มีค่าเลยเมื่อไม่มีเขา โดยเราอย่าทำให้ความรักทำให้เราไม่มีค่าเพราะชีวิตของเราเราสามารถกำหนดตัวเองได้ และต้นกำเนิดของเพลงนี้ก็มาจากประสบการณ์จริงของวงนี้ที่เริ่มจากคนคุยคนเดิมที่ทำให้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ด้วยถามเขาว่าช่วงที่เราไม่ได้คุยกันเขานั้นคิดถึงเราบ้างไหมแต่คำตอบก็คือไม่ จึงเป็นที่มาของเพลงนี้นั่นเองและต่อมาเราจะไปดูถึง MV เพลงนี้ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร จะสร้างออกมาสื่อถึงอะไรเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย โดย MV จะสื่อถึง ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเหยียบย่ำเหมือนตัวเขานั้นไม่มีค่าใดเลย ทั้งโดนทำร้ายร่างกาย เหมือนเขา ไม่ใช่คนเลย โดยเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่ผู้หญิงคนนั้นต้องมาเอาคืนและเป็นการเอาคืนที่เขาเคยโดนการกระทำจากคนรอบข้างมาทั้งหมด ดู MV ทำให้คนที่ได้รับชมเข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างมากและได้ยินไปกับเอ็มวีเพลงนี้อย่างแน่นอน และถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง มันเป็นใคร(Who I Am)

Advertisement

Advertisement

มันเป็นใคร(Who I Am) 2 เมื่อเรารู้สึกอกหัก และรู้สึกถึงการร้องไห้เราก็จะบอกกับตัวเองเสมอว่าเวลาเรา ไม่มีเขาแล้วเรารู้สึกไร้ค่าจัง เราก็เลยต้องมานั่งคิดว่าจริง ๆ แล้วเรานั้นมีค่าหรือไม่มีค่ามันขึ้นอยู่ที่ความรักหรือขึ้นอยู่ที่ตัวเรา แค่คนคนเดียวที่ทิ้งเราไป มันสามารถ ทำให้คนเราเปลี่ยนจากคนที่มีค่าเป็นคนที่ไม่มีค่าได้เลยหรอ โดยต่อมาเราจะไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะสื่อถึงอะไรและมีความหมายที่ลึกซึ้งขนาดไหนเราไปดูความพร้อมกันเลยโดยตั้งแต่ต้นความหมายของเพลงนี้จะสื่อถึง มันทรมาน ที่เสียเธอออกจากจิตใจของเราไป เราอยากจะถามว่า เธอมีวิธีอะไรที่ลบเรา ออกจากจิตใจของเธอได้ เพราะในตอนนี้ ทุกอย่างที่อยู่ข้างในหัวใจของเรา ก็ยังมีแต่เธอมีแต่เธออยู่ตลอดเวลา แล้วพอจะมีสักครั้งไหม พี่ไม่ใจของเธอยังมีเราอยู่ ในความทรงจำของเธอยังมีเราอยู่บ้างไหม ในใจเธอดวงนั้น ยังมีหลงเหลือ เราอยู่บ้านหรือเปล่า ได้แต่คิดว่าเรามันเป็นใคร มันอยู่ตรงไหนในความทรงจำของเธอบ้าง ในความฝันของเธอเคยมีภาพชัดสักนิดนึงบ้างไหม ฉันมันเป็นใครกันแน่ ที่ไม่เคยอยู่ในความทรงจำของเธอเลย ยังมีความหมายอะไรกับใครบ้างไหม ยังสําคัญอยู่บ้างไหมยังมีคุณค่าอยู่บ้างไหม และนี่ก็คือความหมายทั้งหมดของเพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง มันเป็นใคร(Who I Am) ทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

มันเป็นใคร(Who I Am) 3 และสุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในเพลงนี้และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในวงนี้หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงนึงที่อยู่ในดวงใจของทุกคนและเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนจะต้องนึกถึง แล้วผู้เขียนหวังว่า คนที่เพิ่งอกหักมาแล้วคิดว่าตัวเองไร้ค่านั้น ขอให้คิดใหม่ขอให้คิดว่าตัวเองนั้นมีค่าอยู่เสมอต่อให้เขาจะทิ้งเราไปแต่สักวันเราก็ต้องมีคนใหม่ได้คนที่รักเราคนที่อยู่กับเราคนที่ปกป้องเราได้นั่นเองสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " มันเป็นใคร(Who I Am) " เพลงใหม่ที่พอไม่มีเขาเราก็รู้สึกไร้ค่าจัง

มันเป็นใคร(Who I Am) 4

เครดิตรูปปกจาก Facebook : Tilly Birds

รูปประกอบทั้งหมดมาจาก MV : มันเป็นใคร(Who I Am)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์