ไลฟ์แฮ็ก

ฟิลเตอร์ในไอจี หน้าสดยังไงก็ปัง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฟิลเตอร์ในไอจี หน้าสดยังไงก็ปัง

ฟิลเตอร์ในไอจี หน้าสดยังไงก็ปัง

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาแนะนำฟิลเตอร์ในไอจีให้เพื่อนๆได้ไปถ่ายกันนะคะ บางคนรู้สึกกังวลแบบ ถ้าเราถ่ายแบบนี้ แต่หน้าเราสด จะทำยังไงดีนะ จะมีฟิลเตอร์ไหนช่วยได้บ้างนะ หลายคนรู้สึกกังวลใช่ไหมล่ะคะ อยากถ่ายรูปลงสตอรี่สวยๆ แต่หน้าเราสดนี่สิ จะทำยังไงดี ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำฟิลเตอร์ให้ทุกคนได้ไปถ่ายกันแบบไม่ต้องกังวลใจใดๆเลย มีทั้งสวยฟรุ้งฟริ้งๆ น่ารัก คิ้วท์ๆ หรือจะเป็นแบบกล้องฟิล์ม หวานๆตามสไตล์สาวเกาหลี ก็มีนะคะ แหม่ บอกไปซะขนาดนี้ ทุกคนคงอยากรู้แล้วสินะคะ งั้นไปดูกันเลยค่า ว่าจะมีฟิลเตอร์ไหนช่วยเราได้บ้างนะ

*** ขอแนะนำก่อนนะคะ ถ้าเพื่อนๆอยากถ่ายรูปออกมาให้สวย ให้ปัง แนะนำให้ถ่ายที่ที่มีแสงจากหลอดไฟ หรือแสงจากดวงอาทิตย์ เพื่อให้รูปของเราดูสว่าง ไม่มืด เพราะถ้าเราถ่ายแบบมืดๆแล้วเนี้ย จะทำให้รูปของเราดูไม่สดใสนะคะ ทำให้รูปของเราดูไม่น่าดูไปเลยล่ะค่ะ ลองถ่ายที่ที่มีแสงดูน้า ***

Advertisement

Advertisement

แบบแรกนะคะ เป็นฟิลเตอร์สไตล์สาวเกาหลี เราเชื่อแน่นอนค่ะ ว่าถ่ายหน้าสดยังไงก็ปัง ไม่พังแน่นอนค่า แต่ต้องถ่ายที่ที่มีแสงด้วยนะ ถือว่าเตือนแล้วน้า1
2

3

แบบที่สอง เป็นฟิลเตอร์แบบกล้องฟิล์ม ถ่ายภาพหรือวิดีโอเป็นแนวภาพกล้องฟิล์มเลยล่ะค่ะ

4

แบบที่สาม เป็นฟิลเตอร์คิ้วท์ๆ น่ารักๆ5

6
8

แบบที่สี่ เป็นฟิลเตอร์แบบโพลาลอย คิ้วท์ๆทั้งนั้นเลยค่า9

10

แบบที่ห้า เป็นฟิลเตอร์เอาไว้หยอก แกล้งเพื่อนได้เลยค่ะ55555555511

12

14

แบบที่หก เป็นฟิลเตอร์ที่สามารถเล่นได้ไม่เบื่อเลยค่ะ บางอันมีแอบเจ็บหน่อยๆ15

16

หวังว่าเพื่อนๆคงถูกใจ ฟิลเตอร์เหล่านี้นะคะ อันที่จริงน่าจะมีเยอะกว่านี้ บางอันเราก็หาไม่เจอ เพื่อนๆลองไปหาเพิ่มเติมได้น้า ฟิลเตอร์เหล่านี้สามารถเอาไปถ่ายเล่นกับเพื่อนๆหรือแฟนได้น้า แต่อย่าลืมนะคะ ถ่ายในที่ที่มีแสงเข้าด้วยล่ะ จะทำให้ภาพของเราดูดีมากขึ้นค่า

Advertisement

Advertisement

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์