เพลง

ฟินไม่หยุด! ออฟ-กัน ใน MV ไม่รักไม่ลง (Too Cute To Handle)

630
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฟินไม่หยุด! ออฟ-กัน ใน MV ไม่รักไม่ลง (Too Cute To Handle)

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2563 ออฟ-กันได้ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดน่ารักเกินต้านไหวอย่างเพลง "ไม่รักไม่ลง (Too Cute To Handle)" ที่เรียกได้ว่าแฟนคลับจะต้องจิ้นพร้อมกับต่อมฟินที่กระตุกแบบไม่ไหวแผ่ว วันนี้ ไรต์เตอร์จาก TrueID In-Trend จะมารีวิวเพลง "ไม่รักไม่ลง (Too Cute To Handle)" ว่ามีองค์ประกอบใดที่น่าสนใจบ้าง

ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กันไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กันในส่วนของความหมายเพลง เพลงนี้ได้พูดถึงบุคคลคนหนึ่งที่เข้ามาปาความน่ารักใส่แบบปุ้ง ๆ อันลิมิเต็ดจนเกินต้านทานไหว ยากที่จะควบคุมตนเองให้ไม่รักคนคนนั้น เรียกง่าย ๆ ว่า "ไม่รักไม่ลง" กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเนื้อเพลงทำออกมาได้น่ารักปุ๊กปิ๊ก เบบี๋ต้องร้องแง้กันเป็นแถบไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กัน

องค์ประกอบของความฟินจากคู่จิ้น #ออฟกัน ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมชั้นดีที่ทำให้เพลงนี้ดูเต็มไปด้วยความรักในความน่ารักของกันและกัน แถมทั้งคู่ยังเป็นนักร้องดูเอ็ตที่ลงตัวทั้งในด้านของเสียงร้องและการแร็ป ประกอบกับฉากต่าง ๆ ในมิวสิกวิดีโอที่เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบในการทำให้คนฟังเพลงรู้สึกอยากติดตามดู MV จนจบ

Advertisement

Advertisement

ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กันฉาก แสง สีในมิวสิกวิดีโอถือว่าถ่ายทำออกมาได้น่าสนใจ โดยส่วนตัว ไรต์เตอร์ชอบฉากผักสีน้ำเงินในท่อน "คนไม่ใช่ผัก ได้ไปแล้วห้ามทำสลัด ทำเฉยเมย" เพราะเป็นการนำผักในจาน (ซึ่งคาดว่าเป็นการเล่นคำในสำนวน "ผักปลา") มาเปลี่ยนเป็นสีฟ้าทั้งหมด และสีฟ้าก็อาจเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้แทนความโศกเศร้า เพราะคำว่า "blue" สามารถมีความหมายเกี่ยวกับความเศร้าได้

ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กันท่าเต้นในเพลงถือว่าเต้นตามได้ไม่ยากจนเกินไป และเป็นท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่เหมาะแก่การหาใครสักคนมาเต้นด้วย คาดว่าในอนาคตอาจจะมีชาวเบบี๋ของป่าปี๊มาตามแกะท่าเต้นแล้วพากันไปเต้นลงในติ๊กตอกจนกลายเป็น TikTok Challenge ฮ่า ๆ

ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กันสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของออฟกัน "ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) - ออฟ, กัน" สามารถฟังได้ทาง Youtube Channel: GMMTV RECORDS ห้ามพลาด! นอกจากนี้ ยังสามารถโหลดเพลงนี้ที่ Line Melody ได้ด้วย

Advertisement

Advertisement

ไม่รักไม่ลง (TOO CUTE TO HANDLE) + ออฟ กัน


ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

- Youtube Channel: GMMTV RECORDS (ถ่ายภาพหน้าจอ)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์