เพลง

ฟินต่อเนื่องไปกับIRENE & SEULGI ในรายการ LEVEL UP – RISKY Project

342
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 ฟินต่อเนื่องไปกับIRENE & SEULGI   ในรายการ LEVEL UP – RISKY Project

LEVEL UP – RISKY Project กรี๊ดดด!! เพียงแค่ได้ยินว่าจะมีสองสาวไอรีนและซึลกิในรายการนี้ ดิฉันก็พร้อม หมอนพร้อมตุ๊กตาพร้อมค่ะ พร้อมรับมือกับความฟินแบบจิกหมอน เพราะได้สองสาวที่เต็มไปด้วยความสามารถและความฉลาด ทั้งด้านการร้องเพลง ด้านการเต้น และมาพร้อมกับความสดใสจะน่ารักขนาดไหนใช่ไหมละคะทุกคน

สองสาวสุดฮอตก่อนอื่นก็ต้องบอกเลยว่า เตรียมต้อนรับความสนุกและความฟินอย่างต่อเนื่องไปกับ 2 สาวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งวง Red Velvet ไอรีนและซึลกิ ผ่านรายการเรียลลิตี้สุดพิเศษ แต่ต้องแอบกระซิบก่อนเลยนะคะว่ารายการเรียลลิตี้ในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวและมีภารกิจในการทำกิจกรรมร่วมกันของไอรีนและซึลกิ ที่จะทำให้คนดูและแฟน ๆ ได้อมยิ้มไปตาม ๆ กัน กับความน่ารักของสองสาวที่อาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โอ้วว้าว! ได้ยินแบบนี้แล้วมันชื่นหัวใจค่ะซีส

Advertisement

Advertisement

ความสุขเล็ก ๆ capture โดยนักเขียน

อีกทั้งรายการยังมีกิจกรรมดี ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกับการลุ้นรับ Signed poster ทุกสัปดาห์ เพียงแค่ capture ซีนที่ชื่นชอบ พร้อมกับบอกเหตุผลบน Twitter ของคุณ ติด # ที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ คำตอบไหนโดนใจที่สุดก็รับไปเลยค่า และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Twitter : TrueID ใครที่เป็นแฟนคลับทั้งสองสาวบอกเลยห้ามพลาด!! ขอย้ำ! พลาดไม่ได้เด็ดขาด

กิจกรรม

อีกไม่เกินกี่อึดใจนี้รายการเรียลลิตี้ LEVEL UP – RISKY Project ก็จะเริ่มออกอากาศให้ทุกคนได้รับชมกันแล้วค่ะ ทุกวันพุธ ในเวลา 9.00น. เริ่มวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ มีซัพไทยและให้รับชมฟรี สามารถรับชมได้ที่ช่อง ID Staion ผ่านทาง TrueID ทั้งแอป เว็บ และกล่อง TrueID TV  เตรียมใจให้ดีระวังจะตกหลุมรักสาว ๆ กันนะคะ

ภาพหน้าปก        :  capture โดยนักเขียน

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณการตกแต่งภาพสวย ๆ จาก : https://www.canva.com

ขอบคุณภาพจาก : https://music.trueid.net

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/TrueID.InTrend

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์