ไลฟ์แฮ็ก

ฟรี 10 แอปแต่งรูป ที่ต้องมีติดมือถือไว้ เพิ่มยอด follow

217
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ฟรี 10 แอปแต่งรูป ที่ต้องมีติดมือถือไว้ เพิ่มยอด follow

ฟรี 10 แอปแต่งรูป ที่ต้องมีติดมือถือไว้ เพิ่มยอด follow หรือจะเพิ่มความสวย ความมั่นใจ ความเป๊ะ ปัง อลังเว่อร์ ของรูปตัวเองได้นะคะ

วันนี้จะมาแนะนำ 10 แอปแต่งรูป ที่เพื่อนๆ ควรมีติดมือถือ (( แอปฟรี  ไม่ต้องเสียตังเลยจ้า ))
สำหรับบางคนอาจจะถ่ายรูปสวยอยู่แล้ว  เชื่อค่ะ !!!  แต่ก็เพื่อเพิ่มความมีสไตล์ หรือการคุมโทนให้รูปของเรานั้นดูดีขึ้น เราจึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ใชกันฟรี ๆ ทั้ง 10 นี้เลยจ้าาาา

10 แอปนี้ บอกได้เลยว่าใช้ง่ายมากกก แถมไม่ยุ่งยาก เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งรูป เพราะเราก็มือใหม่เหมือนกัน

จะบอกว่าบางแอปก็สามารถเพิ่ม-ลด หุ่นได้อีกด้วย ไม่ว่าเพื่อนๆ จะผอม จะอ้วน ใช้ได้หมด !!  (ช่วงนี้โควิด หลายๆ คนกักด้วยงี้ น้ำหนักต้องเพิ่มกันบ้างแหละ ) เอาเป็นว่าชอบแบบไหนก็ต้องลองหัดแต่งกันดูค่ะ

Advertisement

Advertisement

1. VSCO

VSCOภาพจาก : App Store/VSCO

ช่วงนี้จะลงรูปแต่ละทีก็ต้องคุมโทนกันหน่อยใช่มั้ยค่ะ เพื่อนๆ ถ้าอย่างนั้นก็พลาดไม่ได้แล้วกับ VSCO แอปฟรี ที่มีโทนสีให้เลือกใช้ กันอย่างมากมาย ไม่พอเท่านั้นหากเพื่อนๆ อยากจะปรับค่าต่างๆ เพิ่ม-ลด เองเพื่อความสวยงามก็สามารถทำได้ตามใจเลยจ้า ที่สำคัญแอปนี้ไม่ว่าจะเป็น Blogger Youtuber ก็ต่างมีติดเครื่องกัน

2. Foodie

Foodieภาพจาก : App Store/Foodie

นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งใน ยุคโซเชียล แบบนี้ ที่ไม่ว่าจะขยับไปไหน ทำอะไร กินอะไร ก็ต้องถ่ายรูปสวยๆ ไว้ดูกัน Foodie แอปนี้ขอบอกสาวๆ น่าจะชอบเป็นพิเศษเพราะ มีฟิลเตอร์หลายรูปแบบให้เลือกใช้ มีเป็นโหมดๆ ตามภาพที่เราถ่ายมาเลยจ้า

Foodie edit3. B612

B612ภาพจาก : App Store/B612

นอกจากจะเพิ่มมีฟิลเตอร์ให้เราเลือกใช้ตามใจชอบกันแล้ว แอป B612 ยังมีฟีเจอร์ให้แต่งหน้า ลดหุ่นกันได้อีกด้วย เหมาะกับช่วงนี้เลยไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ แต่งรูปจากแอปนี้ก็สวยใช้ได้อยู่นะคะ

Advertisement

Advertisement

B612 edit4. Polish

Polishภาพจาก : App Store/Polish

อีกแอปหนึ่งที่มี ฟิลเตอร์ให้เลือกใช้ และมาพร้อมฟีเจอร์ Glitch เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับรูปที่ถ่ายมาอีกด้วย นอกจากนี้แอป Polish ยังสามารถปรับแต่งสีได้ตามที่เราต้องการอีกด้วยจ้า

Polish edit5. Lightroom

Lightroomภาพจาก : App Store/Lightroom

ถึงเวลาแนะนำ แอปที่จะมาพร้อมความ Pro ในการปรับแต่งรูปภาพกันแล้ว นั้นก็คือ Lightroom แอปจากค่ายดัง ที่เหล่าช่างภาพมืออาชีพต้องมีติดมือถือไว้ทุกคน เพราะนอกจากจะมีฟิลเตอร์ให้เลือกแล้ว ยังสามารถปรับแต่งภาพในมิติต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Lightroom edit6. Meitu

Meituภาพจาก : App Store/Meitu

เป็นแอปที่มีฟีเจอร์สารพัดที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้หุ่นของเราผอมลง เพรียวขึ้น สวยด้วย  Makeup  เวลาถ่ายรูปไม่ต้องแต่งหน้าอีกต่อไป 5555 เพราะ แอปนี้ช่วยได้เยอะเลยค่าาา  หรือจะเป็นการแต่งตามฟิลเตอร์ที่มีมาให้เล่นกันอย่างเพลิดเพลินกันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

Meitu edit7. Snapseed

Snapseedภาพจาก : App Store/Snapseed

อีกแอปแต่งภาพระดับมืออาชีพที่มีมากมายหลายฟังชั่น โดยมาพร้อมกับฟิลเตอร์ให้เลือกใช้ฟรีมากถึง 20 กว่าแบบ ปรับแต่งสีสันตามที่ต้องการ ลบจุดด่างดำต่างๆ รับรองเพิ่มความสวยงามให้กับรูปของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

Snapseed edit8. SODA

SODA ภาพจาก : App Store/SODA

แอปกล้องสวย สาวสายฟรุ้งฟริ้ง ที่ไม่ว่าจะถ่ายจากแอปก็สวยใส หรือจะนำภาพที่ถ่ายไว้แล้วมาแต่งเพิ่มนิดหน่อยก็สามารถ เรียกยอด Like กันได้ชัวร์ ๆ เพราะนอกจะมีฟิลเตอร์สวยๆ ยังปรับหน้าเรียว จมูกโด่ง ตาโต ได้อีกด้วย

SODA edit9. BeautyPlus

BeautyPlusภาพจาก : App Store/BeautyPlus

แอปสำหรับเอาใจสาวๆ ที่สามารถช่วยแต่งรูป ที่ใครๆ ก็ต้องมีติดมือถือไว้เพื่อความอุ่นใจ มาพร้อมกับรูปในการแต่งหน้า เปลี่ยนสีผม รวมไปถึงสามารถใส่คอนแทคเลนส์ได้ด้วยนะคะเพื่อนๆ มีลูกเล่นในการรีทัชมากมายเลยทีเดียว

BeautyPlus edit10. SNOW

SNOWภาพจาก : App Store/SNOW

แอปแต่งรูปยอดฮิตจากแดนกิมจิ ที่สามารถแต่งรูปได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ กันเลยทีเดียว รวมถึงมีเอฟเฟคต่างๆ ให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แต่งหน้าสวย ปรับโครงหน้าให้เรียว รวมไปถึงปรับรูปร่างให้หุ่นสวยได้อีกด้วยค่ะ

SNOW edit

เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆ ถูกใจกันบ้างรึเปล่า แอปที่เลือกมาแนะนำก็มีไว้ให้เป็นทางเลือกในการแต่งรูปที่ง่าย ไม่ยุ่งยากมาก และมีฟีเจอร์ที่ตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆได้ ตามสไตล์ที่ชอบ

แต่เอาจริงๆ แอปที่เราใช้เป็นประจำ ก็จะมี  2-3 แอป แต่ถ้าใครคิดว่ามีไว้หลายๆ แอป ก็ดีไปอีกแบบ เพราะแต่ละแอปก็มีฟีเจอร์ และฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ก็ไม่ว่ากันนะคะ   ลองโหลดมาลองใช้กันดูนะคะ ชอบแอปไหนก็โหลดไว้ใช้กันยาวๆ เลยจ้า เพราะ 10 ที่เลือกมาคือ ฟรี !!! จ้า

สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่ให้โอกาสอ่านมาจนจบน๊า

หากเพื่อนๆ คนไหนมีอะไรจะแนะนำ ก็คอมเม้นกันไว้ได้เลยนะคะ

📷 Instagram : am1ka
♪   Tiktok : @amika.st


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
amika
amika
อ่านบทความอื่นจาก amika

มือใหม่หัดเล่า ! ฝากผลงานไว้ด้วยนะคะ หวังอย่างมากว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกท่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์