เพลง

พาย้อนวันวานกับ Stage Cover จาก BTS

140
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พาย้อนวันวานกับ Stage  Cover จาก BTS

สวัสดีค่ะ ชาวอาร์มี่ที่อ่านบทความนี้อยู่ แน่นอนเรากำลังกล่าวถึงหนุ่ม ๆ BTS หรือบังทัน ฯ กันค่ะ ตอนนี้ได้ส่งเพลงใหม่อย่าง Dynamite ออกมาทำลายทุกสถิติเดิมของตัวเองที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ให้อาร์มี่ได้ชื่นอกชื่นใจคุ้มค่ากับการทุ่มเทแรงกายแรงใจกันมากทีเดียว

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้บังทัน ฯ ก็เริ่มมาจากการเป็นวงเดบิวต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2013 ที่ไม่มีชื่อเสียงมาก่อน อย่างที่เราเห็นกันตามรายการเพลง อาทิ The show , Show champion , M coutdown , Music bank , Simply K-Pop , Music core และ Inkigayo มีเวทีพิเศษที่ให้วงน้องใหม่ cover เพลงที่โด่งดังมีชื่อเสียงที่ในสมัยก่อน ดังนั้นหนุ่ม ๆ บังทัน ฯ ก็เคยเป็นวงน้องใหม่มาก่อน จึงชวนอาร์มี่มาย้อนวันวานดูเวที cover สามารถคลิกลิงค์ที่แนบใต้รูปภาพเพื่อรับชมได้ค่ะ

เรามาเริ่มที่เวทีแรกเป็นวันที่ 19 มีนาคม 2014 มีด้วยกัน 2 เพลง คือ This Love & T.O.P ของ SHINHWA ในรายการเพลง Show Champion ต้องบอกว่าวง SHINHWA เป็งวงที่ผู้เขียนก็ไม่ทันเหมือนกัน ก็ได้รู้จักผ่านการ cover บังทัน ฯ นี่แหละค่ะThis Love & T.O.P คลิกเพื่อชมการ cover เพลง This Love & T.O.P

Advertisement

Advertisement

เวทีที่สองวันที่ 27 มิถุนายน 2014 ชื่อเพลง Something ของ TVXQ แสดงที่เวที Music Bank K-Chart ต้องบอกว่าบังทัน ฯ ในตอนนั้นอายุวงครบหนึ่งปีเท่านั้นเองค่ะ

Somethingคลิกเพื่อชมการ cover เพลง Something

เวทีที่สามวันที่ 26 ธันวาคม 2014 ชื่อเพลง It's Tricky จะเป็นแนวสนุกสนาน ของศิลปินต่างชาติ RUN DMC ในงาน 2014 KBS Song Festival มีการแสดงก่อนจบร่วมกับวง VIXX ด้วยค่ะ

It's Tricky คลิกเพื่อชมการ cover เพลง It's Tricky

เวทีที่สี่นี้จะมาในเพลง Perfect Man ของ SHINHWA ในวันที่ 31 ธันวาคม 2015 นับว่าเป็นคืนเคาท์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ศิลปินทุกท่านและบังทัน ฯ จะมาทำการแสดงให้ได้ชมกัน ในงาน 2015 MBC Music festival เวทีนี้ขาดนัมจุน(RM) เพราะเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยขณะซ้อมก่อนการแสดงค่ะ

Perfect Manคลิกเพื่อชมการ cover เพลง Perfect Man

เวทีที่ห้ามาในธีมสดใสน่ารักแนวกีฬากับถุงมืออันใหญ่ ด้วยเพลง As I Told You ของคุณ Kim Sung Jae  วันที่ 31 ธันวาคม 2016 ในงาน MBC Music Festival 2016 ค่ะ

Advertisement

Advertisement

As I Told Youคลิกเพื่อชมการ cover เพลง As I Told You

เวทีที่หกนี้ทุกคนต้องเคยได้ยินเพลงนี้มาบ้าง นั่นคือเพลง Rainism ของ RAIN วันที่ 31 ธันวาคม 2016 ในงาน MBC Music Festival 2016 ค่ะ

Rainismคลิกเพื่อชมการ cover เพลง Rainism

และเวทีสุดท้ายด้วย Class Idea ต้นฉบับโดยคุณ Seo Taiji and Boys เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2017 แสดงในงาน 2016 KBS Song Festival ร่วมกับแดนเซอร์มากกว่า  20 คนเลยค่ะ Class Idea

คลิกเพื่อชมการ cover เพลง Class Idea

อาร์มี่ทุกท่านเมื่อได้ชมเวที cover ของบังทัน ฯ ไปหลายเวทีแล้วคงรับชมกันอย่างสนุนสนานนะคะ


ภาพประกอบ : เป็นภาพส่วนหนึ่งของเวทีการแสดงบน Youtube ที่ผู้เขียนตัดออกมาค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DaNiTra795
DaNiTra795
อ่านบทความอื่นจาก DaNiTra795

เรื่องราวในชีวิตประจำวัน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์