ไลฟ์แฮ็ก

[พักก่อน Ep.141] สร้างคุณภาพ Work from Home ให้ดียิ่งขึ้น กับบริการ "VDO Conference" จาก True Business

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[พักก่อน Ep.141] สร้างคุณภาพ Work from Home ให้ดียิ่งขึ้น กับบริการ "VDO Conference" จาก True Business

https://unsplash.com/photos/EPY6riS4vw4

สถานการณ์แบบนี้การทำงานที่บ้าน คือสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานได้ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะในหลาย ๆ สถานที่ก็ได้เปิดระบบการทำงานแบบนี้กันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั้นสามารถช่วยลดความเสี่ยง และสร้างความปลอดภัยให้กับบรรดาพนักงานได้เป็นอย่างดี แต่การทำงานให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีนั้น นอกจากจะต้องอาศัยทักษะของผู้ทำงานนั้น ๆ แล้ว ยังต้องอาศัยความเข้าใจกันภายในทีม ภายในองค์กรอีกด้วย วันนี้เรามีบริการที่เรียกว่าเป็นสิ่งที่ทุกองค์กรจำเป็นต้องมี อย่างบริการ "VDO Conference" จาก True Business ที่ได้พัฒนามาเพื่อการประชุมทางไกล ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเข้าใจในการทำงานที่ตรงกันในระหว่างช่วง Work from Home นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ

Advertisement

Advertisement

012แหล่งที่มา

บริการ "VDO Conference" จาก True Business บอกก่อนเลยว่าสามารถจะขอใช้บริการได้โดยจะต้องเป็นลูกค้าประเภทนิติบุคคลเท่านั้น หรือเข้าใจกันง่าย ๆ นั้นคือ ลูกค้าที่ได้จดทะเบียนบริษัทจำกัดนั้นเองค่ะ ซึ่งบริการนี้สามารถรองรับการพูดคุยแบบเห็นหน้ากันได้มากถึง 1,000 คนเลยทีเดียวค่ะ แถมยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถพรีเซนต์งานได้แบบที่เปิดไฟล์นำเสนอกันได้ ณ ขณะนั้นทันที แถมยังมอบภาพที่คมชัดระดับ HD เรียกว่ามองเห็นทั้งหน้าทั้งไฟล์งานได้อย่างละเอียด ชัดเจน ไม่มีเบลอกันเลยทีเดียวค่ะ

14แหล่งที่มา

ในเรื่องของราคานั้น พิเศษที่สุด! ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2563 - 30 เมษายน พ.ศ.2563 ทรูได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าธุรกิจรายใหม่นั้นสามารถสมัครบริการ VDO Conference ราคา 249 บาท/เดือนเท่านั้นเองค่ะ ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับหลังจากนั้น คือ User เพื่อเข้าใช้งานจำนวน 1 User และซิมทรูมูฟเอชสำหรับการเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ต และไวไฟ จำนวน 1 ซิม บอกเลยว่าราคานี้สามารถรองรับการ VDO Conference ได้มากถึง 250 คนเลยทีเดียวค่ะ

Advertisement

Advertisement

02แหล่งที่มา

แต่ถ้าหากว่าเป็นลูกค้าธุรกิจกับทรูมูฟอยู่แล้ว ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะคุณก็สามารถสมัครใช้งานบริการ VDO Conference ได้เช่นเดียวกันในราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้นเอง และจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าใช้งานบริการนี้เช่นเดียวกับลูกค้าธุรกิจรายใหม่เลยค่ะ แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าหลังจากหมดระยะเวลาวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2563 แล้วนั้นจำนวนยอดความสามารถในการเข้าร่วม VDO Conference จากเดิม 250 คน จะกลับมาอยู่ที่ 100 คนตามมาตรฐานของผู้ให้บริการเช่นเดิมนะคะ

นาทีนี้ใครไม่มูฟ แต่ต้องทรูมูฟเอชแล้วล่ะค่ะ เพราะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบริการจากทรูมูฟ ที่จะเข้ามามีส่วนช่วยในการสร้างคุณภาพของการ Work from Home ได้ดีมากยิ่งขึ้นเลยล่ะค่ะ สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาการประชุมทางไกลที่มีทั้งความคมชัด และฟังก์ชั่นในการนำเสนองาน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยให้การดำเนินงานภายในองค์กรมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั้น ให้บริการ "VDO Conference" จาก True Business เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณดูนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์