บันเทิง

พร้อมถล่มเหล่าผีร้ายใน Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พร้อมถล่มเหล่าผีร้ายใน Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

อ๊อฟ นักศึกษาแพทย์สุด Loser ผู้ที่ใช้ชีวิตแบบอ้างว้างในโลกกว้าง เขาดูเป็นไอ้เห่ยคนหนึ่งในสายตาคนภายนอก แต่อีกด้าน เขาคือมือปราบผี ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยตั้งเป้าหมายว่าจะรักษาดวงตาที่มองเห็นผี ให้กลายเป็นดวงตาปกติเช่นคนทั่วไปLFG02และงานปราบผีนี่เอง ที่ทำให้เขาได้เจอกับ จีนส์ ผีสาวสุดน่ารักที่กำลังเร่ร่อนออกหาสาเหตุการตายของตัวเอง แล้วมนุษย์หนุ่มกับผีสาวก็เริ่มใกล้ชิด จนเกิดเป็นความน่ารักระหว่างโลกมนุษย์กับปรโลก ซึ่งการพบกันของทั้งสองนี้เอง ที่ทำให้พบว่าสิ่งลี้ลับดำมืดที่หฤโหดกำลังรอพวกเขาอยู่

LFG01Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี สร้างจากการ์ตูนดังใน WebToon ของเกาหลีใต้ ที่มีผู้อ่านหลักล้าน จนถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์มาแล้วเมื่อปี 2016 ในชื่อ Bring it on, Ghost วุ่นรักวิญญาณหลอน ออกฉายทางช่อง TvN ซึ่งฉบับเกาหลีได้ แทคยอน จากวงบอยแบนด์ 2PM และนักแสดงสาวสุดน่ารัก คิมโซฮยอน มาร่วมแสดง บวกกับเนื้อหาที่สนุกสนาน จึงทำให้ Bring it on, Ghost สามารถยึดครองใจผู้ชมในเกาหลีและโด่งดังอย่างรวดเร็ว

Advertisement

Advertisement

และในปี 2021 ที่ทาง True CJ ได้นำเรื่องนี้มารีเทคใหม่ในฉบับประเทศไทย โดยได้นักแสดงสุดเจ๋งมาโชว์ฝีมือกันมากมาย

character - เซ้นต์อ๊อฟ อิศวะ รับบทโดย เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์ บังเอิญรัก Love by Chance ที่สลัดภาพจากหนุ่มนักศึกษาผู้น่ารัก มาเป็นมือรับจ้างปราบผี ที่พร้อมเข้าบวกกับเหล่าวิญญาณร้าย

character - อรจีนส์ จิดาภา รับบทโดย อร-พัศนันท์ เจียจิรโชติ

หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลหญิงชื่อดังอย่าง BNK48 ที่หลังจากรับงานแสดงมาบ้างในบทสมทบ ซึ่งครั้งนี้จะได้เห็นอรสวมบทบาทผีสาวผู้น่ารัก ที่ตามหาสาเหตุการตายของตัวเอง และเข้าร่วมภารกิจกำราบวิญญาณผีต่าง ๆ และการันตีว่าจะเป็นบทบาทที่แตกต่างกับงานอื่น ๆ ที่อรเคยแสดงมาอย่างแน่นอน

character - จูเนียร์รุ่นพี่เล้ง รับบทโดย จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์

อดีตนักร้องจากรายการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ปี 7 ที่ผันมาเป็นนักแสดงเต็มตัว และผลงานก่อน ๆ ที่เน้นเป็นละครดราม่าส่วนใหญ่ ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่จะได้เห็นจูเนียร์ในอีกบทบาทที่น่าจะประทับใจผู้ชมเป็นแน่

Advertisement

Advertisement

character - หรั่งรุ่นพี่จูเนียร์ รับบทโดย หรั่ง-อภิวิชญ์ เรียร์ดอน

หนุ่มหน้าฝรั่งมาดเซอร์ ที่เคยโชว์บทบาทสุดกวนในภาพยนตร์ App War แอปชนแอป มาแล้ว หากอยากพิสูจน์ความกวนของเขา ก็ลองรับชมเอ็มวีของวง Tattoo Color ในเพลง หลับลึก และ เผด็จเกิร์ล ดู

character - อ.มอญอาจารย์มอญ รับบทโดย กั๊ก วรรณศักดิ์ ศิริหล้า

นักแสดงรางวัลสุพรรณหงส์ ฝีมือยอดเยี่ยม ที่จะมาสร้างความฮาอย่างสุดโต่งในบทบาทอาแท้ ๆ ของพระเอก และจะมาทำหน้าที่หมอผี ทีมแบ็คอัปในการกำจัดวิญญาณร้าย

character - บิ๊กดร.เจษฏ์ รับบทโดย บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์

นักแสดงสุดหล่อ ขวัญใจวัยรุ่น ที่ครั้งนี้จะมาแสดงลวดลายผ่านบทบาทตัวละครลึกลับ ที่มีพลังชั่วร้ายแฝงอยู่ ต้องรอดูกันว่าบทบาท ดร.เจษฏ์ ของ บิ๊ก-ทองภูมิ ในครั้งนี้ จะดุเดือดแค่ไหน

character - มายน้ำหวาน รับบทโดย มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์

หลายคนจะจดเธอได้จากใบหน้าสวยงาม สูงยาวเข่าดี จากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2555 ซึ่งมายด์ก็ได้แสดงฝีมือจากละครหลายเรื่อง และครั้งนี้ก็จะได้เห็นความสวยความน่ารักของเธอ ในบทบาทรุ่นพี่คนสวยขวัญใจมหาลัย ที่จะสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

character - ผีเจ้าที่ผีเจ้าที่ รับบทโดย เล็ก-สมชาย ศักดิกุล

เมื่อได้เห็นใบหน้าของน้าเล็กแล้ว ย่อมไม่ต้องถามหรือขอพิสูจน์เรื่องอื่นใด เพาะการันตีได้ว่าเมื่อมีหน้าของน้าเล็กแล้ว ย่อมสนุกและพร้อมระเบิดเสียงฮาได้อย่างแน่นอน

character - สารวัตรต้น หมวดยศสารวัตรต้น & หมวดยศ รับบทโดย แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี และ คมสัน ขจรไพศาลสุข

นักแสดงเสียงแหบชื่อดังขวัญใจมหาชน ที่มารับบทนายตำรวจ ผู้ที่ต้องออกสืบหาเรื่องราวในอดีต อีกทั้งยังเป็นผู้ที่สนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติ และนักแสดงฝีมือเก่งอย่าง คมสัน ขจรไพศาลสุข ที่เคยรับบทจากละคร ตะวันตัดบูรพา และภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 2 ก็พร้อมมาโชว์ฝีมือให้ชมในบท หมวดยศ

อีกทั้งยังได้ผู้กำกับชั้นแนวหน้าของประเทศอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง ลองของ และ ขุนพันธ์ มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ และยังมีการควบคุมการผลิตจากเกาหลีใต้ จึงการันตีได้ว่า Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี จะเป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน

LFG03Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 22.15 น. ทาง True4U เริ่มตอนแรกวันที่ 3 มีนาคม 2021 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง TrueID

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์