อื่นๆ

พระเอกนิยายวายในApp Joylada

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
พระเอกนิยายวายในApp  Joylada

จองกุก bts

นักร้องนักแสดงที่ได้รับบทเป็นพระเอกในจอยลดาซึ่งก็ไม่ได้อยากจะเป็นหรอกแต่ใน App นี้เขาไปดึงรูปมาโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของภาพ นิยายส่วนใหญ่ในแอพจอยลดานี้ก็ จะเป็นนิยายชายรักชายจึงมีการ การแต่งนิยายสายนี้เยอะมากเพราะAppนี้เป็นศูนย์รวมของนิยายวาย เลยก็ว่าได้ ก่อนอื่นก็อยากจะแนะนำแอปจอยลดาให้ทุกคนรู้จักนิดนึง

Joylada หรือ จอยลดา คือแอพเขียนและอ่านนิยายที่เป็นกระแสในทวิตเตอร์และได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นพอสมควร โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่อชอบแฟนฟิกที่ใช้ตัวละครเป็นดารานักร้องJoylada เป็นนิยายรูปแบบแชตผู้อ่านเพียงแต่กดอ่านหน้าจอแชตที่ตัวละครคุยกัน ส่วนความสนุกและความน่าติดตามของเนื้อหานั้นขึ้นอยู่กับทักษะผู้เขียนว่าจะแต่งเรื่องราวออกมาอย่างไร จะผูกเรื่องอย่างไรให้คนอ่านเห็นภาพเพราะทำได้แค่ให้ตัวละครคุยกันเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

คนแรกจอนจองกุก BTS  จองกุก BTS นี้เป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งก็คือเป็นไอดอลที่มีคู่ชิปหลายคู่ชิปมากซึ่งก็จะเป็นพระเอกในเรื่อง เขานั้น หล่อมาก ซึ่งนิยายส่วนใหญ่เกี่ยวกับพระเอกคนนี้ก็คือ จะเป็นแนวกุกวี ซึ่ง ก็จะเป็นนิยาย ที่พบบ่อย มากนะคะ

ออฟจุมพล

คนที่สองนั้นก็คือ  ออฟ จุมพล หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ป่าปี้     ซึ่งออฟจุมพลนี้ มีคู่ชิปอยู่คู่เดียว นั่นก็คือ กันอรรถพันธ์ซึ่ง 2 คนนี้เกิดกระแสการกับจิ้น ได้ก็คือเกิดจาก Series

รุ่นพี่ Secret Love ตอน puppy Honey ซึ่งก็ถือเป็นคู่ คู่ชิปที่ชิปกันตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ไม่มีการเปลี่ยนคู่ซึ่งในนิยาย คู่นี้ก็ถือว่าเป็นคู่ชิป ที่ คนชื่นชอบมากพอสมควรและนิยายก็เป็นที่ให้ความสนใจกับผู้คนมากมาย

มาร์ค got7


คนที่ 3 ก็คือ มาร์ค Got 7 ซึ่งในปัจจุบันวงgot7ก็ได้หมดสัญญากับทางค่ายแล้วแต่ก็ยังเป็นที่รู้จักในนาม  มาร์คgot7  ซึ่งคู่ชิปของมาร์คgot7ก็คือ bambam วง got7 ทั้งสองคนนี้ก็มีความสนิทสนมกันพอสมควรทำให้เกิดกระแสจิ้นกันทำให้เหล่าแฟนคลับวงgot7  สร้างนิยายสไตล์นี้ขึ้นมาและก็เป็นที่นิยมกัน
ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะบุคคลข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่กล่าวมายังมีอีกมากมายนะคะ และที่สำคัญนิยายที่นำศิลปินมาชิปกันเป็นเพียงจินตนาการของเหล่าแฟนคลับเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปิน อยากให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพปกจาก Free-Photos /Pixabay

ภาพจาก ig bts.bighitofficial/ instagram

ภาพจาก ig tumcial / instagram

ภาพจากวัง ig marktuan/ instagram

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์